Vừa lên chức, NSƯT Xuân Bắc liền bị VTV3 "bóc phốt" về quá khứ gây bất ngờ


Thứ 6, 15/01/2021 | 14:21


Cùng sự kiện

Ngay sau khi đăng tải bài đăng chúc mừng NSƯT Xuân Bắc lên chức, fanpage VTV3 liền có động thái "cà khịa" về quá khứ của nam danh hài.

Ngay sau khi đăng tải bài đăng chúc mừng NSƯT Xuân Bắc lên chức, fanpage VTV3 liền có động thái "cà khịa" về quá khứ của nam danh hài.

Ngày 14/1, thông tin NSƯT Xuân Bắc chính thức nhận chức Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam nhận được đông đảo sự chú ý và quan tâm từ dư luận. Ngay sau khi có bài đăng chúc mừng, fanpage VTV3 liền đăng tải dòng trạng thái "bóc phốt" về quá khứ của nam nghệ sĩ.

Theo đó, Bộ Văn hóa thể thao & Du lịch đã công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ đối với NSƯT Xuân Bắc. Theo quyết định này, nam nghệ sĩ sẽ giữ chức Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Trước đó, NSƯT Xuân Bắc từng giữ chức vụ Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam từ tháng 9/2016.

NSƯT Xuân Bắc

Dưới bài đăng chúc mừng nghệ sĩ Xuân Bắc nhậm chức trên fanpage VTV3, quản trị viên của trang đã để lại một dòng nhắn gửi ngắn gọn: "Ông này rất giỏi nhưng từng có tiền sử đi tù, bị bố đẻ và anh trai khinh rẻ, bị vợ bỏ nhà theo trai. Đặc biệt rất đào hoa, hoặc là con gái tự đổ, hoặc chỉ cần dăm ba câu. Ông ấy tán bà vợ cũng chỉ trong một chuyến xe. À đấy là admin đang nói về ông Núi anh của Sông và Biển trong 'Sóng ở đáy sông' các bạn nhé".

VTV3 đăng bài chúc mừng nam danh hài.

Đọc xong dòng bình luận này, nhiều cư dân mạng nhanh chóng nhận ra nhân vật mà trang fanpage muốn nhắc đến. Thì ra Đài truyền hình Việt Nam đang có ý miêu tả về nhân vật Núi trong Sóng Ở Đáy Sông do chính Xuân Bắc đảm nhận. Để mọi người không hiểu nhầm, quản trị viên đã đính chính ở đoạn kết: “À đấy là admin đang nói về ông Núi anh của Sông và Biển trong Sóng Ở Đáy Sông các bạn nhé”.

Màn "bóc phốt" khét lẹt của VTV3.

NSƯT Xuân Bắc tên đầy đủ là Nguyễn Xuân Bắc, sinh năm 1976 tại Việt Trì, Phú Thọ. Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, anh về công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam.

Không chỉ hoạt động trên sân khấu hài kịch, Xuân Bắc còn ghi đậm dấu ấn qua vai diễn Núi trong bộ phim Sóng ở đáy sông. Sau này, Xuân Bắc được khán giả yêu thích qua các chương trình giải trí như Gặp nhau cuối tuần, Táo Quân. Vai diễn Nam Tào trong Táo Quân đã trở thành "thương hiệu" của nam nghệ sĩ.

Bên cạnh đó, Xuân Bắc còn lấn sân lĩnh vực MC, phải kể tới các chương trình Đuổi hình bắt chữ, Hỏi xoáy đáp xoay, Ơn giời! Cậu đây rồi.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-len-chuc-nsut-xuan-bac-lien-bi-vtv3-boc-phot-ve-qua-khu-gay-bat-ngo-a352817.html