Vừa trở về từ Pháp, hoa hậu Ngọc Duyên nhận vai chính phim kinh dị


Thứ 6, 09/12/2016 | 08:20


(ĐSPL) - “Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu” Ngọc Duyên vừa bắt tay vào việc ghi hình bộ phim điện ảnh đầu tiên cô đảm nhận vai chính.

(ĐSPL) - “Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu” Ngọc Duyên vừa bắt tay vào việc ghi hình bộ phim điện ảnh đầu tiên cô đảm nhận vai chính, đây hứa hẹn là một vai diễn ấn tượng cho hoa hậu có gương mặt khả ái này.

Sau chuyến nghỉ ngơi và kết hợp xem show diễn Victoria’s Secret 2016 tại Paris, Pháp, hoa hậu Ngọc Duyên đã chính thức tham gia dự án điện ảnh của Đạo diễn Bá Vũ mang tên “PAPA”. Đây là một trong những kịch bản liêu trai, hứa hẹn tạo ra nhiều bất ngờ thú vị trong thời gian tới.


Ngọc Duyên may mắn khi được đạo diễn Bá Vũ mời vào vai nữ chính. Cô sẽ có gần một tháng làm việc với đoàn phim tại phim trường Đà Lạt để quay cho bộ phim này. Vốn xuất thân từ trường Đại học sân khấu điện ảnh, Ngọc Duyên là người được đào tạo bài bản nên đây sẽ là cơ hội để cô khẳng định tài năng diễn xuất của mình.

Chia sẻ về dự án điện ảnh mới, Ngọc Duyên rất hào hứng và thích thú với kịch bản mới lạ này. Dù bản thân hơi sợ ma, nhưng việc đóng phim kinh dị, có nhiều yếu tố liêu trai sẽ là một thử thách mà Ngọc Duyên muốn khám phá. Cô cũng đặt kì vọng bộ phim sẽ mang lại nhiều thành công và sẽ tạo ra dấu ấn đẹp trong thị trường điện ảnh trong năm 2017.


Trước đó, Ngọc Duyên cũng đã “trúng” show MC chính thức cho một chương trình truyền hình dài kì. Có thể nói, năm 2016 là năm rất thành công với Ngọc Duyên khi cô liên tiếp có cơ hội trải nghiệm ở nhiều lĩnh vực mới. “Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu” có lợi thế vóc dáng đẹp, làn da trắng, gương mặt thanh tú và nụ cười rất sáng. Chính điều đó đã giúp Ngọc Duyên gặt hái được nhiều thành công trong thời gian qua.

Trong chuyến đi Pháp vừa rồi, Ngọc Duyên đã tranh thủ cùng ekip để thực hiện bộ ảnh rất đẹp mắt trên đường phố Paris vào mùa thu, chớm đông. Ngọc Duyên rất thích không khí Paris cũng như cảnh quan nơi đây.



Vốn là một siêu mẫu giàu kinh nghiệm nên không khó để Ngọc Duyên tạo nên những bức ảnh đẹp mắt, đậm chất thời trang tại “kinh đô ánh sáng” Paris. Bằng việc kết hợp với dàn phụ kiện sang trọng như Dior, Christian Louboutin, Stuart Weitzman, Max&Co…đã mang đến một bộ ảnh rất đẹp của Ngọc Duyên.



Photo: Khoa Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-tro-ve-tu-phap-hoa-hau-ngoc-duyen-nhan-vai-chinh-phim-kinh-di-a173374.html