"Vui vẻ không quạu", Lukkade trách yêu khi Đức Phúc xưng hô bằng cô - cháu


Thứ 5, 07/05/2020 | 08:15


Cùng sự kiện

Phản ứng của "chị đại" Lukkade khi Đức Phúc bất ngờ xưng hô với mình là cô – cháu khiến khán giả "Người ấy là ai?" mùa 3 bật cười.

Phản ứng của "chị đại" Lukkade khi Đức Phúc bất ngờ xưng hô với mình là cô – cháu khiến khán giả "Người ấy là ai?" mùa 3 bật cười.

Video: Quên luôn lời bản hit "Hơn cả yêu", Đức Phúc khiến Lukkade "quạu" ra mặt. Nguồn: Vie Channel

"Người Ấy Là Ai?" mùa 3 ngay tập mở màn đã khiến fan cứng của chương trình liêu xiêu vì loạt câu nói thâm thúy, cùng những màn tung chiêu của dàn cố vấn mặn mà: “Chị đại” Lukkade, Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Đức Phúc và MC Trấn Thành.

Làm nóng chương trình ngay và luôn, giây phút chào sân của tập 1 trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết bởi màn khen tới tấp của Hương Giang và Lukkade dành cho Trấn Thành. Trong khi, Đức Phúc lại gây bất ngờ khi xưng hô cô – cháu với chị đại Lukkade.

Dàn khách mời của "Người ấy là ai?" tập 1 mùa 3.

Cậu ấy gọi chị bằng cô thay vì bằng chị”, Hương Giang nhanh chóng mách với đàn chị đến từ Thái Lan. "Vui vẻ không quạu", Lukkade khiến ai nấy đều bật cười khi tỉnh bơ: “May quá, cậu ấy không gọi bằng ngoại. Gọi cô thì được, ngoại thì không nhen!”.

Vừa xuất hiện, Tóc Tiên nhanh chóng được MC Trấn Thành hỏi thăm về hỉ sự. Bẻ lái ngay và luôn, chủ nhân ca khúc Ngày tận thế tung chiêu đánh lạc hướng: “Em không có gì mới lắm. Chỉ là tập trung cho các sản phẩm của mình thôi!”.

“Năm rồi, cô ấy Độc thân, năm nay cô ấy Đã có chủ. Năm sau, chị trở lại em vẫn một mình”, Hương Giang khoe chuyện vui của Tóc Tiên nhưng cũng tranh thủ bày tỏ nỗi niềm bản thân, khiến Lukkade hờn nhẹ: “Nếu trở lại vào năm sau, bạn vẫn không có bạn trai thì đừng tư vấn cho ai nữa hết”.

Đã đến lúc em tìm bạn trai rồi đó Giang”, A Xìn góp gió thành bão khiến Hương Giang mủi lòng diễn sâu: “Em không có nhiều may mắn lắm!”. “Người phụ nữ đẹp hay bị vùi dập và gục ngã. Bất cứ lúc nào em muốn cứ gọi cho anh. Anh Đức sẽ đến”, Trấn Thành lại tiếp tục bài ca làm mai cho bạn thân như mọi khi.

Nữ chính trong tập 1 "Người ấy là ai?" mùa 3 là Vũ Thanh Quỳnh. Thanh Quỳnh sở hữu ngoại hình không ưa nhìn. Tuy nhiên, điều này đã không hề cản bước Thanh Quỳnh vươn đến ước mơ của mình. Nhờ phẫu thuật thẫm mỹ, cô đã lột xác hoàn toàn và thay đổi diện mạo.

Vũ Thanh Quỳnh - nữ chính "Người ấy là ai?" tập đầu tiên của mùa 3.

Nói về tình yêu, Thanh Quỳnh cho biết mình đã từng yêu một chàng trai được 1 năm. Áp lực từ gia đình của anh ấy khiến Thanh Quỳnh chùn lại trong tình yêu. Đến với "Người ấy là ai?" mùa 3, Thanh Quỳnh muốn tìm một nửa tốt bụng và chấp nhận con người của mình.

Trấn Thành nhanh chóng tìm hiểu lý do chia tay của nữ chính với mối tình trước đó. “Vì gia đình không tương đồng, mẹ anh ấy không hài lòng về em. Tụi em chia tay trong vui vẻ”, Thanh Quỳnh nghẹn ngào kể về quá khứ.

Chỉ là vì vấn đề gia đình chứ không phải vì vấn đề ngoại hình”, Hương Giang thẳng thắn, khiến Thanh Quỳnh ngậm ngùi: “Em nghĩ là cả ngoại hình nữa ạ”.

Vậy sau đó, em có tìm được mối tình nào đẹp như vậy nữa không?” Trấn Thành hỏi thêm giúp nữ chính trải lòng nhiều hơn: “Sau 5 năm, em vẫn chưa tìm được người hiểu mình. Em có một rào cản gì đó, em không thể diễn tả ra khúc mắc của mình được…”.

“Có thời gian trước và sau. Giờ bạn ấy rất xinh nhưng không thể nào mất đi sự tự ti ở thời điểm mà bạn ấy chưa được như bây giờ. Kể cả Giang cũng vậy”, Hương Giang thấu hiểu.

Trong khi Đức Phúc cũng đồng cảm sâu sắc: “Thật sự em cũng là người đã trải qua quá trình thay đổi ngoại hình. Chắc chắn mọi thứ đã tốt hơn rất là nhiều nhưng sẽ có những lúc mình cảm thấy tự ti khi đối diện với người mà mình thích”.

Đức Phúc trải lòng về nỗi tự ti ngoại hình thời gian trước.

“Ngoại hình như một chiếc áo. Chúng ta có thể thay nó ra nhưng mà bên trong nó mới là mình”, Trấn Thành truyền năng lượng và cũng dành lời khuyên đến nữ chính phải mạnh dạn đi tìm tình yêu bằng chính con người của mình.

Đừng phí hoài thời gian cho những người đàn ông thích sự tự nhiên, họ chỉ dùng đó làm cái cớ để biện hộ cho cái tôi, chứ không có tiêu chuẩn nào gọi là tự nhiên cả”, Tóc Tiên và Hương Giang đồng lòng giúp Thanh Quỳnh hiểu hơn và vượt qua nỗi tự ti đã theo cô suốt 5 năm qua.

Trong khi Trấn Thành lại khá sâu sắc nhưng "sặc mùi cà khịa": “Hương Giang, Tóc Tiên tháo phấn ra vẫn có lý do của nó. Vẫn thấy ghê….”. Màn chọc ghẹo từ nam MC đã khiến không khí trở nên nhẹ nhàng thoải mái hơn sau giây phút trải lòng của nữ chính.

Nụ cười đó, em thích, em quá may mắn” là cảm thán của của dàn cố vấn dành cho nữ chính sau khi chiêm ngưỡng sự xuất hiện của 5 cực phẩm trong dàn cực phẩm. Tận dụng thời cơ lấn ghế nữ chính ngay và luôn, Hương Giang khiến Trấn Thành mệt mỏi: “3 mùa rồi….Bình tĩnh”.

Không kém Hương Giang, Lukkade cũng bị dính thính của 5 chàng trai: “Chồng tôi ở Thái Lan không biết tôi làm gì đâu? Quên anh ấy đi. Chúng ta độc thân hết rồi”, khiến cả trường quay có một tràng cười nắc nẻ.

Trong khi Đức Phúc vẫn đậm chất thương hiệu “tỉnh bơ” khi phán xét: “Cả 5 anh đều cao to đẹp trai. May mắn cho chị nhưng không phải là của em”.

Tập 1 "Người ấy là ai?" mùa 3 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h thứ Sáu ngày 8/5 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vui-ve-khong-quau-lukkade-trach-yeu-khi-duc-phuc-xung-ho-bang-co---chau-a322405.html