+Aa-
    Zalo

    Wowy cùng dàn học trò “quẩy” tới bến tại Siêu bất ngờ mùa 5

    ĐS&PL Sau 4 mùa phát sóng, chương trình Siêu Bất Ngờ sẽ trở lại với khán giả truyền hình với mùa 5 mang nhiều nét mới mẻ và hấp dẫn.

    Sau 4 mùa phát sóng, chương trình Siêu Bất Ngờ sẽ trở lại với khán giả truyền hình với mùa 5 mang nhiều nét mới mẻ và hấp dẫn.

    Siêu Bất Ngờ là gameshow truyền hình do Dong Tay Promotion thực hiện, được Việt hóa từ bản gốc của Nhật Bản có tên gọi là Turn Back từng đạt những thành tích ấn tượng, thu hút đông đảo khán giả của đất nước mặt trời mọc.

    Nội dung chương trình này đòi hỏi tài phán đoán của người chơi, phân định giữa những tài năng thật và giả. Thông qua chương trình, người xem được biết đến những nhân vật có khả năng đặc biệt, khả năng phi thường hiếm gặp, mang lại những cảm xúc bất ngờ. Có lẽ, đây chính là lí do chương trình thu hút được phần đông khán giả xem đài suốt 4 mùa.

    Thầy trò rapper Wowy sẽ là những người mở màn cho Siêu bất ngờ mùa 5.

    Kế thừa những dấu ấn từ 4 mùa trước, Siêu Bất Ngờ mùa 5 vẫn giữ thể lệ và điểm hấp dẫn vốn làm nên thương hiệu như hình phạt “đổ bột” và lựa chon xoay lưng lại hay không. Để tăng thêm phần kịch tính, chương trình mùa này có thêm quyền hoán đổi, đòi hỏi người chơi phải có những chiến lược “cân não” với nhau để đem về số tiền thưởng lớn nhất.

    Trường Giang và Hari Won vẫn sẽ là những người dẫn dắt chương trình Siêu bất ngờ mùa 5 với những màn “tung hứng” ăn ý, tạo nên bầu không khí sôi nổi và hào hứng.

    5 người chơi từ team Wowy gồm Rapper Wowy cùng 4 thành viên JBee, VVSix, Tony D và F sẽ là những gương mặt xuất hiện trong tập đầu của mùa 5. Mở màn chương trình, thầy trò Wowy thể hiện tinh thần hứng khởi, đoàn kết bằng phần trình diễn rap đặc biệt tặng cho Siêu Bất Ngờ khiến Hari Won “đứng ngồi không yên”. Đáp lại, Trường Giang không ngại ngần, “ngẫu hứng” hát một đoạn rap khiến cả trường quay trầm trồ.

    Màn "ăn bột" vì đoán sai của thầy trò Wowy.

    Đặc biệt, tập 1 Siêu bất ngờ mùa 5 còn có sự xuất hiện của “hậu bối” tiềm năng – rapper nhí Lê Nam Anh (nghệ danh Piggy) với bản hit gây bão mạng xã hội Đi học thêm. Sự xuất hiện của Piggy trong Siêu Bất Ngờ trước thầy trò rapper Wowy hứa hẹn tạo nên những cảm xúc đặc biệt cho khán giả.

    Trò chuyện cùng MC, chàng rapper nhí tỏ ra rụt rè nhưng khi bước ra sân khấu, cậu bé “lột xác” với thần thái tự tin trước những “tiền bối” như Wowy và các học trò. Piggy thể hiện bài rap Đi học thêm, đốt cháy sân khấu khiến khách mời thích thú. Wowy và bộ đôi MC không tiếc lời khen dành cho “hậu bối” dễ thương Lê Nam Anh.

    Đinh Kim 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/wowy-cung-dan-hoc-tro-quay-toi-ben-tai-sieu-bat-ngo-mua-5-a346833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan