Xế hộp 5 tỷ đồng Hòa Minzy vừa tậu để tự thưởng bản thân có gì đặc biệt?


Thứ 6, 27/11/2020 | 12:45


Cùng sự kiện

Sau 6 năm hoạt động nghệ thuật, Hòa Minzy sở hữu khối tài sản đáng mơ ước nhờ thu nhập khủng từ các show diễn.

Sau 6 năm hoạt động nghệ thuật, Hòa Minzy sở hữu khối tài sản đáng mơ ước nhờ thu nhập khủng từ các show diễn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hòa Minzy tự hào khoe chiếc xế hộp Mercedes-Benz S 450L Luxury mới tậu tới người hâm mộ. Nữ ca sĩ cho biết, đây là lần đầu tiên cô sắm xe hơi cho bản thân. Chiếc xe được coi là phần quà chủ nhân bản hit "Không thể cùng nhau suốt kiếp tự thưởng cho bản thân sau thời gian lao động nghệ thuật chăm chỉ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hòa Minzy tự hào khoe chiếc xế hộp Mercedes-Benz S 450L Luxury mới tậu tới người hâm mộ.

Giọng ca đến từ Bắc Ninh cũng tự tin rằng đây là xe tự mua bằng tiền mình, chứ không có sự trợ giúp từ ai khác để tránh những bình luận "đặt điều" cô tiêu xài tiền của bạn trai.

Sự kiện giao nhận xe không thể vắng mặt "nửa kia" của nữ ca sĩ, anh còn gửi nhắn chúc mừng bạn gái: "Chúc mừng vợ yêu đã sắm riêng cho mình được một em xe đầy quyến rũ! Chúc vợ luôn thành công với chiếc xe đầu tay này nhé".

Sự kiện giao nhận xe không thể vắng mặt "nửa kia" của nữ ca sĩ.

Hòa Minzy tiết lộ cô nàng đã mua chiếc Mercedes-Benz S 450 L Luxury từ hai tháng trước. Tuy nhiên, vì bận rộn với lịch trình biểu diễn và ra miền Trung, cứu trợ đồng bào vùng lũ nên cô đã gửi tạm chiếc xe ở cửa hàng. Đây là phiên bản mới nhất, khi về Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng.

Hòa Minzy tiết lộ cô nàng đã mua chiếc Mercedes-Benz S 450 L Luxury từ hai tháng trước. 

Mercedes-Benz S 450 L Luxury là mẫu Sedan hạng sang cỡ lớn hội tụ đầy đủ những tinh hoa công nghệ từ kiểu dáng thiết kế, khối động cơ đến tính năng an toàn.

Mercedes-Benz S 450 L Luxury là mẫu Sedan hạng sang cỡ lớn hội tụ đầy đủ những tinh hoa công nghệ.

Sử dụng khối động cơ xăng V6, dung tích 3.0L có sức mạnh vượt trội, có công suất cực đại 367 mã lực tại 5500 – 6000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 1800 - 4500 vòng/phút. Sức mạnh của động cơ này được truyền qua hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, hệ dẫn động cầu sau. Với trang bị này, Mercedes-Benz S 450 L Luxury đủ sức để mang lại sự êm ái cũng như phấn khích trên những chặng đường dài.

Cận ảnh thiết kế bên trong chiếc Mercedes-Benz S 450 L Luxury

Nội thất Mercedes-Benz S 450 L Luxury thiết kế bởi chất liệu cao cấp như gỗ bóng Piano Lacquer, da thượng hạng và kim loại. Đèn viền nội thất với 64 màu và 10 kiểu phối màu độc đáo, cho phép tùy chỉnh màu sắc và độ sáng theo sở thích.Xế hộp sang trọng này tích hợp hệ thống âm thanh vòm cao cấp Burmester với 26 loa, công suất 1590W, thay vì 13 loa, công suất 590W thay vì những phiên bản S-Class khác.

Nội thất Mercedes-Benz S 450 L Luxury thiết kế bởi chất liệu cao cấp.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-hop-5-ty-dong-hoa-minzy-vua-tau-de-tu-thuong-ban-than-co-gi-dac-biet-a347459.html