+Aa-
    Zalo

    Xe mới tiền tỷ không biển số chở Quang Lê gây tai nạn tại Sa Pa

    ĐS&PL (ĐSPL) - Chiếc xe Lexus mới chở ca sĩ Quang Lê đã va chạm xe du lịch 45 chỗ ngồi đi ngược chiều khi cố vượt lên. Rất may tất cả đều đã an toàn.

    (ĐSPL) - Chiếc xe Lexus mới chở ca sĩ Quang Lê đã va chạm xe du lịch 45 chỗ ngồi đi ngược chiều khi cố vượt lên. Rất may tất cả đều đã an toàn.

    [mecloud]XVcS7299kr[/mecloud]

    Chiếc Lexus trắng chở ca sĩ Quang Lê đã bất ngờ va chạm với một xe khách mang BKS 53N-8808 vào ngày 25/6 trên đường từ TP. Lào Cai lên huyện Sa Pa, Lào Cai.

    Theo tin tức, chiếc Lexus mới cáu vẫn không có biển số chở giọng ca Sầu tím thiệp hồng bị lạc tay lái, lấn sang phần đường trái chiều làm tài xế xe khách 45 chỗ chở đoàn hành hương xuất phát từ Long Xuyên phải đánh lái sang phải rồi va vào tảng đá lớn.

    Xe hơi Lexus không biển số của Quang Lê gây tai nạn ở Sa Pa.

    Rất may tảng đá lớn đã ngăn chiếc xe khách chở theo hàng chục người an toàn không bị rơi xuống vực sâu nguy hiểm. Mặc dù không có thiệt hại nào về người nhưng chiếc xe khách bị thiệt hại nặng ở phần mũi xe bên ghế lái phụ tan nát do đâm vào đá.

    Ca sĩ Quang Lê đã xuống xe hỏi thăm tình hình những người trên chuyến xe khách gặp nạn và hứa chịu trách nhiệm về sự cố. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng thừa nhận mình sai. Sau khi “hoàn hồn” trở lại, nhiều hành khách trên xe nhận ra ca sĩ nổi tiếng đã xuống xe xin chụp ảnh cùng thần tượng âm nhạc

    Một lúc sau, cảnh sát giao thông cũng đã đến hiện trường vụ tai nạn để giải quyết vụ việc.


    Ngay sau đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ một đoạn clip ngắn thừa nhận xe mình va quệt với xe khách. May mắn thay vì “có hòn đá đỡ chiếc xe không lọt xuống đèo”. Bên cạnh đó, anh cũng thầm cảm ơn “bề trên phù hộ mọi người tai qua nạn khỏi” và cầu mong cho phái đoàn bình an trong những hành trình tiếp theo.

    “May có tảng đá này (bên đường) nên đoàn xe khách đã không lọt xuống đèo. Đây là điều thiêng liêng mà ơn trên đã phù hộ cho. Có tai nạn xảy ra nhưng phước là không ai bị gì hết. Quang Lê xin chúc quý vị đi xe gặp nhiều may mắn và nguyện cầu ơn trên phù hộ cho mình”, Quang Lê chia sẻ.

    Mặc dù nam ca sĩ Quang Lê tắt điện thoại nhưng qua chia sẻ của nam ca sĩ Quách Tuấn Du trên báo Tri thức trực tuyến thì vụ tai nạn xảy ra khi một người bạn đưa Quang Lê đi chơi, lái xe đã vượt lên trước vì sợ trễ giờ và xảy ra sự va chạm này khi bất ngờ có chiếc du lịch ở hướng ngược lại đang di chuyển. Do phanh gấp nên xe chở đoàn hành hương phải lách gấp sang phải.

    Xem thêm video:

    [mecloud]uwNF6KRQ7P[/mecloud]

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-moi-tien-ty-khong-bien-so-cho-quang-le-gay-tai-nan-tai-sa-pa-a99871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.