Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 80: Hú hồn Nandidi bị Kundan giở trò đồi bại


Thứ 4, 05/10/2016 | 07:32


(ĐSPL) – Sau cuộc chạy trốn thoát khỏi ý đồ xấu của Kundan, Nandidi tàn tạ, ngất xỉu.

(ĐSPL) – Sau cuộc chạy trốn thoát khỏi ý đồ xấu của Kundan, Nandidi tàn tạ, ngất xỉu... đó là một trong những tình tiết đã diễn ra trong Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 80.

Tiếp tục những diễn biến Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 79, bị Kunda giở trò đồi bại, Nandidi cố gắng vùng vẫy thoát khỏi vòng tay hắn ta. Con dao phòng thân trên người đã mất, Nandidi chỉ còn biết cố gắng dùng hết sức mình để chống cự.


Và cuối cùng cô bé cũng chạy thoát. Cô nấp vào một gốc cây nhưng vẫn bị Kundan phát hiện và đuổi theo. Là con gái sức yếu, hơn nữa trời mưa lớn, đường khó đi, trong Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 80 Nandidi đã bị ngã xuống vũng nước. Cô bị Kundan bắt được.

Trong tình huống này, Nandidi cố gồng mình đánh Kundan khiến cậu ta ngã ra và dùng miếng gỗ trên đường đánh cậu ta để chạy thoát.


Giữa nơi đất trống, không có bóng người, không còn cách nào khác, Nandidi đành trốn trên cây với nỗi sợ hãi tột cùng. Cô bé cố gắng che miệng để không phát ra tiếng động khi Kundan ở dưới chỗ mình ẩn nấp.

Cũng lúc đó, vì lo lắng cho Nandid, Kamly đã đi tìm cố bé. Qua khu đất trống Kamly đã đứng lại xem xét nhưng cô không hề hay biết Nandidi đang trốn ở đó. Còn với Nandidi, trong Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 80 cô nhìn thấy chị Kamly nhưng cô bé đành kêu vô vọng khi nhìn chị quay đầu đi.

Không để ý trên đầu của mình, hơn nữa, việc Kamly đi tìm khiến cho Kundam phải trở về nhà.


Biết mình thoát khỏi nguy hiểm, Nandidi chạy đến chỗ cảnh sát và kêu cứu. Cô bé vẫn ngây thơ nghĩ Kundan định giết mình chứ không phải là giở trò đồi bại. Trong khi đó, những lời Nandidi nói cùng với bộ dạng cô bé lúc này, cảnh sát đã đoán ngay ra vấn đề.

Tên cảnh sát đưa Nandidi về nhà Akhira và thông báo cho ông ta biết việc này. Để Akhira giúp đỡ và nâng đỡ mình, tên cảnh sát thỏa thuận sẽ giữ kín chuyện này cho Akhira trong cuộc bầu cử tới.



Biết việc làm của con trai, Akhira và Hakhi nhanh chóng nhốt Kundan vào trong phòng mình tránh phía cảnh sát và để cho sự việc nguội dần.


Về phía cô Mangana, nhìn thấy Nandidi trong tình trạng tàn tạ, không còn sức sống, cô đau sót nhưng cô không biết có chuyện gì xảy ra với cô bé. Sau khi nghe Kamly nói sự việc, cô Mangana nổi giận lôi đình. Được Umi chỉ chỗ ẩn nấp của Kundan, Mangana cầm gậy đến phòng Hakhi và Akhira.

Mặc Hakhi cố gắng cứu con trai, cô vẫn tiến tới, khóa trái cửa đánh cho Kundan trận.

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]Jn4hNTmcC8[/mecloud]

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-80-hu-hon-nandidi-bi-kundan-gio-tro-doi-bai-a164510.html