Cô dâu 8 tuổi P11 tập 84: Booza bị sảy thai, mất khả năng làm mẹ


Chủ nhật, 09/10/2016 | 01:00


(ĐSPL) – Vì vận động quá mạnh nên Booza đã không thể giữ được đứa bé trong bụng. Trong khi đó, Mannu vẫn mải chơi mà không đoái hoài gì đến Booza.

(ĐSPL) – Vì vận động quá mạnh nên Booza đã không thể giữ được đứa bé trong bụng. Trong khi đó, Mannu vẫn mải chơi mà không đoái hoài gì đến Booza.

Mở đầu Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 84, Booza bị đau bụng quằn quại. Sau bài tập yoga trên lớp, cô lên cơn đau bụng dữ dội. Mặc dù đau nhưng Booza vẫn không dám nói cho mọi người biết bởi cô sợ lộ việc mình mang thai. Booza lên mạng tìm hiểu và ngỡ ngàng rằng những bài tập trên lớp là những bài tập nên tránh khi mang thai.


Lo lắng nhưng không biết kêu ai, ngay cả Mannu cũng không chịu bắt máy, Booza cố gắng đến lớp. Cô tiếp tục gắng gượng tập những động tác trong bài nhảy với hy vọng sẽ đỡ hơn. Tuy nhiên, lần này, Booza đã không gắng gượng được. Cô bị ngất đi ngay trên lớp.

Sau khi đưa Booza đến bệnh viện, mọi người ngỡ ngàng khi biết cô bé có thai. Nhưng giờ đây, Booza không thể làm mẹ được vì hoạt động quá mạnh. Đứa bé trong bụng cô không còn nữa. Nghe tin này, mẹ Booza đau xót. Kể từ giờ, con gái bà không thể hưởng niềm hạnh phúc nhất khi được làm mẹ.



Còn đối với Jagdish, biết tin con trai gây chuyện, anh đã đi tìm Mannu. Lúc này, cậu đang vui vẻ trong một bữa tiệc. Kìm nén sự tức giận của mình, Jagdish đưa Mannu đến bệnh viện và nói cho cậu biết về việc Booza bị sảy thai.

Tuy nhiên, Mannu tỏ ra thờ ơ, coi như không biết chuyện. Thậm chí, Mannu còn phủ nhận để che giấu việc này. Trước thái độ của con trai, Jagdish tức giận và đã dành cho cậu một cái bạt tai.

Thái độ vô trách nhiệm của Mannu, cố lẩn tránh Booza đã khiến Booza không muốn nhìn mặt cậu. Hơn nữa, việc mất đi đứa bé trong bụng và việc sẽ không được làm mẹ nữa khiến Booza chưa hết sốc. Cô oán trách Mannu và không muốn nhìn mặt cậu. Còn Mannu, cậu vẫn không nhận hết trách nhiệm về mình, luôn cho rằng mình không có lỗi trong việc này.



Ở một diễn biến khác, thầy giáo Nandidi đang cố tìm cách đứng lên đấu tranh bảo vệ cô bé. Anh ta đến đồn cảnh sát nhưng thái độ của cảnh sát lại quá thờ ơ, chỉ vài câu hứa suông cho qua chuyện. Sau khi biết sự độc ác của Akhira, thầy giáo càng mạnh mẹ đứng lên đấu tranh hơn. Mặc cho Akhira đến khuyên, thậm chí đe dọa, thầy giáo vẫn kiên quyết đứng lên bảo vệ Nandidi và tuyên bố dừng việc đấu tranh lại khi Nandidi đòi lại được công bằng.



Điều này khiến Akhira vô cùng tức giận, ông ta đã bàn mưu với cảnh sát dàn xếp người đến nhà lấy lời khai của Nandidi. Vì biết cô bé không biết chữ nên cảnh sát đã viết sai sự thật rồi yêu cầu Nandidi đóng dấu vân tay của mình để xác thực. Ngay sau đó, thầy giáo đã bị cảnh sát bắt lại. 

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]WnZsRCIXcp[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-p11-tap-84-booza-bi-say-thai-mat-kha-nang-lam-me-a165133.html