Cô dâu 8 tuổi P11 tập 85: Booza tự tử, thầy giáo bị vu khống quấy rối Nandidi


Thứ 2, 10/10/2016 | 02:19


(ĐSPL) – Đau khổ vì không được làm mẹ, Booza đóng kín cửa phòng định kết thúc cuộc đời mình.

(ĐSPL) – Đau khổ vì không được làm mẹ, Booza đóng kín cửa phòng định kết thúc cuộc đời mình.

Tiếp tục những diễn biến tiếp theo của Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 84, nếu như trước đây, tình cảm của Booza dành cho Mannu là tình yêu trong sáng thì giờ đây trong cô chỉ còn sự oán hận. Cô trách móc Mannu và không muốn nhìn thấy mặt cậu bởi sự thờ ơ, vô trách nhiệm của cậu.


Booza từ chối việc gặp mặt Mannu bởi chính cậu đã khiến cô ra nông nỗi này, không thể làm được mẹ nữa. Đau khổ với những gì mình đang nhận, Booza quyết định tự tử. Cô đóng kín cửa phòng mình và cầm dao định quyên sinh. Tuy nhiên, Anandi và mẹ Booza đã đẩy cửa vào kịp thời để ngăn cản việc làm dại dột này của cô.


Đối với Ganga và Jagdish, cả 2 đau đầu vì việc làm con trai gây ra. Cô đến xin Booza thứ lỗi cho mình. Đồng thời cô cũng đã đánh Mannu để dạy bảo cậu.



Trước mọi lỗi lầm của Mannu, Ganga đã đổi lỗi do cậu không có dòng máu của gia đình bà Kalyani. Tuy nhiên suy nghĩ này của Ganga đã nhanh chóng bị bà Kalyani ngăn cản lại. Bà cho biết tất cả đều phải có trách nhiệm về tội lỗi mà Mannu mắc phải bởi Mannu đã trở thành một phần của gia đình bà từ lâu.

Nghe những lời bà Kalyani nói, Mannu cảm động và cậu quyết tâm đi sửa lỗi sai của mình.



Ở một diễn biến khác, thầy giáo – người hùng hồn tố cáo Akhira đã bị mắc bẫy của ông. Sau khi cảnh sát đến lấy lời khai của Nandidi, họ đã viết sai và lợi dụng cô bé không biết chữ, yêu cầu cô xác nhận bằng vân tay.

Không hề hay biết, Nandidi làm theo những lời cảnh sát nói và cô ngỡ ngàng khi biết lời khai của mình đã hại thầy giáo sau đó.


Tức giận với việc vu oan trắng trợn của Akhira để cứu con trai, cô Mangana đã cùng Kamly bàn kế hoạch. Việc có thể trừng trị được Akhira lúc này chính là tố cáo hắn với Ủy viên hội đồng Jagdish Singh.

Và để có thể có số điện thoại của Jagdish, cô đã xúi Nandidi lấy điện thoại của Akhira.

 Hồng Nhung

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]O0L6DiFgRy[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-p11-tap-85-booza-tu-tu-thay-giao-bi-vu-khong-quay-roi-nandidi-a165243.html