+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 92: Kundan bị bắt, Hakhi giết con gái

    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 92, sau bao ngày trốn chạy, Kundan đã bị cảnh sát bắt, đưa vào trại phục hồi nhân phẩm.

    (ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 92, Sau bao ngày trốn chạy, Kundan đã bị cảnh sát bắt, đưa vào trại phục hồi nhân phẩm.

    Trốn chui trốn lủi bao ngày vì không muốn vào tù, thậm chí phải sống trong chuồng bò, tuy nhiên sau khi trở về nhà Kundan đã nhanh chóng bị cảnh sát bắt lại. Mặc dù Hakhi luôn bảo vệ, bao che cho con trai nhưng Kamly đã dứt khoát để Kundan phải chịu sự trừng trị của pháp luật.


    Biết Kundan trở về nhà, Kamly nhanh chóng báo cảnh sát, rồi khóa tất cả các cửa để Kundan không thể trốn thoát. Lâm vào bước đường cùng, Kundan bóp cổ Kamly. Tuy nhiên Putka đã mạnh dạn bảo vệ Kamly. Ngay sau đó, Kundan đã bị cảnh sát bắt vào tù.

    Tại nhà tù, Akhira bị tra tấn nhận tội nhưng ông ta vẫn ngoan cố cho rằng mình không có tội. Ông ta cho biết mình bị lừa. Sau khi nhìn thấy con trai yêu quý Kundan bị bắt, sự tức giận và hận thù dâng trào ngùn ngụt trong lòng Akhira.


    Ông quyết tâm nhờ đến luật sư bảo vệ cho mình để có thể thoát khỏi cảnh ngục tù. Tuy nhiên, luật sư cũng đã phải bó tay, không thể bào chữa cho Akhira và Kundan. Kundan sẽ phải đến trại phục hồi nhân phẩm.


    Biết Kamly là người gây ra tất cả mọi chuyện, Akhira xúi Hakhi giết Kamly. Nghe lời chồng, Hakhi về tẩm xăng khắp nhà nhưng bà không thể châm lửa. Đến giây phút cuối cùng, bà vẫn phải từ bỏ hành động này vì run tay. Tình mẫu tử khiến bà không thể ra tay giết con gái mặc dù sự tức giận dâng trào khi chính con gái là người khiến chồng và con trai vào tù.


    Ở một diễn biến khác, trở về ngôi nhà sinh sống hồi nhỏ, Mangana bị hiểu nhầm là có ý đồ đòi chia tài sản. Mặc dù đã cố gắng giải thích nhưng 2 người con trai của chú Mangana không hiểu điều này. Họ vẫn cho rằng mọi việc làm của Mangana đều có ý đồ. Họ tỏ thái độ với cả Mangana và Diboni, thậm chí không cho con gái họ chơi cùng Diboni.


    Trong tập 92 Cô dâu 8 tuổi phần 11, vì Diboni thương nhớ Umi và Kamly nên Mangana đã đồng ý gọi điện cho Kamly để Diboni nói chuyện. Tuy nhiên, người ở đầu dây bên kia không phải Kamly mà là Hakhi. Không biết đó là Hakhi, Mangana đã nói nơi ở của mình ra.

     Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]lQkz9JhBOl[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-92-kundan-bi-bat-hakhi-giet-con-gai-a166294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan