Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 1: Anandi "đứng người" vì con gái không nhận mẹ


Thứ 6, 21/10/2016 | 01:27


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 1, gặp được con gái nhưng niềm hạnh phúc của Anandi đã bị dập tắt khi con gái Nandidi ghét và căm thù mẹ đẻ của mình.

(ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 1, gặp được con gái nhưng niềm hạnh phúc của Anandi đã bị dập tắt khi con gái Nandidi ghét và căm thù mẹ đẻ của mình.

Cô dâu 8 tuổi đã bắt đầu chiếu tập 1 phần 12 bắt đầu từ hôm qua 20/10. Phần 12 sẽ tiếp tục câu chuyện về quá trình nhận con gái của Anandi và Diboni. Mở đầu tập 12, người chồng của bạn thân Mangana đã biết cô đang bị cảnh sát tìm kiếm.

Tuy nhiên hắn ta không khai báo với cảnh sát mà về nhà kể mọi chuyện với vợ mình. Biết chuyện Mangana bắt cóc con gái người khác rồi bỏ trốn, bạn thân của cô vẫn bình tĩnh và giữ Mangana ở lại nhà mình.


Không biết rằng vợ chồng người bạn thân biết chuyện, Mangana vẫn nghe lời bạn ở lại trong nhà và cùng họ đi đến đền chơi.

Tại đền Anandi đã đến và hạnh phúc trào dâng khi nhìn thấy Diboni đang nhảy múa vui vẻ. Cô dần dần bước đến nhưng đã bị Mangana cản đường. Bao nỗi tức giận dồn nén, Anandi đã tát Mangana và xô đẩy cô ra để đến với con gái.



Nhưng Anandi đã phải dừng bước chân của mình lại khi Mangana cho biết Anandi sẽ mất con gái mãi mãi nếu như kiên quyết gặp Diboni. Và Mangana nhanh chóng chạy đến cầu xin Anandi tránh xa Diboni. Cô kể việc Diboni thù ghét mẹ đẻ vì bị mẹ chồng nhồi nhét vào đầu những ý nghĩ xấu về mẹ đẻ từ nhỏ.



Đồng thời, Mangana đã yêu cầu Anandi hỏi Diboni có muốn gặp mẹ đẻ của mình không khi Anandi không tin lời cô. Và đúng như lời Mangana nói, Anandi “chết đứng người”, tròn mắt khi con gái không nhận mẹ đẻ. Thậm chí Diboni còn thù ghét mẹ đẻ của mình vì cô bé luôn cho rằng mẹ đẻ độc ác, đã vứt bỏ mình ở bãi rác mà đi tìm hạnh phúc mới.


Hạnh phúc khi được gặp, được ôm con gái sau 11 năm xa cách nhưng những lời nói của Diboni khiến Anandi đau xé tim gan. Còn gì đau khổ hơn đối với Anandi khi con gái gọi người khác là mẹ, không hiểu nỗi lòng của mẹ và không muốn nhận mẹ đẻ của mình. 

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]DyDlftQiF9[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-1-anandi-dung-nguoi-vi-con-gai-khong-nhan-me-a167028.html