Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 19: Anandi bị con gái cầm gậy đánh


Thứ 3, 08/11/2016 | 00:54


(ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 19, mặc dù cầm gậy bảo vệ Anandi nhưng Diboni lại đánh trúng vào tay Anandi khi cô đang luyện võ.

(ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 19, mặc dù cầm gậy bảo vệ Anandi nhưng Diboni lại đánh trúng vào tay Anandi khi cô đang luyện võ.

Tiếp tục những diễn biến Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 19, Diboni hào hứng đến thăm trường học của Anandi. Cô bé vui vẻ cùng Anandi đến các phòng học. Tại đây Diboni gặp Booza. Không hề biết Booza và Mannu đã chấm dứt, Diboni mừng rỡ, gọi lớn tên chị dâu Booza ở trong lớp học, thậm chí, thấy Booza đứng hình, không nói gì, Diboni còn nhắc lại sự góp mặt của cô bé trong đám cưới của Booza và Mannu.


Để không làm khó cho Booza, Anandi nhẹ nhàng yêu cầu cả 2 cùng ra ngoài. Những việc Diboni nhắc tới khiến cho kỷ niệm buồn quay trở lại với Booza. Cô tủi thân chạy về phòng ngồi khóc.


Có thể nói đây là khó khăn lớn nhất mà Booza cần phải vượt qua. Cô phải đối diện với sự thực và đối diện với tình huống gặp lại những người quen trước đó. Mặc dù đau lòng nhưng Booza vẫn chọn cách mạnh mẽ vượt qua và quên Mannu.

Về phía Diboni, còn nhỏ tuổi nên cô bé vô tư, không hề biết nguyên nhân sâu xa nên cô bé luôn khiến mọi người xung quanh lâm vào tình thế khó xử. Cô bé không biết rằng mình là người “thế thân” của Booza trước đây. Nếu 11 năm trước Anandi không đến ngăn cản đám cưới của Booza và Kundan thì có lẽ giờ đây cuộc sống Diboni đã khác, cô bé được học hành, được sống trong sung sướng.


Trong tập 19 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Anandi đã đưa Diboni đến tham quan lớp học võ. Tại đây, Anandi luyện võ cùng với học sinh. Đứng nhìn từ xa, Diboni cứ ngỡ học sinh đang có âm mưu hãm hại Anandi nên cô bé đã cầm gậy chạy đến bảo vệ.

Tuy nhiên, thay vì bảo vệ Anandi, Diboni lại khiến cô bị thương ở tay. Vì thương mẹ, Shyam chạy đến trách mắng Diboni.

Mặc dù bị đánh đau nhưng Anandi vẫn nhẹ nhàng với Diboni, an ủi và bênh vực cho cô bé.


Ở một diễn biến khác, Putka đang bị chú thím mình hãm hại. Năm lần bảy lượt anh bị chú thím tìm cách bắt đi. Biết được mưu đồ của chú thím, biết có kẻ lẻn vào nhà trong đêm tối ra tay với Putka, Kamly đã cầm gậy chặn đánh ở cửa.

Để có thể bảo vệ Putka an toàn, Kamly còn thuê người làm cửa chắc chắn và thuê người bảo vệ cho mình. 

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]oKZziyBp3F[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-19-anandi-bi-con-gai-cam-gay-danh-a169541.html