Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 22: Diboni khóc nức nở vì tưởng mẹ ruột ruồng bỏ mình


Thứ 6, 11/11/2016 | 01:33


(ĐSPL) – Gặp mẹ ruột giả do Mangana sắp xếp, Diboni phải khóc nức nở vì bà ta ruồng bỏ, không nhận cô bé là con.

(ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 22, gặp mẹ ruột giả do Mangana sắp xếp, Diboni phải khóc nức nở vì bà ta ruồng bỏ, không nhận cô bé là con.

Tiếp tục diễn biến Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 21, để Diboni quên hẳn những suy nghĩ về mẹ đẻ của mình, Mangana đã thuê người phụ nữ cô gặp ở viện đóng giả làm mẹ ruột vứt bỏ Diboni ở bãi rác.

Vì không muốn việc làm xấu này của mình đến tai gia đình bà Kalyani, Mangana đã yêu cầu Diboni giữ kín.  Sáng hôm sau, Mangana cùng Diboni nói dối bà Kalyani ra đền cầu nguyện.


Tại đền Mangana vào sắp xếp và dẫn người phụ nữ mình thuê ra để diễn kịch với Diboni. Không hề hay biết mọi chuyện, Diboni hồn nhiên, ngây thơ, gương mặt rạng rỡ của cô bé khi nhìn thấy mẹ ruột sau bao nhiêu năm xa cách khiến Mangana không khỏi ân hận về việc làm của mình.



Tuy nhiên vì muốn giữ Diboni mãi bên mình, không muốn cô bé và Anandi nhận mẹ con nên Mangana đành phải làm việc trái lương tâm này ngay tại đền.

Nhìn thấy mẹ ruột, Diboni chạy nhanh đến sà vào lòng ôm nhưng cô bé đã bị người phụ nữ này kéo tay ra và phủ nhận mọi chuyện. Thậm chí bà ta còn không muốn nhìn mặt Diboni và nói những lời cay độc, ruồng bỏ với cô bé. Để vở kịch như thật, Mangana đóng làm người tốt, che chở Diboni và trách mắng mẹ ruột giả của cô bé.

Mặc dù thương Diboni, đau lòng khi nhìn thấy cảnh tượng này của cô bé nhưng Mangana vẫn phải làm bởi cô không muốn mất cô bé. Cô đã cầu xin thần linh tha thứ cho mình dù không biết việc làm này là đúng hay sai.



Còn với Diboni, bị mẹ ruồng bỏ, cô bé khóc nức nở và thề với thần linh rằng từ nay mình chỉ có một mẹ đó là Mangana.



Ở một diễn biến khác, trở về nhà Kundan bắt nạt Putka, yêu cầu anh rể mình làm mọi việc, thậm chí cậu ta còn định làm “chuyện ấy” khi Umi đang mang bầu. Những việc làm của Kundan đã bị Kamly phát hiện ra và ngăn cản lại.

Hồng Nhung

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]LDTFglWI9W[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-22-diboni-khoc-nuc-no-vi-tuong-me-ruot-ruong-bo-minh-a169946.html