Cô dâu 8 tuổi P12 tập 28: Kamly ngỡ ngàng về cuộc sống thật của Mangan và Diboni


Thứ 5, 17/11/2016 | 02:02


(ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 28, khi đến nhà bà Kalyani thăm Diboni, Kamly ngỡ ngàng về cuộc sống thật sự khác hoàn toàn những lời cô Mangana kể trước đó.

(ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 28, khi đến nhà bà Kalyani thăm Diboni, Kamly ngỡ ngàng về cuộc sống thật sự khác hoàn toàn những lời cô Mangana kể trước đó.

Vì luôn muốn Diboni là của riêng mình, không muốn san sẻ tình cảm với ai nên Mangana luôn tìm cách chia rẽ Diboni với Anandi. Không chỉ kiếm một người giả mạo mẹ Diboni, Mangana còn nói dối Kamly rằng gia đình bà Kalyani đối xử tệ bạc với Diboni. Thậm chí, Mangana còn khiến Shyam nảy sinh lòng đố kỵ, luôn tìm cách để cho Shyam biết rằng Anandi không quan tâm đến cậu mà chỉ quan tâm đến Diboni.


Mặc dù chỉ là mẹ nuôi nhưng Mangana luôn tỏ ra chỉ có mình là mẹ duy nhất của Diboni trong nhà bà Kalyani. Khi nhìn thấy Diboni khóc, Mangana tức giận lớn tiếng trách móc gia đình bà Kalyani không quan tâm đến cảm xúc Diboni, luôn xoáy vào chuyện gặp mẹ ruột làm cô bé buồn lòng.



Không thể chấp nhận được những lời Mangana nói, bà Kalyani đã nhắc nhở cho Mangana biết cô không phải mẹ đẻ của Diboni mà là Anandi. Những lời nói này của bà khiến Mangana không thể nói được gì, cô tìm mọi cách để có thể trở về làng cũ, thoát khỏi gia đình bà Kalyani.


Trong tập 28 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Kamly đã phải ngỡ ngàng về cuộc sống thực của Diboni khác hoàn toàn với lời Mangana kể. Đến thăm nhà bà Kalyani bất ngờ, Kamly nhìn thấy được sự hạnh phúc của Diboni cùng cách đối xử nhẹ nhàng, quan tâm của mọi người nơi đây dành cho cô bé.

Biết rằng cô đã nói dối tất cả, Kamly không nói gì chỉ nhìn Mangana với ánh mắt thắc mắc, cần một lời giải thích.



Nhân cơ hội Putka rủ Diboni về nhà chơi, Mangana đã đề nghị gia đình bà Kalyani cho mình trở về tham dự lễ tắm trẻ của Umi. Lo lắng Dibini xảy ra chuyện gì, Anandi đã đề nghị cho cô đi cùng.

Vì không muốn có sự xuất hiện của Anandi nên Mangan đã lợi dụng sự đố kỵ của Shyam để thực hiện mục đích của mình. Nghe lời Mangana, Shyam giả vờ đau bụng quằn quại để Anandi không thể đi được.

 Hồng Nhung

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]M1Na56zndn[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-p12-tap-28-kamly-ngo-ngang-ve-cuoc-song-that-cua-mangan-va-diboni-a170420.html