Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 34: Lộ diện người đàn ông yêu Anandi thầm lặng


Thứ 4, 23/11/2016 | 02:24


(ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 34, bác sĩ Anna – người luôn giúp đỡ Anandi trong thời gian gần đây đã nhận ra tình cảm của mình dành cho cô.

(ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 34, bác sĩ Anna – người luôn giúp đỡ Anandi trong thời gian gần đây đã nhận ra tình cảm của mình dành cho cô.

Anandi đang tìm mọi cách để có thể xoa dịu những ký ức của Diboni lúc nhỏ. Cô đã nhờ đến sự hỗ trợ của bác sĩ tâm lý. Lần này, Diboni không còn khóc chạy lên phòng khi bác sĩ hỏi chuyện về mẹ đẻ mà cô bé vui vẻ chơi đùa mới phương pháp điều trị mới của bác sĩ.



Biết Anandi đưa bác sĩ tâm lý gặp Diboni, Mangan tức giận đến phòng lớn tiếng với Anandi và bà Kalyani. Cô cảnh báo 2 người. Một lần nữa trước lời đe dọa của Mangan, bà Kalyani phải “dằn mặt” và nhắc lại sự thật Diboni là con gái Anandi. Đối với Anandi, việc cô không giải thích rõ ràng với Mangana cũng khiến bà Kalyani nhắc nhở cô một lần nữa.



Ở một diễn biến khác, việc lẩn trốn của chồng khiến Hakhi vất vả. Vì hiện giờ bà đang phải sống nhờ vào Kamly nên cuộc sống của bà không thể tự chủ. Để có tiền mang cho chồng, Hakhi phải ăn trộm tiền của con gái nhưng số tiền mà bà vất vả, toát mồ hôi lấy được cũng rất ít ỏi.


Lo lắng cho chồng là vậy nhưng Akhira không hiểu được. Không những không cảm ơn vợ mà ông ta còn đánh bà vì mang số tiền quá ít đến. Tuy nhiên, sau khi nghe lời thanh minh của Hakhi, Akhira lại “ngon ngọt” với vợ mình. Ông đi đến chủ hiệu cầm vàng ở làng, đe dọa hắn vì đã sỉ nhục vợ mình trước đó và cướp hết vàng của hắn.


Mặc dù đang phải sống lệ thuộc nhưng Hakhi luôn lo lắng cho chồng và con. Số tiền ít ỏi bà còn lại trong người cũng đưa hết sạch cho Kundan để cậu ta tiêu.  Nhưng cũng giống bố mình, Kundan coi thường số tiền mà Hakhi tích góp được và tức giận vì mẹ cho ít tiền hơn bố mà không hiểu lý do rằng bà phải hạ mình lén lút đi lấy trộm tiền của con gái.



Trong tập 34 Cô dâu 8 tuổi phần 12, bác sĩ Anna – bố của học trò Anandi đã nhận ra rằng mình có tình cảm với Anandi. Anh luôn quan tâm và giúp đỡ cô mọi chuyện. Thậm chí, khi đứng trước sự nguy hiểm bị Akhira chĩa họng súng về mình, anh cũng cố gắng hết sức bảo vệ Anandi và con gái Diboni.

Trong tập này, đồ ăn do Anandi làm, bác sĩ Anna cũng ăn dè dặt, thậm chí để dành đến hôm sau. Anh luôn dành những lời khen có cánh cho Anandi và luôn đồng hành cùng cô. Thấy cô không ăn cùng mình, anh sẵn sàng đổ đồ ăn đi và nói dối đã ăn xong hết.

Tình cảm mà bác sĩ Anna dành cho Anandi đã bị con gái nhận ra khiến anh phải đỏ mặt. 

Hồng Nhung

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]QILXT9Qk9y[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-34-lo-dien-nguoi-dan-ong-yeu-anandi-tham-lang-a171067.html