+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi P12 tập 37: Jagdish, Ganga, Anandi, Mangan trúng đạn của Akhira?

    ĐS&PL (ĐSPL) – Jagdish, Ganga, Anandi, Mangan đều trúng đạn của Akhira phải ngã xuống trên cồn cát là những hình dung của bà Kalyani về tình huống xấu nhất xảy ra.

    (ĐSPL) – Jagdish, Ganga, Anandi, Mangan đều trúng đạn của Akhira phải ngã xuống trên cồn cát là những hình dung của bà Kalyani về tình huống xấu nhất xảy ra.

    [mecloud]dLENuqHK8b[/mecloud]

    Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, trong phim Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 37, Jagdish, Anandi, Mangana và Diboni đang trên đường đến giải cứu Ganga. Trong khi đó, ở nhà bà Kalyani như ngồi trên đống lửa. Bà lo lắng cho các con, các cháu của mình. Tình huống xấu nhất đã được bà nghĩ tới khi cả 5 người đều trúng đạn và bị Akhira trừ khử.



    Bà hình dung ra cảnh tượng, Jagdish chạy đến chỗ Akhira và bị hắn bắn không thương tiếc, sau đó Ganan và Anandi cũng chạy đến. Cả 2 lần lượt ngã xuống trước họng súng của Akhira. Mặc dù Mangan và Diboni đã bỏ chạy nhưng vẫn không thoát được đường đạn của hắn. Người còn lại cuối cùng là Diboni nhưng cô bé cũng bị hắn chĩa họng súng vào đầu chuẩn bị kết thúc số phận.



    Suy nghĩ này khiến bà Kalyani sốc. Bà ngã xuống. Nhìn thấy bà cố không được khỏe, trong khi không có ai ở nhà, Shyam và Ahi đã cùng nhau đưa bà lên xe kéo đến bệnh viện.

    Ở một diễn biến khác, Kamly nghe thấy cuộc điện thoại giữa mẹ và bố của mình đã nhanh chóng báo cho Mangana biết. Tuy nhiên cuộc nói chuyện bị ngắt quãng giữa chừng vì sóng yếu. Lo lắng có chuyện chẳng lành, Kamly đến báo với cảnh sát sự việc mà mình chứng kiến, yêu cầu họ bắt mẹ mình.


    Một đội cảnh sát đã đến bắt Hakhi vào đồn để lấy lời khai. Kundan đã đến đồn cảnh sát để cứu mẹ và gọi điện cho Akhira. Biết vợ mình bị bắt, Akhira tức giận, gọi điện cho Jagdish đe dọa sẽ giết Ganga bởi Jagdish không nghe lời.

    Không hề biết việc cảnh sát bắt vợ Akhira, Jagdish nhanh chóng gọi điện yêu cầu họ thả bà ta ra để bảo toàn tính mạng cho Ganga.


    Được thả ra khỏi đồn, Hakhi cười với gương mặt đắc thắng. Bà trở về nhà đánh Kamly vì chính cô là người khiến bà phải vào đồn. Kundan cũng dùng gậy lớn đánh vào đầu Kamly và định đánh cô cho tới chết.

    Nhìn thấy vợ gặp nguy hiểm, Putka mạnh mẽ ra tay bảo vệ. Hình ảnh người đàn ông yếu đuối, ngô nghê dường như đã biến mất. Anh mạnh mẽ giành lấy chiếc gậy và đẩy ngã Kundan xuống đất, đánh trả lại cậu ta. 

    Hồng Nhung

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]ra8yvfX9GL[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-p12-tap-37-jagdish-ganga-anandi-mangan-trung-dan-cua-akhira-a171800.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan