+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 42: Shyam ngủ ở phòng khách đuổi Diboni ra khỏi nhà

    ĐS&PL (ĐSPL) – Anandi không biết phải phân xử ra sao khi Shyam kiên quyết ngủ ở phòng khách đến khi nào Diboni rời khỏi nhà.

    (ĐSPL) – Anandi không biết phải phân xử ra sao khi Shyam kiên quyết ngủ ở phòng khách đến khi nào Diboni rời khỏi nhà.

    Tiếp tục bộ phim Cô dâu 8 tuổi phần 12, trong tập 42, không một ai ở làng đến để chia buồn với cái chết của Akhỉa. Mặc dù Kundan đã thông báo với từng nhà nhưng người dân trong làng vẫn không đến. Akhira chết đi khiến họ vui vẻ hơn bởi từ nay cuộc sống của họ yên bình hơn.



    Chồng làm nhiều việc sai trái nhưng Hakhi luôn mù quáng nghe theo, bà ta không hề nghĩ rằng có quá nhiều người căm ghét Akhira. Và bà vẫn mơ tưởng sẽ có người đến dự đám tang của chồng mình. Tuy nhiên, bà đã bị Kamly kéo ra khỏi những suy nghĩ đó rằng Akhira làm nhiều việc độc ác, cái chết này là xứng đáng với ông ta.


    Ở diễn biến khác, sau tất cả mọi chuyện, giờ đây gia đình bà Kalyani đã có được cuộc sống yên bình. Ngày xảy ra chuyện cũng là ngày sinh nhật của Diboni và Shyam bởi vậy Anandi đã lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho cả 2.



    Chính điều này khiến Shyam nảy sinh sự ghen tỵ nhiều hơn. Chúc mừng sinh nhật 2 con, Anandi đã mua áo phông tặng Shyam và mua váy tăng Diboni. Cả 2 rất vui sướng và thích thú với phần quà này. Tuy nhiên, không khí nhanh chóng căng thẳng ngay sau đó khi Shyam không chấp nhận tổ chức sinh nhật cùng Diboni, viết tên Diboni lên chiếc bánh kem cùng mình.



    Đối với Shyam, Diboni đến làm tình yêu thương của mọi người dành cho mình giảm đi một nửa.  Mặc dù là bữa tiệc sinh nhật dành cho mình nhưng từ khi Diboni xuất hiện xinh đẹp ra ngoài, cậu chỉ là nhân vật phụ.  Cậu bé lấy Diboni ra so sánh rằng cô bé chính là sao chổi vì từ lúc Diboni ở trong nhà, gia đình luôn gặp nguy hiểm. Không những vậy, Shyam còn nói những lời làm tổn thương Diboni khiến cô bé chạy lên phòng khóc.

    Anandi đuổi theo, đập cửa phòng yêu cầu Diboni mở cửa nhưng cô bé không chịu. Hiện giờ Anandi đang lâm vào tình thế khó xử bởi cô không thể nói ra sự thật với Diboni và Shyam. Tuyệt vọng, Anandi ngồi sụp xuống khóc. Shyam đã chạy đến xin lỗi mẹ và đồng ý cắt bánh sinh nhật.


    Còn Diboni, cô bé ngồi trong phòng cắt chiếc váy xinh đẹp mà Anandi mua tặng.

    Để có thể đuổi Diboni ra khỏi nhà, Shyam đã mang chăn gối xuống phòng khách ngủ. Cậu bé kiên quyêt ngủ ở phòng khách cho đến khi Diboni rời khỏi nhà mình.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-42-shyam-ngu-o-phong-khach-duoi-diboni-ra-khoi-nha-a172341.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan