+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 74: Thầy Uru giở trò khiến Shyam vào tù

    ĐS&PL (ĐSPL) – Thầy Uru đã bắt tay cùng với ông bộ trưởng từng có mối thâm thù với bà Kalyani thực hiện âm mưu đưa Shyam vào trong tù.

    (ĐSPL) – Thầy Uru đã bắt tay cùng với ông bộ trưởng từng có mối thâm thù với bà Kalyani thực hiện âm mưu đưa Shyam vào trong tù.

    [mecloud]LPSkqdWvhG[/mecloud]

    Tiếp nối Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 74, thầy Uru đã nhanh chóng được thả ra sau một thời gian ngắn ngồi trong tù nghỉ dưỡng.


    Ông đã bắt tay cùng với ông bộ trưởng từng có mối thâm thù với gia đình bà Kalyani thực hiện mưu đồ làm cho gia đình bà phải chao đảo, “sống dở chết dở”. Việc Anandi và Shyam đưa thầy Uru và tù đã là cơ hội để ông có thể trả thù gia đinh bà. Ông ta cùng với thầy Uru thực hiện mưu đồ dàn dựng cớ để đưa Shyam và tù.


    Ngay sau khi được ra tù, thầy Uru đã đến nhà Shyam với một bộ vặt giả tạo, giả nhân giả nghĩa, muốn gặp Asa để tha thứ mọi lỗi lầm của cô.

    Tức giận với thái đổ đểu cáng của thầy Uru, Shyam đã không kiềm chế được mình kéo áo ông ra khỏi nhà. Anh chỉ tay vào mặt và tuyên bố với ông rằng “Ông đừng có đóng kịch nữa”.



    Trong tình huống lần này, mặc dù bị túm cổ áo, bị chỉ tay và đuổi ra khỏi nhà nhưng thầy Uru vẫn hết sức điềm tĩnh. Ông tỏ ra là một người nhân đạo, luôn chịu thiệt về phần mình.

    Ngay sau đó, cảnh sát đã đến và bắt Shyam vào tù vì anh xúc phạm người đáng kính.



    Việc Shyam bị bắt vào tù khiến cho gia đình anh và gia đình bà Kalyani hết sức rối bời, không biết phải làm sao.


    Sau khi khiến Shyam ngồi tù, thầy Uru đã vào tận nơi gặp và nói chuyện riêng với anh. Tại đây, ông đã nói sự thật và thừa nhận câu chuyện chính ông là người đã gạ gẫm chị anh. Và cũng chính là ông đã tống khứ anh vào 4 bức tường.

    “Nếu như tôi là một người ngay thắng chính trực thì tôi đã phải đi tự thú, chứ cần gì mất thời gian với cậu. Phải, tôi đây chính là người gạ gẫm chị Asa của cậu. Cậu thấy sao. Tôi là người đã tống khứ cậu vào 4 bức tường này đó cậu có hài lòng không, vui không? Bây giờ cậu sẽ làm gì để hại tôi, cậu định dựa vào cái gì chống lại tôi, dựa vào cái gì thuyết phục quan tòa tin vào lời Asa và Anandi là thật và bắt tôi chịu tội trước pháp luật”.


    Những thừa nhận của thầy Uru khiến cho mọi người hết sức ngỡ ngàng tuy nhiên họ vẫn không thể làm được gì để có thể chứng minh được mình là đúng.

    Tập 75 – 76 Cô dâu 8 tuổi phần 4 tiếp tục được phát sóng 20h hôm nay trên kênh Today TV.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]kipTJBYKsQ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-4-tap-74-thay-uru-gio-tro-khien-shyam-vao-tu-a114133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.