+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 43: Gauri bị gia đình bà Kalyani đuổi ra khỏi nhà

    ĐS&PL (ĐSPL) – Việc Gauri nói ra sự thật cô mới chính là vợ, và là người mang giọt máu của Jagdish đã khiến bà dì sốc và ngất đi.

    (ĐSPL) – Việc Gauri nói ra sự thật cô mới chính là vợ, và là người mang giọt máu của Jagdish đã khiến bà dì sốc và ngất đi. Gauri bị cả gia đình bà Kalyani và Jagdish đuổi ra khỏi nhà.

    [mecloud]UbokpxTa4Y[/mecloud]

    Có thể nói, Gauri là người không được đón tiếp nhất trong ngôi nhà của bà Kalyani. Mọi người đều mong muốn cô đi vì sự có mặt của cô như đang đe dọa họ, đe dọa tính mạng của bà dì. Cô có thể nói ra sự thật mà gia đình bà đang giấu bất cứ lúc nào.

    Những tưởng bà Sumitra đã ngăn chặn được bà dì nói với Gauri về việc tổ chức lễ kỉ niệm ngày cưới của Anandi và Jagdish nhưng không ngờ khi Gauri chuẩn bị lên Munbai, bà dì lại xuất hiện và nói tất cả.

    Trong khi Jagdish chuẩn bị đưa Gauri đi thì đột nhiên bà dì xuất hiện cùng Anandi khoe trang phục chuẩn bị cho ngày kỉ niệm đám cưới đã  khiến cho Gauri biết tất cả mọi chuyện.


    Nhìn thấy gương mặt của Gauri, Jagdish và bà Kalyani đã ngăn cô lại để không cho cô nói ra sự thật. Tuy nhiên, sự bùng cháy, nóng giận, vội vã của cô đã khiến cho những việc mà gia đình bà Kalyani giấu kín không cho bà dì biết bị bại lộ.


    Gauri hét lên rằng Jagdish mới là chồng cô, không phải là của Anandi để “khẳng định chủ quyền với bà dì. Cô cũng lớn tiếng cho biết việc bà dì bị bệnh chỉ là một cái cớ, đằng sau nó chính là một kế hoạch thực sự để Jagdish trở về nhà. Cô còn thẳng thắn nói xấu gia đình bà Kalyani trước mặt Jagdish. Và mặc sự ngăn cản, những lời nói của mọi người, Gauri vẫn tiếp tục đáp trả lại bằng thái độ xấc xược.



    Trước những lời nói hỗn láo của Gauri, Jagdish tức giận và giơ tay định tát cô. Nhưng anh đã không tát trước lời thách thức của cô. Không chịu nổi sự thật này, bà dì đã ngất đi.

    Việc bà dì ngất đi, sức khỏe xấu khiến mọi người vô cùng lo lắng. Chỉ vì Gauri mà bà dì mới ra nông nỗi này  nên bà Kalyani cũng tuyên bố đến chết cũng không bao giờ tha thứ cho Jagdish và Gauri.  Bà cũng mong cho Gauri sẽ mãi mãi không được hạnh phúc.


    Tất cả mọi người đều đuổi Gauri nhanh chóng đi ra khỏi nhà họ. Thậm chí, Gauri còn bị Jagdish quát và yêu cầu cô ra khỏi nhà.



    Sau khi Gauri đi, mọi người trong gia đình đã nguôi ngoai phần nào. Với những lời nói của Anandi, mặc dù tức giận nhưng bà Kalyani đã để Jagdish khám cho bà dì. Vì bệnh viện của gia đình bà không có thiết bị đầy đủ nên bà dì đã được đưa đến bệnh viện cao hơn. Jagdish cũng đã mời một bác sĩ ở nước ngoài về chữa trị cho bà.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]v4uDlY0foe[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-5-tap-43-gauri-bi-gia-dinh-ba-kalyani-duoi-ra-khoi-nha-a119146.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.