Xót xa chuyến bay cuối cùng của Á hậu Philippines: Lạnh lẽo hành trình về quê nhà


Thứ 7, 09/01/2021 | 02:45


Cùng sự kiện

Mới đây, Á hậu Philippines kiêm nữ tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera đã lên chuyến bay cuối cùng để trở về nơi an nghỉ cuối cùng tại quê nhà.

Mới đây, Á hậu Philippines kiêm nữ tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera đã lên chuyến bay cuối cùng để trở về nơi an nghỉ cuối cùng tại quê nhà.

Cái chết của Á hậu Philippines Chrisitine Angelica Dacera hiện vẫn đang được Cảnh sát Quốc gia Philippines (PNP) điều tra làm rõ. Được biết, cô đã qua đời sau một buổi tiệc đón năm mới tại khách sạn City Garden Grand ở thành phố Makati, thủ đô Manila.

Cái chết bí ẩn của Á hậu Philippines Christine Angelica Dacera hiện vẫn đang được điều tra, làm rõ. Ảnh: Philstar

Ban đầu, cảnh sát suy đoán trước khi chết Dacera đã bị cưỡng hiếp tập thể tại khách sạn City Garden Grand. Theo đó, họ đã nhanh chóng xác định danh tính 11 nghi phạm là những người đàn ông đã tham gia buổi tiệc tại phòng khách sạn của Dacera vào đêm 31/12 vừa qua. Trong số 11 nghi phạm trên, có 3 người đã bị bắt giữ. Trong khi đó, nhiều người bị tình nghi đã lên tiếng minh oan, khẳng định họ Dacera không hề bị hãm hiếp như cảnh sát phỏng đoán. 

Một trong số các nghi phạm, anh Gergorio de Guzman cho biết anh đã cố gắng cứu sống cô gái trẻ bằng các phương pháp hô hấp nhân tạo khi phát hiện cô bất tỉnh trong bồn tắm khách sạn. Sau đó, anh cùng những người bạn đã đưa cô đi cấp cứu nhưng bác sĩ cho biết nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện. 

Gia đình Dacera đã vô cùng đau lòng trước thông tin về cái chết bất thường của con gái. Theo đó, họ đã yêu cầu lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi thêm lần nữa để xác minh rõ nguyên nhân và đưa mọi chuyện ra ánh sáng. 

Được biết, ngày 6/1 vừa qua, Christine Angelica Dacera đã được lên chuyến bay cuối cùng của cuộc đời mình. Thiếu tướng PNP Ildebrandi Usana cho biết thi thi thể nữ tiếp viên hàng không xấu số đã được đưa trở lại an táng ở thành phố Quezon. Theo đó, chỉ một vài người thân và bạn bè tới tham dự tang lễ của cô. 

Những người thân của Dacera không kìm được cảm xúc khi đưa tiễn cô. Ảnh: Newsdol

Một số hình ảnh hiếm hoi được ghi nhận trong tang lễ của Dacera cho thấy người thân của cô không kìm được lòng và khóc như muốn "gục ngã" trước linh cữu nàng Á hậu Philippines. Sau đó, ngày 7/1, thi thể Dacera đã được đưa về chôn cất ở quê nhà General Santos.

Được biết, hãng hàng không PAL Airlines, nơi Dacera từng làm việc khi còn sống, đã chịu trách nhiệm cho "chuyến bay cuối cùng" của nữ nhân viên quá cố. Quan tài của cô đã được niêm phong cẩn thận và đặt vào cabin trước khi máy bay cất cánh. 

Thi thể Á hậu Philippines được đưa vào cabin máy bay ngày 6/1. Ảnh: Newsdol

Trong ngày 7/1, PNP cho biết họ đã hoàn tất công đoạn giám nghiệm tử thi lần 2 đối với nạn nhân Dacera nhưng kết quả hiện vẫn chưa được tiết lộ. 

Minh Hạnh (Theo Newsdol)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-chuyen-bay-cuoi-cung-cua-a-hau-philippines-lanh-leo-hanh-trinh-ve-que-nha-a352108.html