Xót xa số phận của nam minh tinh bị bỏ rơi lúc 28 ngày tuổi, đến khi có tiền bố mẹ lại tìm về


Thứ 4, 25/11/2020 | 13:06


Cùng sự kiện

Đằng sau vẻ ngoài hào hoa, lãng tử của Tỉnh Bách Nhiên là quá khứ bao khốn khó khiến nhiều người chẳng kìm được nước mắt.

Đằng sau vẻ ngoài hào hoa, lãng tử của Tỉnh Bách Nhiên là quá khứ bao khốn khó khiến nhiều người chẳng kìm được nước mắt.

Tỉnh Bách Nhiên đang là cái tên sáng giá trogn làng giải trí Hoa Ngữ.

Năm 2007, nhóm nhạc BOBO ra mắt với bài hát “Vinh quang” gây sốt khắp làng giải trí Hoa Ngữ, trở thành nhóm nhạc thần tượng được đông đảo giới trẻ yêu thích.

Là một thành viên của nhóm, Tỉnh Bách Nhiên nghiễm nhiên thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả. Trên đà đó, Tỉnh Bách Nhiên lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và nhận được nhiều sự đón nhận của khán giả, cũng như những đánh giá cao từ các tiền bối.

Anh gây ấn tượng qua các bộ phim như Tình yêu vượt qua ngàn năm, Nam Yên Trai bút lục, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Truy lùng quái yêu, Chúng ta của sau này... Dù từ là ca sĩ chuyển hướng sang diễn viên nhưng Tỉnh Bách Nhiên lại được đánh giá cao về diễn xuất.

Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài hào hoa, lãng tử là quá khứ bao khốn khó khiến nhiều người chẳng kìm được nước mắt.

Tỉnh Bách Nhiên từng trải qua một tuổi thơ đầy khó khăn.

Trong một cuộc phỏng vấn, Tỉnh Bách Nhiên từng tiết lộ về thời thơ ấu kém hạnh phúc của mình. Theo đó, nam diễn viên sinh năm 1989 chỉ được cảm nhận tình cảm của cha mẹ trong 28 ngày đầu của cuộc đời, trước khi bị họ bỏ rơi do hoàn cảnh nghèo khó khi đó.

Mẹ anh là một hướng dẫn viên du lịch, công việc của bà bận rộn vất vả nhưng lại không kiếm được nhiều tiền. Trong khi đó, bố anh lại là người lười biếng, không có công việc ổn định nên trở thành gánh nặng của gia đình.

Áp lực kinh tế càng gia tăng khi Tỉnh Bách Nhiên chào đời, bố mẹ anh xảy ra bất hòa dẫn tới ly hôn và bỏ rơi cậu con trai còn chưa đầy 1 tháng tuổi.

Tỉnh Bách Nhiên may mắn được bà ngoại nhận về nuôi. Để có thể nuôi anh, bà ngoại sáng phải đi nhặt vải vụn làm giẻ lau bán, tối thì nhặt ve chai kiếm từng đồng lẻ.

Vì sống trong hoàn cảnh khó khăn từ bé, Tỉnh Bách Nhiên rất chăm chỉ và suy nghĩ rất chững chạc.

Tỉnh Bách Nhiên và bà ngoại.

Một lần trên đường đi học, anh bị một chiếc xe đạp đâm khiến chân bị một vết rách lớn. Không muốn bà phải lo lắng, Tỉnh Bách Nhiên cố gắng tỏ vẻ không sao cho đến khi ngã quỵ vì đau đớn.

Lần đó, bà ngoại anh đã khóc lóc thảm thiết, khiến Tỉnh Bách Nhiên quyết tâm vượt lên số phận để mang đến cho bà một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Sau khi bắt đầu nổi tiếng và kiếm được tiền, Tỉnh Bách Nhiên đền đáp bà ngoại bằng cách mua cho bà một căn biệt thự để bà có thể sống thoải mái. Tuy nhiên, cùng với sự thành công của Bách Nhiên, tuổi của bà ngoại ngày càng cao và đã rời bỏ anh mãi mãi. Vì chuyện này mà nam diễn viên chịu đả kích lớn và đau lòng mất một thời gian dài.

Đáng nói, sau khi nhìn thấy con trai trở thành người nổi tiếng và giàu có, cha mẹ của Tỉnh Bách Nhiên lần lượt quay về nhận thân. Hành động này khiến các fan của nam diễn viên cảm thấy phẫn nộ và chỉ trích thậm tệ.

Tuy nhiên, Tỉnh Bách Nhiên không cho rằng hành động của họ là quá đáng, thậm chí còn dành cho họ sự quan tâm về mặt tài chính.

Hành động của Tỉnh Bách Nhiên cùng với những gì mà anh từng trải nhận được sự cảm thông và nể phục của nhiều người. Các fan đều mong Tỉnh Bách Nhiên có thể ra nhiều sản phẩm ấn tượng hơn nữa, để bà ngoại anh luôn tự hào về đứa cháu tốt của mình.

Hoa Vũ (Theo QQ)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-so-phan-cua-nam-minh-tinh-bi-bo-roi-luc-28-ngay-tuoi-den-khi-co-tien-bo-me-lai-tim-ve-a347246.html