Xuân Anh VTV dẫn bản tin thời tiết "cực lạ" trên ô tô đóng kín 57 độ C


Thứ 7, 15/08/2020 | 14:30


Cùng sự kiện

Thay vì dẫn bản tin tại trường quay, BTV Xuân Anh tự mình thử nghiệm đo nhiệt độ nắng nóng ngay trên xe ô tô đóng kín với nhiệt độ 57 độ C.

Thay vì dẫn bản tin tại trường quay, BTV Xuân Anh tự mình thử nghiệm đo nhiệt độ nắng nóng ngay trên xe ô tô đóng kín với nhiệt độ 57 độ C, nhằm mang cho người xem những cảm nhận chân thực nhất.

Xuân Anh dẫn bản tin thời tiết đặc biệt trên ô tô đóng kín

Những khán giả theo dõi các bản tin Thời tiết của VTV chắc hẳn sẽ rất quen thuộc với BTV Xuân Anh. Ngoài niềm đam mê với công việc, Xuân Anh còn có một sở thích đặc biệt khác đó là nhảy.

Mới đây, BTV Xuân Anh khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi theo dõi bản tin thời tiết với phóng sự đặc biệt vào lúc 19h45 ngày 9/8. Theo đó, nữ BTV cùng các đồng nghiệp đã thực hiện một phóng sự ghi lại cảnh cô dự báo về độ nguy hiểm khi một người bị bỏ lại trong xe ô tô bị đóng kín cửa giữa thời tiết nóng bức.

Việc BTV Xuân Anh tự mình thử nghiệm đo nhiệt độ nắng nóng ngay tại hiện trường mang đến cho khán giả những cảm nhận thật thay vì dẫn bản tin tại trường quay như bình thường.

Trong phóng sự này, Xuân Anh ngồi trong một chiếc xe ô tô đóng kín trong khoảng thời gian 30 phút để đo nhiệt độ và sự khác thường của cơ thể khi bị chịu tác động bởi môi trường trong xe một cách trực quan. Đồng hành với Xuân Anh có một vị bác sĩ luôn theo dõi huyết áp và nhịp tim của nữ BTV.

Ban đầu, trước khi vào xe, huyết áp và nhịp tim, sức khỏe của Xuân Anh bình thường. Nhưng sau khi vào xe đóng kín cửa, tắt điều hòa khoảng 30 phút, nhịp tim của Xuân Anh đã tăng lên khá cao, tay cô cũng có hiện tượng hơi run, hơi chóng mặt, hoa mắt, mất nước. Lúc đó, nhiệt độ trong xe là khoảng 57 độ C.

"Mình thực hiện bản tin tại hiện trường vì muốn gửi 1 thông điệp sâu sắc tới các bậc phụ huynh đừng chủ quan bỏ quên trẻ nhỏ trên xe ô tô, nên lần này ekip lựa chọn trải nghiệm xem sức nóng trong ô tô để lâu dưới nắng gắt thì ảnh hưởng thế nào tới sức khoẻ con người.

Đồng thời, nhờ quá trình học tập, tiếp thu kiến thức phòng, chống thiên tai từ các Đài truyền hình nổi tiếng như CNN, NHK, MBC,... nên thời gian vừa qua, đội ngũ Thời tiết chúng mình đã thực hiện khá nhiều thử nghiệm liên quan đến thời tiết.", Xuân Anh chia sẻ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-anh-vtv-dan-ban-tin-thoi-tiet-cuc-la-tren-o-to-dong-kin-57-do-c-a335109.html