+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện cặp mẹ con "sành điệu hàng hiệu" mới của Vbiz, đi đến đâu cũng thu hút ánh nhìn

    ĐS&PL Những khoảnh khắc thời trang cực chất của Trà Ngọc Hằng và con gái Sophia khiến cặp mẹ con này nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng trong thời gian gần đây.

    Những khoảnh khắc thời trang cực chất của Trà Ngọc Hằng và con gái Sophia khiến cặp mẹ con này nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng trong thời gian gần đây.

    Trở lại showbiz và bất ngờ tuyên bố làm mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng công khai hình ảnh con gái Sophia vào đúng dịp cô bé tròn 1 tuổi. Kể từ đó tới nay, hình ảnh về Sophia xuất hiện dày đặc trên trang cá nhân của người đẹp, cũng giống như những bà mẹ "cuồng con" khác.

    Đặc biệt, Trà Ngọc Hằng rất chăm chút cho thời trang của cô con gái nhỏ, thường để Sophia mặc cùng màu hoặc ton sur ton với mẹ mỗi khi xuất hiện.

    Những hình ảnh trên trang cá nhân của Trà Ngọc Hằng cho thấy, Sophia là một trong những ém bé thời trang bậc nhất showbiz Việt. Dù rằng nữ ca sĩ từng thú nhận cô không thường xuyên cho Sophia mặc đồ hiệu quá đắt tiền.

    Một thời gian trước, Trà Ngọc Hằng đã tâm sự rằng hiện tại, cuộc sống có sự thay đổi rất lớn khi có con gái. Cô không còn tha thiết với tình yêu và cho rằng chỉ có tình mẹ con mới vĩnh cữu, hằng ngày chỉ thấy con vui vẻ là cô cảm thấy hạnh phúc. 

    Trà Ngọc Hằng viết: "Phụ nữ thường cũng sẽ đẹp hơn khi có con, nó không phải là ngoại hình bên ngoài, mà nó đẹp từ cái bản năng khi làm mẹ, cứ một mình cười tủm tỉm mỗi khi nghe tiếng con kêu 'mẹ ơi', buồn cỡ nào cũng phải mỉm cười vì ấm lòng....

    Có vụng về cỡ nào thì có con rồi cũng trở nên khéo léo, có vô tư cỡ nào thì có con rồi cũng suy nghĩ già dặn hơn, có ngây thơ cỡ nào thì có con rồi cũng khôn ra, có yêu thương ai đó cỡ nào mà mệt quá thì cũng dẹp qua vì đã có con. Tất cả cái đẹp đó được hội tụ lại khi bạn bắt đầu làm mẹ. Những người phụ nữ đẹp nhất trong mắt tôi chính là những người phụ nữ đã làm mẹ và biết yêu thương con".

    Những hình ảnh được chia sẻ hằng ngày cũng cho thấy, Trà Ngọc Hằng đang rất hạnh phúc, tận hưởng cuộc sống bên cạnh người thân và con gái. 

    Trà Ngọc Hằng tiết lộ, cô và bố của bé Sophia vẫn xem nhau là bạn và sẽ dành tất cả tình cảm yêu thương cho con gái chung. Dù được bạn trai hỗ trợ tiền nuôi con nhưng nữ ca sĩ không hề phụ thuộc. 


    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-cap-me-con-sanh-dieu-hang-hieu-moi-cua-vbiz-di-den-dau-cung-thu-hut-anh-nhin-a301002.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan