Xúc động tâm thư của Victoria Beckham nhân Ngày của mẹ


Thứ 3, 12/05/2015 | 09:10


(ĐSPL) – “Được làm mẹ là thành tựu vĩ đại nhất trong cuộc đời tôi. Đó là hành trình mang đến cho tôi nhiều bất ngờ, dạy tôi những bài học...", Victoria Beckham chia sẻ.

(ĐSPL) – “Được làm mẹ là thành tựu vĩ đại nhất trong cuộc đời tôi. Đó là hành trình mang đến cho tôi nhiều bất ngờ, dạy tôi những bài học và đôi khi cũng khiến cuộc sống của tôi xáo trộn”, Victoria Beckham chia sẻ.

Nhân Ngày của mẹ theo truyền thống Mỹ (10/5), Victoria Beckham đã viết một tâm thư dài chia sẻ niềm hạnh phúc cũng những những khó khăn, thách thức khi là mẹ của 4 đứa trẻ. Đối với cô, làm mẹ của 4 đứa trẻ là một thành tựu vĩ đại nhất trong cuộc đời.

Lá thư này của nhà thiết kế thời trang Anh nổi tiếng này được tạp chí Time đăng tải trên website nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của mọi người.

Victoria Beckham cùng các con.

Theo như chia sẻ của Victoria Beckham, làm mẹ là một hành trình mang đến cho cô nhiều điều bất ngờ và dạy cô nhiều bài học. Mặc dù hành trình đó khiến cô gặp phải nhiều xáo trộn nhưng nhờ các con - Brooklyn, Cruz, Romeo và Harper mà cô cảm nhận được niềm hạnh phúc vô bờ bến và tình cảm thiêng liêng của gia đình.

“Mỗi ngày đều trở nên kỳ diệu khi có chúng bên cạnh. Từ cậu con trai tuổi teen tới cô con gái bé bỏng, mỗi khoảnh khắc trong ngày đều được lấp đầy bằng cảm xúc và niềm vui.

Các con tôi lúc nào cũng vui vẻ, hoạt bát. Chúng có thể nghe nhạc hoặc trò chuyện cùng nhau. Đó là những đứa trẻ lịch sự, tốt bụng và luôn có tinh thần học hỏi. Tôi thật may mắn khi có chúng ở bên”, Victoria Beckham chia sẻ.

Cũng giống như những bà mẹ khác, cô cũng chỉ có mong muốn đơn giản là mong các con biết khiêm tốn, nỗ lực lao động để có hạnh phúc và hiểu được sự vất vả của bố mẹ để tạo dựng cuộc sống ngày hôm nay. Đồng thời, cũng như bao bà mẹ trên thế giới, cô cũng sẽ nỗ lực để trở thành người mẹ tốt nhất và là tấm gương sáng cho con cái noi theo.


Không chỉ chia sẻ về những cảm nhận khi làm mẹ dành cho các con, Victoria Beckham còn chia sẻ về những kỉ niệm khi phải xa mái ấm nhỏ của mình. Và mỗi lần đi công tác xa nhà, hành trang mà không bao giờ cô quên được đó là bức ảnh gia đình nhỏ thân yêu có Beckham và 4 thiên thần bé nhỏ của cô. Cô luôn mang theo và đặt chúng bên giường ngủ bởi đơn giản cô muốn chồng và các con là những người đầu tiên nhìn thấy khi thức dậy và người cuối cùng cô gặp trước khi đi ngủ.

Qua bức thư này, Victoria Beckham cũng dành sự ngưỡng mộ của mình tới các bà mẹ ở khắp nơi, luôn luôn hi sinh và sẵn sàng đối mặt với khó khăn dành tình yêu cho các con và mong các con được hạnh phúc.

Xem thêm video Công Vinh – Thủy Tiên bất ngờ đám cưới cùng fan:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-tam-thu-cua-victoria-beckham-nhan-ngay-cua-me-a94081.html