Cư dân mạng xúc động với clip Elly Trần dành tặng con gái


Thứ 3, 11/08/2015 | 09:40


(ĐSPL) – Kỷ niệm sinh nhật con gái, Elly Trần đã làm clip “Nhật ký của mẹ”, dành những tâm sự, lời gửi gắm của mình với con gái Cadie Mộc Trà.

(ĐSPL) – Kỷ niệm sinh nhật con gái, Elly Trần đã làm clip “Nhật ký của mẹ”, dành những tâm sự, lời gửi gắm của mình với con gái Cadie Mộc Trà.

[mecloud]lpV3ZOn2b1[/mecloud]

Mới đây, Elly Trần đã chia sẻ một clip là món quà dành tặng cho con gái trong lần sinh nhật đầu tiên. Clip dài hơn 8 phút là những lời tâm sự, nhắn nhủ của Elly Trần dành cho con gái của mình. Đây cũng là món quà kỉ niệm cho mai sau mà cô nàng hot girl dành cho con.

Cô cho biết đến bây giờ cô vẫn nhớ như in gương mặt chào đời của con gái. Mặc dù còn nhiều bỡ ngỡ trong lần đầu làm mẹ nhưng hot girl này vẫn dành cho con tình yêu vô thức với bản năng một người mẹ, che chở và bảo vệ cho con.

Một năm bên con là khoảng thời gian cô toại nguyện và hạnh phúc nhất vì có con bên cạnh, và giờ đây mỗi bước đi của cô đều có con gái đồng hành.

"Mẹ yêu con bằng bản năng vô thức của mẹ, mẹ bằng lòng dốc cạn cả cuộc đời mình để che chở và bảo vệ cho con”,  Đó là những dòng tâm sự của Elly Trần khiến nhiều người vô cùng cảm động.


Không những vậy, Elly Trần còn hứa sẽ cố gắng để con được cảm thấy hạnh phúc giống như những đứa trẻ khác: “Cadie à, cuộc sống của ai cũng có những khó khăn và mẹ rất xin lỗi cho những khó khăn đã qua và sẽ đến cho cuộc sống của chúng ta nhưng mẹ mong con luôn vững tin rằng mẹ sẽ không ngừng cố gắng với toàn bộ tâm sức để con có được cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ hạnh phúc khác”.

Trong clip cô cũng tâm sự về việc chuẩn bị mừng sinh nhật 1 tuổi cho con gái, những cố gắng của cô để tạo một sinh nhật ý nghĩa nhất từ lên ý tưởng rồi tiến hành thực hiện, không bỏ sót bất cứ chi tiết nào, rồi việc chọn trang phục cho ngày sinh nhật. Tất cả đều được Elly Trần chăm chút cẩn thận, chu đáo với mong muốn con gái luôn thấy bình an trong suốt cuộc đời mình.


“Một ngày nào đó Cadie bé nhỏ của mẹ sẽ sẵn sàng cho cuộc sống độc lập của riêng mình. Và mẹ biết chắc rằng dù khi ấy mẹ có già nua hay đãng trí đến đâu, thì mẹ vẫn sẽ nhớ hết tất cả mọi điều, dù nhỏ nhặt nhất thuộc về con, như đó chính là những điều ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ”, Elly Trần nhắn nhủ đến thiên thần bé nhỏ Cadie.

Ngay sau khi chia sẻ, clip này của Elly Trần nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Nhiều người đã khóc sau khi xem những dòng tâm sự của hot này.

Một bạn chia sẻ cảm xúc sau khi xem xong clip: “Tự nhiên xem sinh nhật Cadie mà mình khóc. Xấu hổ quá. Mình sắp được nắm tay con yêu của mình rồi có lẽ vì thế mà lời trong nhật kí của mami khiến mình xúc động”.

Hay một bạn khác cũng bình luận: “Cảm động quá .. đã khóc khi xem và nghe những lời yêu thương ắm áp nhất của chị mami dành cho Cadie”.


Nếu như trước đây, Elly Trần luôn nhận nhiều “gạch đá” từ cư dân mạng với những bức ảnh khoe vòng 1 quá đà thì giờ đây khi đã là một bà mẹ, cô nhận được nhiều cảm tình và sự yêu mến của cư dân mạng, đặc biệt là cô con gái lai Tây vô cùng đáng yêu và siêu dễ thương của Elly Trần.

Elly Trần hạ sinh Cadie Mọc Trà vào cuối tháng 7 năm ngoái. Cuối tháng 7 vừa qua, cô cũng đã tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái để chào đón tuổi mới. Bữa tiệc diễn ra với sự tham gia bạn bè thân thiết của Elly với không gian vô cùng ấm cúng, đáng yêu.

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]fsHo52WhkP[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-mang-xuc-dong-voi-clip-elly-tran-danh-tang-con-gai-a105786.html