Top 5 mỹ nhân Hoa ngữ đẹp nhất: Tình cũ Trương Hàn vươn lên "bứt top", nhiều cái tên gây tranh cãi cực mạnh


Thứ 3, 07/07/2020 | 03:27


Mới đây, trang Sina đã tiến hành lựa chọn ra danh sách 5 mỹ nhân 9x đẹp nhất showbiz Hoa ngữ và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía netizen.

Mới đây, trang Sina đã tiến hành lựa chọn ra danh sách 5 mỹ nhân 9x đẹp nhất showbiz Hoa ngữ và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía netizen.

5. Dương Tử

Dương Tử hiện là một trong những tiểu hoa nổi tiếng nhất showbiz Hoa ngữ. Ngoài những thành công trên màn ảnh nhỏ, nhan sắc của Dương Tử cũng là một chủ đề thường xuyên được nhắc tới. Mặc dù gương mặt của Dương Tử không ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng càng nhìn lâu thì lại càng thu hút với đôi mắt to tròn, mũi cao cùng nụ cười ngọt ngào.

Nhan sắc của Dương Tử chưa chắc đã gây ấn tượng khi nhìn thấy lần đầu tiên, tuy nhiên càng nhìn sẽ càng thấy cô nàng có sự cuốn hút khó cưỡng.

Cúc Tịnh Y

Không chỉ là biểu tượng nhan sắc thế hệ mới trong showbiz, Cúc Tịnh Y còn được mệnh danh là "mỹ nữ 4000 năm". Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, khí chất thanh cao thoát tục nhưng cũng không kém phần kiêu kỳ, việc Cúc Tịnh Y được xếp vào danh sách này không có gì phải tranh cãi. Tuy có nhiều phản hồi trái chiều về diễn xuất nhưng không thể phủ nhận Cúc Tịnh Y trên màn ảnh nhỏ rất xinh đẹp kiều diễm, nhất là trong phim cổ trang.

Dù rằng debut chưa được bao lâu nhưng cô nàng Cúc Tịnh Y đã chứng minh được sức hút của mình.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Khá bất ngờ khi "mỹ nữ Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ xếp vị trí thứ 3 trong danh sách này. Sở hữu gương mặt khá Tây, đôi mắt to cùng những đường nét tinh tế, khán giả dường như không thể quên được Địch Lệ Nhiệt Ba dù chỉ là lần đầu gặp gỡ.

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, thân hình của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng "chuẩn không cần chỉnh" khiến cô khi xuất hiện luôn khiến mọi người phải trầm trồ khen ngợi vì quá hoàn hảo.

Địch Lệ Nhiệt Ba là mỹ nhân có độ hút fan lớn nhất nhì Cbiz.

Trịnh Sảng

Trong bảng xếp hạng của Sina, Trịnh Sảng đứng ở vị trí thứ 2, vượt mặt nhiều mỹ nhân đình đám khác. Nổi tiếng từ "Cùng Ngắm Mưa Sao Băng", Trịnh Sảng trở thành "Nữ thần phim thanh xuân" khi liên tục góp mặt trong nhiều dự án đề tài thanh xuân vườn trường. Tuy nhiên, nhan sắc của Trịnh Sảng nhận về nhiều nhận xét trái chiều, đặc biệt là khi cô nàng công khai thừa nhận thẩm mỹ cùng với "di chứng" là gương mặt lệch, phong độ xinh đẹp thất thường.

Cổ Lực Na Trát

Một tình cũ khác của Trương Hàn vươn lên "bứt top" và khiến nhiều người bất ngờ, đó chính là Cổ Lực Na Trát. Sinh năm 1992, cô nàng "Mỹ nhân Tân Cương" luôn là người nằm trong top những mỹ nhân xinh đẹp của showbiz xứ Trung. Na Trát từng nhận được vô số lời ngợi khen bởi thần thái sang chảnh, nhan sắc ngút ngàn khi tham gia các sự kiện quốc tế. Mặc dù vậy, cô nàng vướng nghi vấn sửa mũi khi bị nhiều netizen săm soi, tìm ra "bằng chứng".

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-my-nhan-hoa-ngu-dep-nhat-tinh-cu-truong-han-vuon-len-but-top-nhieu-cai-ten-gay-tranh-cai-cuc-manh-a329961.html