Trấn Thành "đứng hình" trước sự lợi hại của nghệ sĩ Minh Phượng


Thứ 2, 06/07/2020 | 08:01


“Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” mùa 7 vừa phát sóng với sự tham gia của 4 vị khách mời: nghệ sĩ Minh Phượng, ca sĩ Lam Trường, diễn viên Quỳnh Lam và diễn viên Huyền Sâm.

Chủ Nhật vừa qua, chương trình “Ơn giời! cậu đây rồi” mùa 7 đã phát sóng với sự tham gia của 4 vị khách mời: nghệ sĩ Minh Phượng, ca sĩ Lam Trường, diễn viên Quỳnh Lam và diễn viên Huyền Sâm.

Dàn khách mời "Ơn giời! Cậu đây rồi".

Mỗi căn phòng đều có một màu sắc khác nhau và đều đem lại tiếng cười cho khán giả. Đặc biệt, hai căn phòng của nghệ sĩ Minh Phượng và ca sĩ Lam Trường đã nhận được số phiếu cao nhất từ khán giả tại trường quay và xuất sắc đoạt cúp của chương trình.

Nghệ sĩ Minh Phượng, nữ diễn viên không hề xa lạ với khán giả thuộc thế hệ 7X, 8X. Nghệ sĩ Minh Phượng nổi tiếng cùng thời với nhiều tên tuổi gạo cội của sân khấu phương Nam như nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc, Hồng Đào, Hồng Vân, Minh Nhí… Nghệ sĩ Minh Phượng ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi các vai phụ độc lạ và đặc sắc. Một số vỡ diễn nổi bật phải kế đến như Con Nhà Nghèo, Chuyện Lạ, Chuyện Bây Giờ Mới Kể,... Tái ngộ khán giả sau nhiều năm xa cách, nghệ sĩ Minh Phượng đã đem đến những màn ứng biến vô cùng nổi bật trong căn phòng của trưởng phòng Trấn Thành và đem về chiếc cúp danh giá của chương trình.

Ca sĩ Lam Trường xuất hiện trong "Ơn giời! Cậu đây rồi".

Vào vai là vợ của Trấn Thành, nghệ sĩ Minh Phượng rất bất ngờ nhưng cũng cảm thấy vô cùng thú vị bởi vì đây là lần đầu xuất hiện trên sân khấu sau 20 năm vắng bóng. Vừa bước vào căn phòng, nghệ sĩ Minh Phượng đã thẳng tay “chặt chém” trưởng phòng. Bắt đầu bằng việc Trấn Thành tra hỏi người vợ đi đâu mà để nhà cửa hiu quạnh, nghệ sĩ Minh Phượng liền “lên giọng”: “Mình ơi! Đừng có mà hạch sách, đừng có mà tra vấn em. Em đâu có đi đâu đâu! Em đi có hàng xóm xíu thôi”. Tiếp đến, Minh Phượng phát hiện ra người chồng nói chuyện với mình nãy giờ chính là một hồn ma và tất cả chỉ đang diễn ra trong một giấc mơ. Người chồng Trấn Thành quay trở lại gặp vợ để tra hỏi về việc vợ đi thêm bước nữa trong khi “gia tộc được triều đình trao tặng danh hiệu Tiết Hạnh Khả Phong, là một người phụ nữ trung trinh tiết liệt, chồng chết là thờ chồng” nhưng dạo gần đây lại không thờ cúng cẩn thận, không cúng những món ăn ngon cho chồng. Tưởng chừng khách mời sẽ nhận ra lỗi sai của mình nhưng nghệ sĩ Minh Phượng lại thốt lên một câu “như trời giáng”: “Mập quá rồi! Ăn nhiều thì trời ơi! Nó lên đường lên mỡ nên đừng” khiến cả trường quay bật cười.

Chưa dừng lại ở đó, nghệ sĩ Minh Phượng còn bị cáo buộc thêm tội là đã từng có một đời chồng, dối lừa gia tộc họ Huỳnh. Trước tình huống éo le này, nghệ sĩ Minh Phượng không ngần ngại thừa nhận lỗi sai. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Minh Phượng còn xin cải táng mộ của người chồng cũ về để thờ cúng và thuyết phục người chồng chính Trấn Thành đồng ý. Thử thách vẫn chưa dừng lại ở đó, sau khi chồng mất, người vợ này còn qua lại với quản gia trong gia đình và bị hai người chồng trước đó trách móc rất nhiều. Riêng người quản gia trong gia đình thì yêu cầu có một danh phận rõ ràng. Ba người đàn ông liên tục giằng co qua lại và làm khó nghệ sĩ Minh Phượng thì cả trường quay bất ngờ với pha “bẻ lái” siêu đỉnh của Minh Phượng. Nghệ sĩ Minh Phượng liền diễn như rằng mình đang ngủ thì lồng tiếng gà gáy, bỗng tỉnh giấc và thoát ra khỏi giấc mơ: “Trời sáng rồi. Trời ơi tui mới vừa ngủ! Tui ngủ mà tui nằm mơ tui có ba ông chồng luôn trong khi ở ngoài tui ế chết luôn”. Trưởng phòng Trấn Thành cùng hai trợ diễn như đứng hình, MC Xuân Bắc cũng phải đứng lên vỗ tay khâm phục bởi sự lợi hại của nghệ sĩ Minh Phượng.

Thanh Tùng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-dung-hinh-truoc-su-loi-hai-cua-nghe-si-minh-phuong-a329873.html