Trịnh Kim Chi, Ốc Thanh Vân nghẹn ngào bật khóc tiễn đưa Mai Phương ngày cuối


Thứ 3, 31/03/2020 | 02:01


Sáng 31/3, toàn thể gia quyến và bạn bè thân thiết như nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, Ốc Thanh Vân đã có mặt từ sớm tại buổi lễ đưa Mai Phương về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sáng 31/3, toàn thể gia quyến và bạn bè thân thiết như nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, Ốc Thanh Vân đã có mặt từ sớm tại buổi lễ đưa Mai Phương về nơi an nghỉ cuối cùng.

Những ngày qua, thông tin diễn viên Mai Phương qua đời sau gần 2 năm chiến đấu với ung thư gây nhiều tiếc thương cho khán giả và bạn bè đồng nghiệp. Sáng 31/3, tang lễ của Mai Phương diễn ra ngày cuối cùng ở nhà tang lễ của một bệnh viện tại quận 5, TP.HCM. Từ sáng sớm, bạn bè và người thân của Mai Phương đã có mặt chuẩn bị các nghi lễ quan trọng trước khi cô được đưa đi hỏa táng.

Lễ tang được tổ chức giản dị, kín đáo, hạn chế số lượng người đến viếng. Tất cả nghệ sĩ đến tiễn biệt Mai Phương đều đeo khẩu trang, kính và che chắn kỹ lưỡng.

Trong phút giây đưa tiễn, bà bầu sân khấu kịch không kìm được nước mắt. NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết thương Mai Phương nhưng cũng rất xót cho bé Lavie. Chị dự định cùng Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như lập quỹ để chăm sóc tốt nhất cho bé.

NSƯT Trịnh Kim Chi có mặt từ sớm để tiễn đưa người em thân thiết về nơi an nghỉ cuối cùng. Ảnh: Vietnamnet

Tại tang lễ của con gái những ngày qua, ba của Mai Phương lặng lẽ bên di ảnh con gái. Những phút giây cuối đời của con gái, ông đã bỏ mọi việc để chăm sóc cô. Hình ảnh "người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh" khiến khán giả xót xa.

Bố Mai Phương bên linh cữu con gái xấu số. Ảnh: Zing.vn

Trong lễ tang, Ốc Thanh Vân bần thần bên linh cữu bạn. Cả hai chơi thân với nhau hơn 10 năm qua. Cô khẳng định yêu quý Mai Phương vô điều kiện. Những ngày cuối đời ở bên bạn, lo lắng và chăm sóc cho bạn khiến cô được an ủi.

Ốc Thanh Vân là bạn thân 10 năm với cố nghệ sĩ Mai Phương. Cô nghẹn ngào bật khóc trong giây phút tiễn đưa bạn. Ảnh: Vietnamnet

Rất nhiều vòng hoa của các bạn bè, người thân, các đơn vị đã gửi đến chia buồn với mất mát của gia đình. Đám tang của Mai Phương không công bố chính thức địa điểm vì dịch Covid phức tạp, nên không xảy ra tình trạng đông đúc, người lạ trà trộn vào đám tang để quay lén. Ngoài ra, để đảm bảo an ninh, một nhóm bảo vệ riêng túc trực cho đám tang nhắc nhở khách tới viếng không đi đông và ngồi cách xa nhau.

Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, sinh năm 1985, là một diễn viên của làng giải trí Việt. Cô được biết đến qua các vai diễn trong phim "Hương phù sa", "Xóm cào cào", "Trai nhảy"... Vào tháng 8/2018, thông tin Mai Phương bị ung thư được chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng, xôn xao. Rất đông bạn bè nghệ sĩ đã kêu gọi, quyên góp giúp đỡ nữ diễn viên. Trong suốt quá trình trị bệnh, Mai Phương luôn lạc quan, mạnh mẽ khiến bao người cảm phục.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-kim-chi-oc-thanh-van-nghen-ngao-bat-khoc-tien-dua-mai-phuong-ngay-cuoi-a317548.html