Trước thềm năm mới, Thúy Ngân bật mí về phần 2 bộ phim gia đình tạo “sóng” Gạo Nếp Gạo Tẻ


Thứ 4, 22/01/2020 | 14:37


Cùng sự kiện

Một trong những điều bất ngờ của Sóng 20 là những hình ảnh đầu tiên của bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ - Phần 2 được công bố với khán giả.

Một trong những điều bất ngờ của Sóng 20 - Chương trình giải trí đặc biệt đêm Giao Thừa Tết Canh Tý 2020 là những hình ảnh đầu tiên của bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ - Phần 2 được công bố với khán giả.

Các nghệ sỹ tham gia chương trình Sóng 20.

Sóng 20 là “đại tiệc” đêm Giao Thừa Tết Canh Tý 2020 hội tụ loạt nghệ sĩ đình đám Vbiz với những câu chuyện, những màn biểu diễn “dậy sóng” hứa hẹn mang đến nhiều câu chuyện ý xúc động, ý nghĩa cho thời khắc thiêng liêng nhất năm.

Đây là lần thứ 2, Thúy Ngân đảm nhận vai trò dẫn chương trình, hội ngộ cùng Trấn Thành, Hoa hậu H’Hen Niê, Ninh Dương Lan Ngọc, Á hậu Thùy Dung và dàn sao nổi tiếng trên sân khấu hoành tráng.

Bên cạnh những màn trình diễn, chia sẻ của những ngôi sao nổi tiếng trước thềm năm mới, Sóng 20 còn mang đến khán giả một điều bất ngờ thú vị khi công bố những hình ảnh đầu tiên của bộ phim truyền hình Gạo Nếp Gạo Tẻ - Phần 2.

Gạo Nếp Gạo Tẻ - Phần 2 do biên kịch - đạo diễn Hoàng Anh “cầm trịch”, Vie Channel - công ty thành viên thuộc DatViet VAC - đầu tư sản xuất. Trong năm 2020, khán giả sẽ được gặp lại các diễn viên được yêu thích của “nhà Gạo” với những câu chuyện vô cùng thú vị, bên cạnh sự xuất hiện của những gương mặt mới, là các diễn viên tài năng được khán giả yêu thích.

Thúy Ngân tiết lộ về phần 2 của bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ.

Đặc biệt, trong chương trình Sóng 20, Thúy Ngân cũng đã bật mí về những trải nghiệm để đời trong quá trình tham gia Gạo Nếp Gạo Tẻ - Phần 2. 

Sóng 20 còn có sự góp mặt của các ca sĩ hàng đầu Việt Nam: Lê Hiếu, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Hương Giang,…những gương mặt trẻ tạo “sóng” đầy bứt phá trong năm qua: Chi Pu, Erik, Đức Phúc, Hiền Hồ…, cùng loạt nghệ sĩ hài: Trung Dân, NSƯT Kim Tử Long, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Duy Khánh, Kay Trần…, và hàng loạt khách mời nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực.

Sóng 20 sẽ được phát sóng đồng thời trên 3 kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GiảiTrí, Vie Dramas và ứng dụng VieON lúc 19h15 đêm Giao thừa Tết Canh Tý 2020.

Nguyễn Phượng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-them-nam-moi-thuy-ngan-bat-mi-ve-phan-2-bo-phim-gia-dinh-tao-song-gao-nep-gao-te-a309246.html