Trường Giang ngọt ngào gọi vợ là 'Rảnh Phi' và hứa tiết lộ toàn bộ ảnh trăng mật với Nhã Phương


Thứ 4, 17/10/2018 | 03:16


Trường Giang lần đầu chia sẻ ảnh cùng Nhã Phương sau đám cưới, gọi vợ là “Rảnh Phi” và hứa sẽ tiết lộ toàn bộ album ảnh trăng mật nếu ảnh của anh đạt 100.000 lượt thích.

Trường Giang lần đầu chia sẻ ảnh cùng Nhã Phương sau đám cưới, gọi vợ là “Rảnh Phi” và hứa sẽ tiết lộ toàn bộ album ảnh trăng mật nếu ảnh của anh đạt 100.000 lượt thích.

Mới đây, nam danh hài xứ Quảng bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp chung với bà xã trong chuyến trăng mật vừa qua. Đồng thời, anh còn hài hước chia sẻ: "Chụp hình mà Rảnh Phi phá miết, to be continued...".

Kèm theo đó là hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương trong trang phục truyền thống của Hàn Quốc. Trong khi Nhã Phương e ấp, nấp sau lưng ông xã, Trường Giang lại khá tếu táo với biểu cảm có phần nhắng nhít. Được biết, hình ảnh này được chụp trong chuyến đi hưởng tuần trăng mật tại Hàn của hai vợ chồng sau đám cưới. Đây cũng là lần đầu tiên Trường Giang công khai đăng tải ảnh của hai vợ chồng sau khi kết hôn.

Trường Giang chia sẻ ảnh và gọi vợ là 'Rảnh Phi'. Ảnh: Thegioitre.

Ngay khi đăng tải ảnh chụp chung cùng bà xã, bức hình của Trường Giang nhận "bão like". Người hâm mộ còn yêu cầu Mười Khó đăng toàn bộ album ảnh trăng mật của cặp đôi để thỏa lòng mong ngóng. Trước tình cảm của người hâm mộ, ông xã Nhã Phương hào hứng: "Được 100k like up nguyên bộ cho coi nha".

Trước đó, trong một buổi họp báo, Trường Giang đã tâm sự về cuộc sống sau khi kết hôn. Anh vui vẻ chia sẻ: "Có vợ vui lắm, tôi tiếc vì không cưới vợ sớm hơn". Nam danh hài cũng cho biết, anh tiếc vì không lấy vợ ở tuổi 30 mà để tới 36 tuổi mới kết hôn, bởi nếu khi ấy cưới vợ thì bây giờ đã có con rồi.

Hiện tại, Nhã Phương và Trường Giang đã trở về nước để tiếp tục lịch trình công việc dang dở sau chuyến đi trăng mật tại Hàn Quốc.

Bích Liên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-ngot-ngao-goi-vo-la-ranh-phi-va-hua-tiet-lo-toan-bo-anh-trang-mat-voi-nha-phuong-a247939.html