+Aa-
    Zalo

    "Bố ơi, Mình đi đâu thế!" tập 7: Trần Lực vào viện vì kiệt sức

    ĐS&PL (ĐSPL) - Do sức khỏe quá yếu nên bố Trần Lực đã phải vào viện trong tập 7 "Bố ơi, Mình đi đâu thế!".

    (ĐSPL) -  Do sức khỏe quá yếu nên bố Trần Lực đã phải vào viện trong tập 7 "Bố ơi, Mình đi đâu thế!". 

    Tập 6 chương trình "Bố ơi, Mình đi đâu thế!" đã kết thúc trong bầu không khí căng thẳng giữa Minh Khang và Hoàng Bách khi cả hai không cùng quan điểm trong cách thực hiện nhiệm vụ: Kiếm tiền để mua vé tàu hỏa cho con.

    Minh Khang dùng chiến thuật kêu gọi mọi người quyên góp vào quỹ từ thiện của minh, sau đó ứng trước số tiền ấy để hoàn thành sớm nhiệm vụ được giao. Trong khi đó, Hoàng Bách không tán thành cách làm này, cũng như cảm thấy không vui khi anh không được bàn bạc trước.

    Về phần các bé, sau khi tự hái cho mình một giỏ dâu, Bờm, Bo, Suti, Tê Giác cùng nhau đi bán chỗ dâu ấy, lấy tiền để mua quà cho mẹ với nhiều tình huống hài hước.

    bố ơi mình đi đâu thế tập 7

    Các con đã bán được dâu tây và có tiền mua quà về cho mẹ.

    Tập 7 "Bố ơi, Mình đi đâu thế!" nối tiếp chuyến hành trình của bốn gia đình tại Đà Lạt. Chiến lược của các ông bố phải thay đổi. Bố Trần Lực vì sức khoẻ không tốt nên phải vào bệnh viện nghỉ ngơi. Số tiền từ thiện mà Minh Khang quyên góp được giữ nguyên. Ba ông bố còn lại tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, lập một kế hoạch hoàn toàn mới, sau khi kế hoạch múa hát, kêu gọi ủng hộ bị "phá sản".

    bố ơi mình đi đâu thế tập 7 - 1

    Bố Trần Lực vào viện vì kiệt sức.

    bố ơi mình đi đâu thế tập 7 - 2

    Bố Phan Anh, Minh Khang và Hoàng Bách trở thành những người bán hàng "bất đắc dĩ".

    Minh Khang, Phan Anh và Hoàng Bách ra khỏi khu vực Ga Đà Lạt, vào các cửa hàng, mượn tạm các mặt hàng có sẵn, sau đó đem đi bán. Số vốn thu về sẽ được trả lại cho chủ của hàng, còn phần lời sẽ giữ lấy để mua vé tàu cho con.

    Các bé sau khi bán được số dâu hái được, cùng với sự ủng hộ nhiệt tình của các du khách tại chân núi Lang Biang, bốn bé nhanh chóng có đủ số tiền và tiến về chợ Đà Lạt để mua quà cho mẹ và người thân.

    Các tình huống thú vị, bất ngờ của bốn ông bố khi thành người bàn hàng "bất đắc dĩ", cũng như bốn bé nhỏ sẽ đi mua sắm như thế nào giữa chợ mà không có người lớn đi cùng. Tập 7 chương trình "Bố ơi, Mình đi đâu thế!" sẽ được phát sóng vào lúc 12h trưa ngày thứ Bảy 13/12 trên VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-oi-minh-di-dau-the-tap-7-tran-luc-vao-vien-vi-kiet-suc-a73724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan