Chung kết Nhân tố bí ẩn: Đàm Vĩnh Hưng tái ngộ các học trò cưng


Thứ 6, 17/10/2014 | 03:30


(ĐSPL) - Đêm Chung kết Nhân Tố Bí Ẩn đã đến rất gần với nhiều hứa hẹn bùng nổ cùng những tiết mục đỉnh cao.

(ĐSPL) - Đêm Chung kết Nhân Tố Bí Ẩn đã đến rất gần với nhiều hứa hẹn bùng nổ cùng những tiết mục đỉnh cao. Tuy không còn thí sinh tranh tài trong đêm thi quan trọng nhất, nhưng giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cùng các học trò của mình cũng sẽ có một tiết mục đầy ấn tượng và độc đáo để dành tặng khán giả.

Ngoài 8 phần thi của các thí sinh, đêm Chung kết Nhân tố bí ẩn sẽ có hai tiết mục khách mời. Tiết mục đầu tiên là của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng hát cùng Hà Vân, Quang Đại và Sử Duy Vương trong liên khúc: Tình đời, Giã từ và Đổi thay.

Lần đầu tiên trên sân khấu, khán giả được chứng kiến sự kết hợp độc đáo của Ông hoàng nhạc Việt với các giọng ca để lại nhiều ấn tượng cho người xem của hạng mục Nam nữ, trên 25 tuổi.

Chung kết Nhân Tố Bí Ẩn: Đàm Vĩnh Hưng tái ngộ các học trò cưng t

Sau khi nồng nàn, da diết cũng các ca khúc Bolero, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng sẽ bùng nổ cùng với chàng Rocker Sử Duy Vương. Chia sẻ về màn trình diễn sắp tới, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Hưng cảm thấy rất háo hức và mong chờ vì đây sẽ là một tiết mục rất thú vị, Hưng được gần gũi và thân thiết hơn với các em. Đây cũng là tiết mục của sự kết nối được hình thành từ những ngày các anh em gắn bó cùng nhau trong suốt cuộc thi.”

 - Chung kết Nhân tố bí ẩn: Đàm Vĩnh Hưng tái ngộ các học trò cưng (Hình 2).

Nói thêm về top 4 sẽ tranh tài trong đêm Chung kết Nhân tố bí ẩn, Mr. Đàm nhắn gửi: “Đi đến đêm thi này, 4 thí sinh ai cũng rất xuất sắc và họ đều co được tình yêu của khán giả. Trong đêm thi tới, các em hãy cố gắng để chứng minh mình xứng đáng nhất, hãy tự tin nhất, hát hay nhất, thể hiện tốt nhất và ấn tượng nhất. Hưng chúc các em thành công.”

 - Chung kết Nhân tố bí ẩn: Đàm Vĩnh Hưng tái ngộ các học trò cưng (Hình 3).

Bên cạnh tiết mục đặc sắc của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và các học trò, đêm Chung kết sẽ còn tràn đầy cảm xúc với tiết mục của các cựu thí sinh, những gương mặt đã góp phần làm nên thành công cho mùa thi Nhân tố bí ẩn đầu tiên.

Các giọng ca Ayor, Chí Thành, Hạnh Phúc, Khương Hoàn Mỹ, It’s Time…sẽ cùng góp giọng trong ca khúc: Time to say - Tạm biệt như là lời chào, lời cảm ơn khán giả đã đồng hành và ủng hộ chương trình. Tiết mục này là cũng là lúc Nhân Tố Bí Ẩn nhìn lại hành trình của mình, những khoảnh khắc ý nghĩa của các thí sinh tại cuộc thi.

 - Chung kết Nhân tố bí ẩn: Đàm Vĩnh Hưng tái ngộ các học trò cưng (Hình 4).

Đêm Chung kết của X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn, đêm hội tụ của những tài năng xuất sắc nhất cuộc thi, đêm của những màn trình diễn bùng nổ và thăng hoa nhất để cùng nhau bước lên đỉnh vinh quang sắp đến với khán giả. Tất cả những phần thi và phần trình diễn khách mời cùng sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo từ Ban tổ chức sẽ mang đến cho người xem một đêm thi hoành tráng và ấn tượng không thể nào quên.

 - Chung kết Nhân tố bí ẩn: Đàm Vĩnh Hưng tái ngộ các học trò cưng (Hình 5).

Đêm Chung kết Nhân tố bí ẩn sẽ diễn ra vào lúc 21h15 ngày 19/10 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3, từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-nhan-to-bi-an-dam-vinh-hung-tai-ngo-cac-hoc-tro-cung-a55913.html