+Aa-
    Zalo

    Con gái Trang Nhung vào Vòng chung kết Vietnam's Got Talent

    ĐS&PL (ĐSPL) - Con gái Trang Nhung đã giành lấy chiếc vé đầu tiên của đêm bán kết 6 để vào vòng Chung kết Vietnam's Got Talent.

    (ĐSPL) - Với màn hoá thân thành nữ hoàng băng giá Elsa và khả năng hát tiếng Anh đáng ngưỡng mộ, con gái Trang Nhung đã giành lấy chiếc vé đầu tiên của đêm bán kết 6 để vào vòng Chung kết Vietnam's Got Talent.


    “Đánh bại” 6 đối thủ nặng kí còn lại, đại diện tài năng nhí duy nhất – cô bé đáng yêu Ngô Phương Bích Ngọc, con gái của ca sĩ Trang Nhung – đã dành được nhiều tin nhắn bình chọn nhất của khán giả nhất và bước thẳng vào Vòng chung kết Vietnam’s Got Talent.

    Hai thí sinh còn lại trong top 3 gồm anh chàng Bùi Văn Tự với tài năng sắp xếp đồ vật và anh chàng khiếm thị Hà Chương hát dân ca được bộ tứ quyền lực Huy Tuấn, Hoài Linh, Thành Lộc, Thúy Hạnh chọn lựa.


    Với ba lá phiếu thuộc về Hà Chương, anh chính thức cùng bé Bích Ngọc là hai thí sinh tài năng tiếp theo bước vào Vòng chung kết. Sự ra về của anh chàng Bùi Văn Tự cũng khiến khán giả nuối tiếc vì sự độc đáo, mới lạ và sáng tạo của anh.

    Đồng thời, 3 tiết mục nhận được nhiều bình chọn của khán giả nhất chính là: cô bé đáng yêu Ngô Phương Bích Ngọc, nút vàng của nghệ sĩ Hoài Linh – Bùi Văn Tự và nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương

    Ngay sau đó, gương mặt xuất sắc nhất và cũng là tiết mục nhận được nhiều sự ủng hộ, mến mộ của khán giả nhất đã chính thức lộ diện, đó là cô bé Ngô Phương Bích Ngọc. Hóa thân thành hai cô công chúa Anna, Elsa và thể hiện hai bản hit “khủng” Do you want to build a snowman và Let it go, Bích Ngọc đã chiếm trọn sự chú ý của người xem bởi sự đáng yêu và khả năng hát tiếng Anh chuẩn của mình.

    Nhận được số phiếu cao nhất đồng nghĩa với việc Bích Ngọc là cái tên đầu tiên bước vào Vòng chung kết của Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba.

    Ngô Phương Bích Ngọc cùng mẹ và em gái.

    Bích Ngọc là con gái của ca sĩ gốc Quảng Ninh - Trang Nhung và doanh nhân Ngô Nhật Phương. Trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nên Bích Ngọc đã thừa hưởng được năng khiếu và đam mê của mẹ. Cô bé được rất nhiều khán giả yêu thích và dự đoán sẽ làm "khuynh đảo" showbiz trong một tương lai gần.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-trang-nhung-vao-vong-chung-ket-vietnams-got-talent-a84374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan