Điều ước thứ 7: Người hát rong đã gạt được VTV?


Thứ 7, 17/01/2015 | 05:30


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Theo phương tiện truyền thông đại chúng đưa tin chính xác: Vừa rồi, chương trình Điều ước thứ 7 của VTV đã bị một người hát rong (quê Thanh Hoá) lừa gạt

(ĐSPL) – Theo phương tiện truyền thông đại chúng đưa tin chính xác: Vừa rồi, chương trình Điều ước thứ 7 của VTV đã bị một người hát rong (quê Thanh Hoá) lừa gạt- sau khi anh chàng này đã lừa gạt một cô gái khiếm thị (quê Nghệ An).

Cụ thể, người hát rong này tên là Nguyễn Bá Thanh hay còn có tên gọi khác là Nguyễn Nhật Thanh (sinh năm 1991), mới học đến lớp 10 phổ thông, thì bỏ học. Chứ không phải sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia. Hắn đã có vợ và 2 con. Chứ đâu phải “trai tơ” đi tìm kiếm cô gái khiếm thị tên là Nguyễn Như Đào (sinh năm 1991), rồi xin lấy làm vợ và đẻ được một con gái Sao Mai như sóng của chương trình Điều ước thứ 7 đã phát.

Câu chuyện tình yêu đầy cảm động của anh Thanh và chị Đào phát trong chương trình Điều ước thứ 7 vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận trong vài ngày qua.

Như vậy, đồng nghĩa với người hát rong Nguyễn Nhật Thanh đã lừa gạt được VTV một cách “ngoạn mục”. Làm chảy oan bao nước mắt của khá nhiều người xem chương trình Sao Mai điểm hẹn và xem chương trình Điều ước thứ 7 (trong đó có cả các giám khảo chương trình Sao mai điểm hẹn như ca sỹ Thanh Lam, nhạc sỹ Huy Tuấn…).

Tôi nhớ lại cách đây không lâu, trên chương trình Người xây tổ ấm của VTV cũng bị một người ở miền Trung lừa gạt “ngoạn mục” không kém.

Xem video tham khảo:

Clip "Đứa bé" mà Thanh và Đào song ca gây xôn xao cộng đồng mạng trước đó

Thiết nghĩ lãnh đạo VTV cần quan tâm và có hình thức kỷ luật công khai đối với đạo diễn, phóng viên mới “vớ chân voi đã tưởng cột đình”, khỏi cần về quê người hát rong Nguyễn Nhật Thanh để xác minh sự thật, đã hấp tấp ca ngợi Thanh trên sóng VTV (gây nên hậu quả phản tác dụng tuyên truyền).

Hy vọng các thông tin trên VTV sẽ phải thật chuẩn xác, để làm sao (VTV) xứng đáng là một loại hình báo chí, truyền thông, tuyên truyền chính thống của nước ta.

Độc giả Nguyễn Thành Lập (Hà Nội)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-uoc-thu-7-nguoi-hat-rong-da-gat-duoc-vtv-a79577.html