Giọng hát Việt nhí 2014: Nhiều giọng ca ấn tượng


Thứ 2, 28/04/2014 | 11:20


(ĐSPL) - Nhiều giọng ca nhí ấn tượng được tìm thấy trong vòng sơ tuyển của chương trình Giọng hát Việt nhí 2014.

(ĐSPL) - Nhiều giọng ca nhí ấn tượng được tìm thấy trong vòng sơ tuyển của chương trình Giọng hát Việt nhí 2014.

Chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 đã kết thúc vòng sơ tuyển thứ 2 vào ngày 27/4 vừa qua. Sau 3 ngày làm việc tích cực, ban giám khảo vòng sơ tuyển đã tìm ra được nhiều giọng ca nhí xuất sắc nhất. Các bé sẽ là những gương mặt nằm trong danh sách “chờ” trước khi bước vào vòng Giấu mặt. Vòng thi tiếp theo hứa hẹn nhiều điều thú vị và bất ngờ hơn đối với các thí sinh.

 - Giọng hát Việt nhí 2014: Nhiều giọng ca ấn tượng
 Các thí sinh đăng ký và chờ đến lượt thi.

Tổng hợp kết quả ở 2 khu vực miền Bắc và miền Nam có tổng số hơn 60 thí sinh được lựa chọn. Đánh giá về chất lượng thí sinh năm nay, đại diện cố vấn chuyên môn của chương trình chia sẻ rằng:

Chương trình Giọng hát Việt nhí ngay mùa đầu tiên đã tạo được hiệu ứng rất lớn, đây là sân chơi chuyên nghiệp thổi bùng ước mơ cho các giọng ca thanh thiếu niên. Các em có niềm đam mê ca hát rất lớn và đến với chương trình để chạm tay gần hơn với ước mơ. Nói về các thí sinh năm nay, tôi thấy các em đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng về bài hát, cách biểu diễn cũng như trang phục…

Các em lựa chọn nhiều dòng nhạc khác nhau từ những giai điệu dân ca cho đến những giai điệu quốc tế…Nhìn chung, các thí sinh năm nay đa dạng về màu sắc trình diễn và đặc sắc về giọng hát. Chúng tôi rất vui vì sau những ngày nổ lực làm việc cũng đã tìm ra được nhiều giọng ca nhí ấn tượng để bước vào vòng Giấu mặt, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả”.

 - Giọng hát Việt nhí 2014: Nhiều giọng ca ấn tượng (Hình 2).
 

Ca sĩ Khánh Linh – một trong những cố vấn chuyên môn cũng chia sẻ rằng: “Đây là lần đầu tiên tôi đảm nhận vai trò là cố vấn chuyên môn trực tiếp lựa chọn các em nhỏ có giọng hát hay của chương trình Giọng hát Việt nhí. Tôi thấy chất lượng thí sinh năm nay có nhiều màu sắc và cá tính âm nhạc khác nhau. Các em có niềm đam mê âm nhạc rất lớn. Chúng tôi đã thật khó khăn để tuyển chọn bởi có quá nhiều giọng ca nhí xuất sắc ở vòng sơ tuyển này. Tôi hy vọng với sự làm việc nghiêm túc, chúng tôi sẽ tìm ra được những nhân tố chất nhất trong mùa giải năm nay”.

 - Giọng hát Việt nhí 2014: Nhiều giọng ca ấn tượng (Hình 3).
 Ca sĩ Khánh Linh.

Có thể thấy, Giọng hát Việt Nhí đã tạo nên một làn sóng hâm mộ và thu hút sâu rộng khán giả xem truyền hình và truyền thông. Từ những vùng miền khác nhau trên khắp cả nước, các bạn nhỏ yêu thích ca hát đã có dịp được giao lưu và trở thành bạn bè thân thiết với nhau mà khó có cuộc thi nào tạo nên được điều này.

Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ được ra mắt khán giả vào lúc 21h thứ Bảy hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 21/6/2014.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-nhi-2014-nhieu-giong-ca-an-tuong-a31065.html