+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí: Các thí sinh nhí hát trong MV Đứa bé

    ĐS&PL (ĐSPL) - Các thí sinh người lớn Gương mặt thân quen Nhí 2014 cũng đóng vai những người nghèo khổ khác nhau, chỉ riêng Kyo York được giữ nguyên hình ảnh...

    (ĐSPL) - Các thí sinh người lớn Gương mặt thân quen Nhí 2014 cũng đóng vai những người nghèo khổ khác nhau, chỉ riêng Kyo York được giữ nguyên hình ảnh của một vị khách nước ngoài đến thăm Việt Nam.

    Để kỷ niệm một thời gian gắn bó bên nhau trong suốt chương trình, các thí sinh Gương mặt thân quen nhí đã cùng nhau thực hiện một MV Đứa bé, nhạc phẩm do chính giám đốc âm nhạc Minh Khang sáng tác.

    Xem video:

    Không hóa trang thành những nghệ sĩ nổi tiếng trên sân khấu như lần trước, các thí sinh nhí đã tái hiện lại hình ảnh của những em bé cơ nhỡ, đáng thương. Tuy sống trong hoàn cảnh nghèo khổ nhưng các em luôn giữ lấy những bản tính thật thà, trong sáng của những tâm hồn trẻ thơ. Vẫn lạc quan vui vẻ sống, các em mơ ước sẽ có một ngày cuộc sống sẽ được no đủ, được học hành nên người tài.

    Đạo diễn Quốc Thuận và Giám đốc âm nhạc Minh Khang.

    Đạo diễn Quốc Thuận là người lên ý tưởng cho MV này. Anh cũng tham gia vai ông tiên luôn ra tay trợ giúp cho những nhọc nhằn, khó khăn của các bé. Trong quá trình làm việc chung, Quốc Thuận đã phần nào hiểu được tính cách của các thí sinh nhí nên anh không khó khăn gì khi chỉ đạo diễn xuất cho các em. Sự thơ ngây và những nụ cười hồn nhiên của các em đã tạo nên một MV vô cùng xúc động.

    Quốc Thuận cho biết những số phận trong MV chính là những hình ảnh thật mà anh đã chứng kiến rất nhiều trên đường phố. Cũng chính vì quá thương cảm những hoàn cảnh cơ nhỡ ấy mà anh đã đề xuất các thí sinh nhí tái hiện lại qua tác phẩm Đứa bé. Qua đây, Quốc Thuận và ê kíp làm chương trình mong muốn sẽ khơi gợi ở khán giả một sự quan tâm đúng mức để giúp đỡ cho các số phận đáng thương và cũng nhắn nhủ đến các thí sinh nhí về sự may mắn mà các em đang có được để trân trọng và giữ lấy.

    Các thí sinh người lớn cũng đóng vai những người nghèo khổ khác nhau, chỉ riêng Kyo York được giữ nguyên hình ảnh của một vị khách nước ngoài đến thăm thú và có dịp trò chuyện với các em bé Việt Nam.

    Các thí sinh nhí hát trong MV Đứa bé. (ảnh chụp từ clip).

    Nhạc sĩ Minh Khang cũng chia sẻ đây là ca khúc đã được các ca sĩ nổi tiếng trình bày. Tuy nhiên MV dành cho đêm chung kết được trình bày bởi 6 cặp thí sinh, đặc biệt là diễn xuất hồn nhiên của các thí sinh nhí đã làm cho anh vô cùng xúc động. Tất cả những hình ảnh, ký ức và hoài niệm về những đứa trẻ nghèo khổ tạo nên cảm hứng cho anh viết nên bài hát Đứa bé đã được tái hiện gần như hoàn hảo trong MV. Các thí sinh Gương mặt thân quen nhí đã giúp cho bài hát của anh đến với khán giả bằng những hình ảnh chân thật nhất.

    Chương trình Gala chung kết Gương mặt thân quen Nhí sẽ được phát sóng trực tiếp lúc 21h trên VTV3 ngày 19/12/2014 và được Báo Đời Sống Và Pháp Luật tường thuật trực tiếp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-cac-thi-sinh-nhi-hat-trong-mv-dua-be-a74557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan