Gương mặt thân quen nhí tập 1: Mỹ Linh hóa Angelina Jolie


Thứ 7, 04/10/2014 | 03:19


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Mở màn Gương mặt thân quen nhí, Mỹ Linh có dịp hóa thân thành minh tinh Angelina Jolie với cô tiên Melificent trong phim "Tiên hắc ám".

(ĐSPL) - Mở màn Gương mặt thân quen nhíMỹ Linh có dịp hóa thân thành minh tinh Angelina Jolie với cô tiên Melificent trong phim "Tiên hắc ám".

Chương trình đầu tiên Gương mặt thân quen Nhí mùa 2014 đậm sắc màu vui nhộn đã chính thức phát sóng mang đến cho khán giả những trải nghiệm vô cùng thú vị. Những tò mò háo hức về những màn trình diễn của các thí sinh nhí đã được giải đáp qua những phần biểu diễn được dàn dựng công phu bởi những tài năng nhỏ vô cùng đáng yêu.

 

Mở mà tập này, Mỹ Linh có dịp hóa thân thành minh tinh Angelina Jolie trong một nhân vật hoạt hình đang gây nên cơn sốt với đông đảo các bạn nhỏ, cô tiên Melificent trong phim "Tiên hắc ám". Nếu như trước đây hình ảnh bà tiên trong chiếc áo đen luôn được biết đến với tâm tính hung dữ, độc ác thì với bộ phim cùng tên, cô tiên này được kể lại là một người tốt với một số phận thật đáng thương. Chính vì vậy Mỹ Linh đã không ngần ngại hóa thân thành nhân vật này.

Khoác lên mình bộ trang phục đen cùng cặp sừng ấn tượng, Mỹ Linh khiến cả khán phòng háo hức vô cùng. Giọng hát cao vút mang âm hưởng opera với bài hát Once upon a dream không thể làm khó cô chút nào. Với tất cả tình yêu dành cho trẻ thơ, giám khảo Mỹ Linh đã mang đến một món quà mờ màn thật ý nghĩa cho các bé.

Mỹ Linh chia sẻ “Mỹ Linh rất vui vì được trở lại chương trình Gương mặt thân quen với một sự háo hức vì mình sẽ được gặp các thí sinh nhí. Chính sự trong trẻo trong tính cách của các em làm cho tôi thấy mình được trở lại với tuổi thơ”.

 
 

Ngay sau đó, Hoài Linh cùng con nuôi - bé Ben hóa thằng Bờm và phú ông. Cũng đã lâm lắm rồi khán giả mới được nhìn thấy nghệ sĩ Hoài Linh trong một hình tượng dân gian cổ truyền: thằng Bờm. Vóc dáng thanh mảnh, nụ cười duyên không lẫn vào đâu, đặc biệt nhất là đôi má hồng ngộ nghĩnh tăng thêm chất nhí nhảnh cho nhân vật của anh. Trong khi đó, bé Ben lại tự tin vào vao phú ông nhí với 3 chỏm râu cùng áo dài khăn đóng chỉnh tề cứ đi the gạ gẫm Bờm. Nét diễn linh hoạt, tự nhiên của bé khi kết hợp với Hoài Linh trong tiết mục đã đưa khán giả trở lại với tuổi thơ ngọt ngào êm đềm của những câu chuyện dân gian.

Hoài Linh chia sẻ “Lần đầu tiên làm giám khảo cho các cháu thiếu nhi, Linh vui lắm. Thông thường khán giả thường nhận xét mình hay soi với tất cả các tiết mục dự thi. Tuy nhiên với các cháu nhỏ, mình nghĩ sẽ dành những lời khuyến khích cho các cháu nhiều hơn để giúp các cháu xem đây như một cuộc chơi chứ không mang tâm lý đang tham gia một cuộc thi thố”.

 
 

NSND Hồng Vân cũng thu hút khi hóa trang thành bé Xuân Mai với bài hát Tía má em. Vốn yêu thích bé Xuân Mai từ những ngày phải chăm sóc con nhỏ, NSND Hồng Vân đã quyết định phải hóa thân thành cô ca sĩ nhí này trong lần đầu tiên ra mắt khán giả. . Dù đã lâu lắm mới phải “cưa sừng làm nghé” nhưng chị vẫn chứng tỏ được bản lĩnh sân khấu của một người nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Tất cả những nét ngây thơ, hồn nhiên của cô ca sĩ nhí vốn được các em nhỏ yêu thích đã được Hồng Vân tái hiện lại rất sống động trên sân khấu. Giản dị trong bộ trang phục áo bà ba cột hai bím tóc, đặc biệt là chiếc răng sún đáng yêu, Hồng Vân đã đem đến một tiết mục vui tươi cho các bạn nhỏ. Ngay cả cách luyến láy một cách ngọng nghịu của chị cũng khiến cho cả khán phòng được một phen cười sảng khoái.

Chị vui vẻ chia sẻ “Tôi chưa làm giám khảo chương trình nào gần đây nên tui có chút áp lực. Nhưng với chương trình này, chưa xem mà tôi đã thấy mình trẻ rất nhiều. Hy vọng 3 giám khảo này sẽ là 1 ông bụt và 2 bà tiên hiền lành, tuy nhiên không có sự khoan nhượng đối với thí sinh lớn đâu nhé”.

 
 

Tiết mục thứ 4 trong đêm mở màn Gương mặt thân quen nhí, Gia Bảo và Thúy Uyên hóa thân Quang Linh với "Thương quá Việt Nam". Gia Bảo là một cậu bé 8 tuồi thích diễn kịch, Toán học và hát, đặc biệt cậu có khả năng đánh piano điêu luyện. Cậu bé có vẻ rất tinh nghịch, lém lỉnh trong suốt buổi tập khiến nhạc sĩ Minh Khang có lúc phải ngao ngán.

Tuy là tiết mục mở màn những Gia Bảo tỏ ra rất tự tin khi đứng trên sân khấu. Trông trang phục vest xanh, em phối hợp nhịp nhàng với Thúy Uyên trên sân khấu trong từng động tác và lời hát. Trông Gia Bảo diễn, khán gải dễ dàng liên tưởng đến một anh chàng nhân viên công sở lịch lãm..được thu nhỏ rất đáng yêu. Thúy Uyên tỏ ra là một cô giáo rất quan tâm đến học sinh khi cô đưa tay chậm mồ hôi cho Gia Bảo khi nhận thấy em đã lấm lem mồ hồi sau khi biểu diễn.

Giám khảo Mỹ Linh hào hứng nhận xét “Cô có lời khen Gia Bảo nha, con diễn giống quá. Cô Thúy Uyên rất có tài trong việc hóa trang thành người khác nên cô chắc chắn rằng con và cô Thúy Uyên sẽ là một cặp luôn luôn gây ngạc nhiên trong mỗi show diễn của chương trình”.

Giám khảo Hồng Vân cũng hồ hởi “Cô Hồng Vân xem con hát mà 3 lần rởn hết da gà lên vì con hát hay quá. Mà sao con đàn ông quá vậy. Chắc tại vì vóc dáng của con cũng tròn tròn, chiều cao cũng sêm sêm chú Quang Linh nên cô thấy con rất trưởng thành quá đi. Con giống quá dễ thương quá, thích quá đi”. Dường như với tiết mục này, Gia Bảo thì được khen còn Quang Linh thật lại bị Ban giám khảo chọc ghẹo một chút.

Riêng giám khảo Hoài Linh cũng bật cười sau lời nhận xét của NSND Hồng Vân “Chú thấy con giống anh Quang Linh quá. Riêng Thúy Uyên hôm nay chắc lại phải dùng đạo cụ để hóa trang cho mặt bầu bĩnh hơn rồi. Sự kết hợp của 2 cố cháu rất ăn ý” Cũng thông qua tiết mục này, Thúy Uyên tiết lộ mình đã phải độn bông gòn vào hai má để làm cho khuôn mặt mình giống với Quang Linh hơn. Thúy Uyên vẫn vậy, luôn hết mình, sáng tạo để làm nên những nhân vật rất thật.

 
 

Tiết mục thứ 5, Chí Thiện - Bảo An hóa thân thành nhóm Aqua với "My oh my". Bảo An là một thí sinh bước ra từ cuộc thi Đồrêmí nên rất dạn dĩ. Cô bé cũng đã có một số sản phẩm âm nhạc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trên mạng xã hội như Xúc xắc xúc xẻ, Mẹ ơi, tại sao?....Tham gia show 1 Gương mặt thân quen Nhí lần này, Bảo An rất phấn khởi vì được hóa thân thành một cô công chúa xinh đẹp cùng diễn với “cướp biển” Chí Thiện.

Trong suốt quá trình luyện tập, Bảo An rất hiếu động, nhanh nhẹn khiến cho cả ê kíp rất nể phục về thể lực của cô bé. Ngoài khả năng ca hát, diển xuất, Bảo An cũng rất đáng yêu trong vai trò người mẫu ảnh.

Tiết mục của Bảo An và Chí Thiện được đánh giá rất cảm xúc vì biểu cảm của cặp thí sinh này vô cùng tốt. Tuy nhiên đoạn kết bài hát khi Bảo An “hạ bệ” Chí Thiện bằng những cú đạp xuất thần mới chính là cao trào của bài hát khiến cho các giám khảo và cả khán phòng vô cùng thích thú.

 

Tiếp theo, Bảo Nghi - Ngân Quỳnh hóa ca sĩ Khánh Hà với "Nắng có còn xuân". Bảo Nghi là một cô bé rất dịu dàng, xinh xắn và hay bị bạn bè chọc ghẹo là Nghi điệu. Cố bé thích hát, làm bánh và trang điểm. Trong suốt quá trình luyện tập đôi khi cô còn nắm bắt nhịp điệu của tiết mục còn nhanh hơn mẹ nuôi Ngân Quỳnh. Con trai sống bên nước ngoài nên Ngân Quỳnh rất vui khi có một cô con gái nuôi. Chị tâm sự “Bảo Nghi thích mặc đồ vừa vặn, không quá chật, không quá rộng nên Quỳnh cũng thường hay sửa sang quần áo cho bé mặc thoải mái nhất, con gái thấy cưng quá”

Tiết mục của cặp đôi thí sinh nổi bật được giọng hát của Bảo Nghi. Ngân Quỳnh cũng xác định đây là chương trình dành cho các bé thiếu nhi nên cô vui vẻ chấp nhận hát tông giọng khó hơn bình thường. Vì vậy giọng của cô có phần không được trọn vẹn như những tiết mục hát solo. Bảo Nghe cũng đã xuất sắc thể hiện được những cái liếc mắt rất sắc sảo của phiê bản gốc nên khán giả không thể không yêu quý em.

 
 

Tiết mục 7 trong Gương mặt thân quen nhí, Gia Huy - Thu Phượng hóa thân thành nhóm Mr.President với "Coco jamboo". Gia Huy là một cậu bé rất tinh nghịch. Đôi mắt hơi xệ ở đuôi mắt và nụ cười đáng yêu khiến mọi người luôn yêu thích bé như hình ảnh của chú gấu panda. Cậu bé còn có khả năng đọc rap khi tự giới thiệu về bản thân rất dễ thương. Cậu bé có sở thích: đi bơi, đi sở thú, ăn gà rán và ăn cà rem. Thu Phượng còn tiết lộ “Trước khi tham gia chương trình mình rất hồi hộp, nhưng khi được làm việc với bé Gia Huy em thấy rất đáng yêu. Gia Huy có trí nhớ rất tốt nhưng đặc biệt là nhớ những lời của người khác hát”.

Tiết mục của cặp đôi thí sinh này thu hút người xem bởi sự ngộ nghĩnh đáng yêu của bé Gia Huy và giọng hát cao vút, mạnh mẽ của Thu Phượng. Riêng Gia Huy đã xuất hiện trước Ban giám khảo và khán giả thật ấn tượng vì cậu bé nìn giống như một con búp bê da đen ngộ nghĩnh. Cả khán phòng như nóng bừng lên sau tiết mục của hai cô cháu.

 
 

Tiết mục 8, Uyên Nhi -Kyo York hóa Phạm Anh Khoa với "Cây đa"(Phỏng theo Lý cây đa). Ju Uyên Nhi ra mắt quý vị khán giả với một bộ trang phục rất dễ thương theo kiểu truyền thống Hàn Quốc. Tuy nhiên đáp lại mong muốn biến thành một cô gái xinh đẹp thì cặp thí sinh lại phải hóa thân thành ca sĩ nhạc rock Phạm Anh Khoa.

Trong lúc luyện tập. cô bé có hơi ngần ngại, rụt rè nhưng cô bé đã tạo nên một sự ngoạn mục bứt phá khi bước lên sân khấu. Với bàn tay hóa trang khéo lèo của đội ngũ Gương mặt thân quen nhí, cô bé đã được gắn râu giả, mặc một bộ trang phục con trai rất ngộ nghĩnh và dễ thương. Và tiết mục của hai chú cháu đã thật sự khiến mọi người không thể ngồi yên vì quá phấn khích với nhịp điệu Rock của bài hát.

Sau khi tiết mục hoàn thành, đã có một cuộc tranh giành giữa hai giám khảo Hồng Vân và Mỹ Linh khi họ mong muốn được có dịp làm việc cùng cô ca sĩ nhí nhiều hơn. Mỹ Linh cảm thấy rất vui khi mời cô bé học hát cùng cô, còn Hồng Vân cũng đánh giá cao khả năng diễn xuất của bé nên cũng muốn có dịp chỉ bảo em chuyên sâu hơn.

Giám khảo Mỹ Linh thật sự bị chinh phục bởi tiết mục nên đã ngợi khen Kyo York là một người thầy thật sự “rất mát tay” khi đã giúp bé thể hiện một tiết mục rất hay.

 

Tiết mục cuối cùng Anh Duy và Minh Thuận hóa thành Nobita-Xuka với nhạc phim Doraemon, Anh Duy và Minh Thuận xuất hiện tại hậu trường từ những trang phục giống nhau rất dễ thương. Minh Thuận chia sẻ “Thuận chỉ khơi gợi những chi tiết, hình thể nào nổi bật để con diễn tả cậu bé Nobita thật sống động trên sân khấu. Mình cũng ưu tiên hát theo tông nhạc của Duy nên hát bằng giọng gió luôn”. Yêu thích bài hát là vậy nhưng Anh Duy tâm sự bé chỉ hiểu được 1 vài từ diễn tả về sự dễ thương, đáng yêu của tuổi thơ.

Và quả thật tiết mục của cặp đôi thí sinh này hoàn toàn rất tự nhiên, không có nhiều vũ đạo. Anh Duy cũng có dịp thể hiện tài nhảy Popping trên sân khấu. Giọng hát mạnh  mẽ, tự nhiên của em đã đưa khán giả quay trở về tuổi thơ với câu chuyện đáng yêu về Đoraemon và những người bạn rất đáng yêu của mình.

 cặp đôi Uyên Nhi-Kyo York đã giành được chiến thắng thuyết phục.

Kết quả cuối cùng, cặp đôi Uyên Nhi-Kyo York đã giành được chiến thắng thuyết phục với điểm số 41 điểm. Các cặp đôi tiếp theo có điểm số lần lượt Gia Huy-Thu Phương 36 điểm; Bảo An-Chí Thiện 34 điểm; Anh Duy- Minh Thuận: 33 điểm; Gia Bảo-Thúy Uyên 29 điểm; Bảo Nghi-Ngân Quỳnh 28 điểm;

Tập 2 Chương trình Gương mặt thân quen nhí sẽ được phát sóng lúc 21h trên VTV3 ngày 10/10.

ẢNH: KOY TEAM

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-tap-1-my-linh-hoa-angelina-jolie-a53770.html