Gương mặt thân quen tập 8: Vy Oanh hóa thân thành Trịnh Công Sơn


Thứ 6, 16/05/2014 | 08:50


(ĐSPL) - Vy Oanh tiếp tục chinh phục thử thách mới khi hóa thân thành Trịnh Công Sơn với bài hát Một cõi đi về trong tập 8 Gương mặt thân quen.

(ĐSPL) - Vy Oanh tiếp tục chinh phục thử thách mới khi hóa thân thành Trịnh Công Sơn với bài hát Một cõi đi về trong tập 8 Gương mặt thân quen.

Tập 7 Gương mặt thân quen 2014 đã khép lại với chiến thắng của Minh Thuận và Vương Khang khi hóa thân thành Phàn Lê Huê và Thần Nữ trong trích đoạn Thần nữ dâng ngũ linh kỳ.

Sang đến tập 8, 4 thí sinh phải giả trang thành nhân vật khác giới tính như Ngân Quỳnh lần đầu tiên giả trai thành Quang Linh; Vy Oanh tiếp tục chinh phục thử thách mới khi hóa thân thành Trinh Công Sơn; Vương Khang hồi hộp khi hóa thân thành cô bạn thân Yến Trang; Minh Thuận thích thú với nhân vật danh ca nổi tiếng Tina Turner.

Riêng Hoài Lâm sẽ hóa thân thành ca sĩ hải ngoại Quang Lê và Mi-A thích thú khi trở lại phong cách Tomboy cổ điển của ca sĩ Hồng Ngọc.

Mở đầu show 8 sẽ là tiết mục hóa trang của Minh Thuận thành ca sĩ Tina Turner với bài hát Proud Mary. Để chuẩn bị cho phần trình diễn thật tốt, anh chuẩn bị tinh thần phải hóa trang thành một cô ca sĩ da màu cá tính với mái tóc vàng có phần hơi rối bời phá cách. Anh cùng các người em của mình đã phải dành cả 2 ngày 2 đêm để làm bộ trang phục cho tiết mục này, vốn cần phải xâu chuỗi cũng như kết các hột vào bộ váy.

Đặc biệt hơn họ phải dùng vải voan trắng xếp ly rồi dùng hai cây nhôm làm khung để may thành đôi cánh màu trắng rất phá cách của bộ trang phục này. Sự chuẩn bị trang phục rất công phu của Minh Thuận sẽ đem đến những bất ngờ cho khán giả.

 - Gương mặt thân quen tập 8: Vy Oanh hóa thân thành Trịnh Công Sơn

 Minh Thuận sẽ đem đến những bất ngờ cho khán giả.

Tiếp đến là phần trình diễn của Vy Oanh trong vai Trịnh Công Sơn với bài hát Một cõi đi về. Đến với nhân vật này, Vy Oanh dũng cảm làm xấu mình đi khi hóa thân thành nhạc sĩ đại tài Trịnh Công Sơn với mái tóc lưa thưa để lộ vầng trán cao. Cô lo lắng không biết với gương mặt bầu bĩnh, tính cách nhí nhảnh, mình sẽ phải hóa trang thế nào để tạo được nét hốc hác, gầy guộc trong một tâm hồn rất trầm mặc vốn rất đặc trưng của người nghệ sĩ này.

 - Gương mặt thân quen tập 8: Vy Oanh hóa thân thành Trịnh Công Sơn (Hình 2).

 Vy Oanh sẽ nhập vai Trịnh Công Sơn với bài hát Một cõi đi về.

Tạm xa rời hình ảnh cô gái tóc vàng với đôi mắt xanh hút hồn Adele, Hoài Lâm rất hứng khởi được trở lại dòng nhạc dân ca, trữ tình sở trường của mình khi hóa thân thành Quang Lê với bài hát Thương về miền Trung. Hoài Lâm cho biết đang ráo riết luyện tập thêm những cách luyến láy rất đặc trưng của Quang Lê.

Bên cạnh đó, chàng ca sĩ trẻ cũng đã hoàn thành bộ áo dài khăn đóng rất chỉnh chủ để xuất hiện với hình tượng hoàn toàn khác lạ so với các nhân vật hóa thân trước đây trong Gương mặt thân quen

Thí sinh Ngân Quỳnh lần đầu tiên giả trai thành ca sĩ Quang Linh với bài hát Duyên quê. Ngân Quỳnh chia sẻ Quang Linh là một người có phong cách rất đặc biệt, một nét duyên trong cách trình diễn nên chị rất tâm đắc với lần hóa thân này. Chị ráo riết tập luyện các động tác nhảy cũng như đôi khi quăng chụp Micro điêu luyện của anh mọi lúc mọi nơi kể cả lúc đang nấu ăn cho gia đình. Trang phục biểu diễn của Ngân Quỳnh lần này là một bộ vest lịch lãm theo phong cách nam.

 - Gương mặt thân quen tập 8: Vy Oanh hóa thân thành Trịnh Công Sơn (Hình 3).
 Mi-A sẽ khuấy động sân khấu với bài Hit một thời của Hồng Ngọc: Mắt nai cha cha cha.

Mi-A sẽ khuấy động sân khấu với bài Hit một thời Mắt nai cha cha cha trong hình tượng của ca sĩ Hồng Ngọc. Ngoài sự tư vấn của Giám khảo, cô còn nhờ đến sự tư vấn của một người đồng nghiệp nổi tiếng và vốn có quan hệ mật thiết đến ca khúc sôi động này. Mi-A cho biết cô sẽ có một chút cải tiến để làm cho tiết mục thêm ngộ nghĩnh hấp dẫn hơn.

Hớt hải đi may bộ váy đỏ quyến rũ nhiều lớp với 100 mét vải để trình diễn trong show 8 chính là Vương Khang. Anh sẽ hóa thân thành Yến Trang trình diễn tiết mục này với bài hát Taxi do Sỹ Luân sáng tác. Anh quyết định tiếp tục hát giọng nữ để thuyết phục được Ban giám khảo và khán giả dù việc này luôn luôn là một thử thách quá lớn. Vũ đạo của bài hát này cũng rất đặc biệt với những điệu nhảy có hơi hướng Flamengo nên anh chàng cũng khá vất vả trong việc luyện tập.

 - Gương mặt thân quen tập 8: Vy Oanh hóa thân thành Trịnh Công Sơn (Hình 4).
 Vương Khang sẽ hóa thân thành Yến Trang.

Khách mời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ xuất hiện trong show 8 này. Anh sẽ trình bày ca khúc Tình có như không với dàn múa minh họa của những vũ công nhí rất dễ thương. Đã từng làm giám khảo nhiều cuộc thi, Đàm Vĩnh Hưng đã đưa những nhận xét rất tinh tế về các tiết mục. Anh cũng không quên gửi lời chúc thành công đến các thí sinh tham dự.

Tập 8 Gương mặt thân quen 2014 sẽ được khởi chiếu lúc 21h15 trên VTV3 ngày 17/05/2014.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-tap-8-vy-oanh-hoa-than-thanh-trinh-cong-son-a33224.html