Jennifer Phạm bị đánh ngã trên sân khấu


Thứ 2, 10/11/2014 | 03:20


Cùng sự kiện

Jennifer Phạm bị ngược đãi, đánh ngã trên sân khấu khi vào vai vũ nữ trong đêm thi Cặp đôi hoàn hảo tối qua.

Jennifer Phạm bị ngược đãi, đánh ngã trên sân khấu khi vào vai vũ nữ trong đêm thi Cặp đôi hoàn hảo tối qua.

Sau một tuần trở thành tâm điểm chú ý dư luận vì bị giám khảo Quang Linh chê bai hát dở, trong liveshow 2 Cặp đôi hoàn hảo tối qua (9/11), Jennifer Phạm đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt không chỉ ở giọng hát mà cả khả năng nhập vai, diễn xuất ăn ý cùng Đức Tuấn.

Được biết, với tiết mục song ca Vũ nữ thân gầy cùng Đức Tuấn, Jennifer Phạm đã vào vai vợ của nam ca sỹ Thiên thai. Nhưng do hoàn cảnh quá nghèo, cô đã quyết định nghe theo lời dụ dỗ của tú bà đi làm vũ nữ.

Vì quá xinh đẹp và quyến rũ khi bước chân vào nghề, bà mẹ hai con đã khiến nhều người làm chung nổi lòng ghen tị và ra sức ngược đãi, đánh đập cô không thương tiếc.

 - Jennifer Phạm bị đánh ngã trên sân khấu

Đức Tuấn đau xót nhìn Jennifer Phạm ngã lăn trên sân khấu sau khi bị ngược đãi, đánh đập.

 - Jennifer Phạm bị đánh ngã trên sân khấu (Hình 2).
Trong liveshow 2 Cặp đôi hoàn hảo, Jennifer được giám khảo Quang Linh dành lời khen về sự tiến bộ trong giọng hát.

Trong lúc khốn khó nhất, Đức Tuấn đã xuất hiện và dang rộng vòng tay cứu lấy vợ. Cả hai đã mang đến màn khiêu vũ, bưng bê vô cùng đẹp mắt và khiến giám khảo Quang Linh nhiều lần "hết hồn" vì sợ cặp đôi trượt ngã trên sân khấu. Bên cạnh đó, giọng ca đến từ Huế cũng dành lời khen đến Jennifer và cho biết, cô đã tiến bộ rất nhiều và hát hay hơn tuần trước.

Một số hình ảnh của Cặp đôi hoàn hảo vừa diễn ra tối qua:

 - Jennifer Phạm bị đánh ngã trên sân khấu (Hình 3).

 - Jennifer Phạm bị đánh ngã trên sân khấu (Hình 4).

Cặp đôi Đức Tuấn, Jennifer Phạm khiến người xem không thể rời mắt khi thể hiện màn khiêu vũ, bưng bê đẹp mắt trong tiết mục tối qua. 

 - Jennifer Phạm bị đánh ngã trên sân khấu (Hình 5).
Đức Tuấn và Jennifer Phạm không giấu được cảm giác hồi hộp khi lắng nghe ý kiến từ BGK, nhất là khi Jennifer từng trở thành tâm điểm chú ý vì bị chê hát dở ngay từ tuần đầu tiên. Cả hai đã nhận được 26.5 điểm từ 3 vị giám khảo quyền lực.
 - Jennifer Phạm bị đánh ngã trên sân khấu (Hình 6).
Vân Trang và Quốc Đại tiếp tục giữ vững phong độ khi thể hiện tiết mục Em đẹp nhất đêm nay đầy hài hước.
 - Jennifer Phạm bị đánh ngã trên sân khấu (Hình 7).
Màn hoán đổi thân xác của 2 nhân vật chính mang lại nhiều tiếng cười cho người xem. Giám khảo Quang Linh đã hết lời khen ngợi phần trình diễn của Vân Trang, Quốc Đại và cho rằng màn song ca này mang tính giải trí cao.
 - Jennifer Phạm bị đánh ngã trên sân khấu (Hình 8).
Đây cũng là tiết mục có số điểm cao nhất từ BGK với 29.5 điểm, đồng thời cũng là cặp đôi có lượt bình chọn nhiều nhất từ khán giả trong đêm liveshow 2.
 - Jennifer Phạm bị đánh ngã trên sân khấu (Hình 9).
Vân Trang hạnh phúc ôm chặt Quốc Đại sau khi nghe công bố kết quả.
 - Jennifer Phạm bị đánh ngã trên sân khấu (Hình 10).
Bùi Anh Tuấn và Tú Vi diễn hài kịch trên sân khấu với tiết mục Niềm đau chôn giấu. Tuy tiết mục được dàn dựng khá hài hước nhưng giám khảo Bảo  Lan vẫn cho rằng phần hát của cặp đôi này khá đơn giản. Tiết mục này vẫn nhận được số điểm khá cao - 28 điểm từ các giám khảo.
 - Jennifer Phạm bị đánh ngã trên sân khấu (Hình 11).
Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh biểu diễn ca khúc Say tình. Tuy được khen hát hay, nhưng tiết mục dàn dựng của cặp đôi này vẫn bị nhận xét là sơ sài, thiếu điểm nhấn. Các giám khảo đã chấm phần song ca này 26.5 điểm.
 - Jennifer Phạm bị đánh ngã trên sân khấu (Hình 12).
Quế Vân, Nam Cường cùng kết hợp trong ca khúc Sẽ thôi chờ mong. Không chỉ biểu diễn vô cùng nhập tâm, cặp đôi này cũng không quên khoe khả năng múa đương đại xuyên suốt tiết mục. Cả hai nhận được tổng điểm 27.
 - Jennifer Phạm bị đánh ngã trên sân khấu (Hình 13).
Cặp đôi Minh Thư - Minh Trung biểu diễn ăn ý với liên khúc Em không cần anh và Gạt đi nước mắt. Các giám khảo dành cho màn biểu diễn này 27 điểm.
 - Jennifer Phạm bị đánh ngã trên sân khấu (Hình 14).
Cặp đôi Hoàng Yến, Hà Duy gây ấn tượng với Tango sôi động qua ca khúc Những cô nàng ham vật chất. Phần trình diễn này nhận được 26.5 điểm.
 - Jennifer Phạm bị đánh ngã trên sân khấu (Hình 15).
Bất ngờ trở thành MC sánh đôi cùng Phan Anh trong đêm diễn vừa qua, diễn viên Cát Phượng gây ấn tượng với người xem khi hóa trang thành Maleficent trong phim Tiên hắc ám.
 - Jennifer Phạm bị đánh ngã trên sân khấu (Hình 16).

 - Jennifer Phạm bị đánh ngã trên sân khấu (Hình 17).
Nữ ca sỹ khách mời - Đông Nhi làm nóng chương trình Cặp đôi hoàn hảo khi mang ca khúc "bom tấn" - Bad boy lên sân khấu lớn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennifer-pham-bi-danh-nga-tren-san-khau-a68306.html