Lâm Vinh Hải lần đầu ngồi “ghế nóng” tuyển vũ công


Thứ 3, 22/07/2014 | 12:04


(ĐSPL) - Trong lịch sử của So you think you can dance trên toàn cầu thì chưa có một quán quân nào được ngồi ở vị trí tuyển chọn tài năng nhưng Lâm Vinh Hải đã có cơ hội.

(ĐSPL) - Trong lịch sử của So you think you can dance trên toàn cầu thì chưa có một quán quân nào được ngồi ở vị trí tuyển chọn tài năng cho chương trình nhưng Lâm Vinh Hải đã có cơ hội này.

Hành trình tìm kiếm vũ công được yêu thích nhất của Thử thách cùng bước nhảy – So you think you can dance 2014 đã đi qua 8 địa điểm tuyển sinh trên toàn quốc, từ Nha Trang, Biên Hòa, Hải Phòng, Đà Lạt đến Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng và kết thúc tại TP.HCM.

Đợt tuyển sinh cuối cùng của chương trình tại TP.HCM diễn ra vào các ngày 13,14,15,16/7 vừa qua và vô tình trùng với lịch thi đại học năm nay. Theo đó, rất nhiều tài năng đã bỏ lỡ cơ hội thể hiện mình và tham gia vào cuộc đua đến danh hiệu vũ công được yêu thích nhất 2014.

Nhà sản xuất Đông Tây Promotion nhận được rất nhiều phản hồi từ công chúng của chương trình về việc tiếc nuối khi không thể tham gia vào đợt tuyển sinh cuối cùng vì lý do khách quan. Chính vì thế, BTC quyết định sẽ mang đến một cơ hội nữa cho các tài năng nhảy múa.

Cụ thể, sẽ có thêm một ngày tuyển sinh mở rộng diễn ra vào 27/7 sắp tới tại nhà hát Quân Đội, bắt đầu từ 8h sáng đến khi hết thí sinh đăng ký dự thi. Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 1 - Lâm Vinh Hải sẽ là giám khảo cho đợt tuyển chọn đặc biệt này.

 Lâm Vinh Hải (trái).

Quyết định lựa chọn Lâm Vinh Hải cho một dịp như thế này, BTC mong muốn quán quân mùa đầu sẽ tiếp thêm niềm tin cho các thí sinh. Bên cạnh đó, Lâm Vinh Hải đang là gương mặt được mến mộ trong thế giới của những người yêu nhảy múa nên sự có mặt của anh sẽ khuyến khích nhiều tài năng mới lộ diện.

 

“Trong lịch sử của So you think you can dance trên toàn cầu thì chưa có một quán quân nào được ngồi ở vị trí tuyển chọn tài năng cho chương trình mà mọi người hay gọi là ghế nóng. Ngay giờ phút nhận được lời mời, Hải bỗng nhớ lại khoảnh khắc anh Trấn Thành hô thật to tên mình cho vị trí quán quân mùa đầu tiên tại Việt Nam.

Với những tài năng còn đang chần chừ, Hải khuyên các bạn nên thử tìm kiếm cảm giác này một lần. Với trách nhiệm của một quán quân, cộng với kinh nghiệm của một vũ công, Lâm Vinh Hải tin mình sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao”, Lâm Vinh Hải chia sẻ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-vinh-hai-lan-dau-ngoi-ghe-nong-tuyen-vu-cong-a42367.html