Lê Việt Anh: Không thích phụ nữ dao kéo


Chủ nhật, 03/08/2014 | 03:42


(ĐSPL) - Ca sĩ Lê Việt Anh sẽ bày tỏ quan điểm của mình về chủ đề phụ nữ và phẫu thuật thẩm mỹ trong chương trình Tôi yêu nhà tôi phát sóng vào 19h15 tối nay (3/8).

(ĐSPL) - Ca sĩ Lê Việt Anh sẽ bày tỏ quan điểm của mình về chủ đề phụ nữ và phẫu thuật thẩm mỹ trong chương trình Tôi yêu nhà tôi phát sóng vào 19h15 tối nay (3/8).

 - Lê Việt Anh: Không thích phụ nữ dao kéo

Từng đoạt giải thưởng cao trong Sao Mai 2011 và Sao Mai điểm hẹn 2012, chàng ca sĩ trẻ Lê Việt Anh đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. Lê Việt Anh được giới chuyên môn đánh giá cao bởi giọng hát nam tính và cách xử lý ca khúc thông minh. Chia sẻ một chút về những dự định, anh mong rằng album sắp ra mắt vào tháng 10 sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả, sản phẩm âm nhạc lần này sẽ thể hiện rõ hơn cá tính và hình tượng anh đang hướng tới.

Với chủ đề đang hot liên quan đến phẫu thuật thẩm mĩ, trong suốt chương trình, anh luôn bảo lưu quan điểm: “Cái đẹp thuộc về phẩm chất bên trong mới tạo nên giá trị đích thực của người phụ nữ”. Sự đánh giá vẻ đẹp chuẩn mực của từng thời kì khác nhau. Với Lê Việt Anh, nét đẹp bên ngoài không phải là tất cả mà vẻ đẹp tâm hồn mới thực sự vĩnh cửu theo thời gian. Và vì thế, anh không thích một nửa của mình phẫu thuật thẩm mỹ.

 - Lê Việt Anh: Không thích phụ nữ dao kéo (Hình 2).

Việt Anh cho rằng, con người vốn dĩ hướng tới cái đẹp hoàn hảo nhất, đó là nhu cầu tất yếu trong cuộc sống, đặc biệt là phụ nữ luôn muốn mình được tự tin hơn trước nam giới và phẫu thuật thẩm mỹ đáp ứng được điều đó. Quan trọng là trước khi quyết định “chỉnh sửa bằng dao kéo”, Việt Anh cho rằng, cần xác định địa chỉ tin cậy và biết kiểm soát mức độ thỏa mãn của chính mình.
Đàn ông Việt không phải ai cũng ủng hộ việc “làm đẹp bằng dao kéo”, bởi thế mà có những bà vợ giấu chồng đi phẫu thuật sau đó nhận được thái độ phản đối của chồng dẫn đến xích mích trong đời sống hôn nhân.

Việt Anh cho rằng đó là do vợ chồng bất đồng ý kiến nhưng anh thông cảm cho người phụ nữ nhiều hơn, bởi người vợ muốn đẹp lên cũng vì chồng. Tuy nhiên, khi đã quyết định làm phẫu thuật nhưng không được người thân ủng hộ thì cần xem xét lại sự cần thiết của vấn đề này.

Đa số những người đàn ông không thích người phụ nữ của mình phẫu thuật thẩm mĩ nhưng với sự phát triển của xã hội thì Việt Anh tin nó sẽ được chấp nhận hơn trong tương lai.

 - Lê Việt Anh: Không thích phụ nữ dao kéo (Hình 3).

Tự đánh giá bản thân, Lê Việt Anh cảm thấy hài lòng về ngoại hình hiện tại của mình và anh vẫn luôn cố gắng để mình được hoàn hảo hơn trong mắt công chúng.

“Phụ nữ sinh ra được tạo hóa ưu ái gọi là phái đẹp để những người đàn ông luôn hướng tới. Đó là vẻ đẹp bên ngoài và cái duyên bên trong. Chính vì vậy, bên cạnh việc sự chăm chút cho vẻ đẹp bên ngoài, người phụ nữ hãy tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ của riêng mình. Đấy mới chính là chiếc chìa khóa vàng để nắm giữ trái tim người đàn ông!” – Việt Anh kết luận.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-viet-anh-khong-thich-phu-nu-dao-keo-a44255.html