+Aa-
    Zalo

    Liveshow 1 The Remix: Sơn Tùng M-TP gây sốt với "Em của ngày hôm qua"

    ĐS&PL (ĐSPL) - Nam ca sĩ "Không phải dạng vừa đâu" đã có màn mở đầu đầy ấn tượng trong liveshow 1 The Remix - Hòa âm ánh sáng.

    (ĐSPL) - Nam ca sĩ "Không phải dạng vừa đâu" đã có màn mở đầu đầy ấn tượng trong liveshow 1 The Remix - Hòa âm và ánh sáng tối qua (25/1)

    Là ca sĩ vướng phải nhiều vụ lùm xùm nhất thời gian qua và cũng là một trong hai thí sinh cuối cùng được BTC cân nhắc đưa vào chương trình, phần trình diễn của Sơn Tùng M-TP đã nhận được sự chờ đợi của rất nhiều fan hâm mộ trong liveshow mở màn The Remix tối qua (25/1).

    Đúng như mong đợi của khán giả và người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP tiếp tục "gây bão" khi trình diễn lại ca khúc "Em của ngày hôm qua". Đây là ca khúc đã từng “làm mưa làm gió”trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong suốt thời gian vừa qua. Sự xuất hiện của Sơn Tùng đã khiến khán giả vô cùng phấn khích mặc dù từ đầu đến cuối anh chỉ đứng yên một chỗ để tập trung khoe giọng hát của mình.

    Bản phối mới của Slim V cùng sự phối hợp ăn ý của DJ Trang Moon đã góp phần đáng kể cho thành công của tiết mục này.

    Tiết mục của Sơn Tùng đã nhận được sự cổ vũ lớn từ khán giả và BGK. Ngay phần trình diễn của Sơn Tùng kết thúc, Hà Hồ đã dành cho chàng ca sĩ trẻ nhiều lời có cánh và còn trêu Sơn Tùng "Không phải dạng vừa đâu..." khiến cả khán phòng như nóng hơn bởi những tiếng hò hét và cổ vũ từ các fan của Sơn Tùng. “Bình thường Hà không thích nói hay làm gì theo trào lưu và số đông nhưng hôm nay Hà phải nói rằng ê kíp của Sơn Tùng “không phải dạng vừa đâu” .
    Nam ca sĩ trẻ không giấu được niềm hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, anh đã thể hiện một câu beatbox làm nên thương hiệu của mình trong bộ phim Chàng trai năm ấy là "Không phải dạng vừa đâu"
    Mở đầu chương trình, ca sĩ Pha Lê cùng bộ đôi Producer Châu Đăng Khoa – Huỳnh Hiền Năng và DJ NJay đã thực sự khấy động sân khấu qua liên khúc "Let it go", "Nóng" và "Chuyện nhỏ". Việc mash up 3 ca khúc này với bản hòa âm mới đã tạo nên được độ “nóng” trong đêm thi mở màn và tạo được sức hút riêng. Ngoài phần hát của ca sĩ Pha Lê, Châu Đăng Khoa và Huỳnh Hiền Năng còn góp sức với phần rap và phần nhảy vô cùng hài hước và vui nhộn.
    Team ca sĩ Tóc Tiên với bộ ba: Tóc Tiên, Producer Long Halo và DJ Hoàng Touliver không kém cạnh với ca khúc "Angel". Đây là ca khúc đã từng được nữ ca sĩ thể hiện và ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Với ngoại hình gợi cảm, phong cách trình diễn bốc lửa kết hợp với giọng hát điêu luyện, Tóc Tiên đã mang đến những bất ngờ ấn tượng cho khán giả. Mặc dù lần đầu tiên tham gia một chương trình truyền hình “mới toanh” trên sóng truyền hình sau nhiều năm về nước và bản thân khiêm tốn nhận mình là “lính mới” nhưng Tóc Tiên đã thể hiện rất “chất” và mang đến sự sôi động cuồng nhiệt ngay trong đêm mở màn.

    Ca sĩ Bảo Anh cùng với Producer Addy Trần và DJ Melo trình diễn ấn tượng ca khúc "Nhớ nhung" của tác giả Nguyễn Hoàng Duy. Trong đêm mở màn, Bảo Anh đã nổ lực hết sức mình để hoàn thành trọn vẹn phần thi của mình. Tiết mục của cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

    Team tiếp đến là các chàng trai đến từ nhóm PB Nation bao gồm Hoàng Tôn, Phúc Bồ, Hà Lê và DJ Lê Trình. Với phong cách “chất lừ” từ trang phục cho đến giọng hát và cách thể hiện, các thành viên trong nhóm đã kết hợp nhuần nhuyễn giữa phần hát và phần đọc rap rất ấn tượng. Trong tiết mục này, họ hóa thân thành 4 chàng thám hiểm và thể hiện một sáng tác mới của Phúc Bồ.

    Team chàng ca sĩ điển trai Isaac với sự góp mặt của Producer OnlyC và DJ Gin đã chào sân đêm thi đầu tiên với hai bản hit khiến khán giả vô cùng phấn khích: "Nơi anh không thuộc về" và "Hai cô tiên". Hai ca khúc này được cả team quyết định lựa chọn với bản phối mới rất sôi động. Team Isaac cùng đã mang đến cho chương trình một màu sắc riêng không thua kém với các team còn lại. Trong tiết mục này, Isaac cùng với vũ đoàn đã “khoe” những động tác vũ đạo vô cùng chuyên nghiệp trên sân khấu.

    Team ca sĩ Đông Nhi bao gồm nữ ca sĩ cùng Producer Đỗ Hiếu và DJ Mike Hào “ra quân” trận đầu tiên với liên khúc "Nghe này chàng trai" và "Bad Boy". Đây là 2 ca khúc đã được cô thể hiện thành công trong thị trường âm nhạc Việt Nam, đặc biệt là "Bad boy", ngay khi MV này ra mắt đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ với các fan hâm mộ. Với giọng hát đầy nội lực cùng với phần trình diễn vũ đạo tự tin và chuyên nghiệp, Đông Nhi đã “đốt nóng” không khí trường quay trong sự reo hò cỗ vũ nồng nhiệt của các fan hâm mộ.

    Team ca sĩ Giang Hồng Ngọc lựa chọn một ca khúc quen thuộc "Bèo dạt mây trôi" với bản phối hoàn toàn mới. Hai cộng sự trong team của cô chính là Producer Nguyễn Duy Anh và DJ King Lady. Trong đêm thi này, Giang Hồng Ngọc đã khéo léo kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại trong âm nhạc lẫn hình thức biểu diễn.

    Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liveshow-1-the-remix-son-tung-m-tp-gay-sot-voi-em-cua-ngay-hom-qua-a80971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan