+Aa-
    Zalo

    Liveshow 4 Giọng Hát Việt Nhí: Đinh Hương, Như Quỳnh làm khách

    ĐS&PL (ĐSPL) - Đinh Hương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thiều Bảo Trang và Đào Bá Lộc sẽ làm khách trong liveshow 4 Giọng Hát Việt Nhí 2014.

    (ĐSPL) - Đinh Hương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thiều Bảo Trang và Đào Bá Lộc sẽ làm khách trong liveshow 4 Giọng Hát Việt Nhí 2014.

    Tuần này, liveshow 4 chương trình Giọng hát Việt nhí tiếp tục lên sóng trong sự chờ mong của đông đảo khán giả. Nếu như tuần trước, nhóm Fboiz đã khấy động sân khấu qua một ca khúc sôi động của lễ hội Trung thu thì tuần này, một tiết mục khách mời vô cùng hấp dẫn khác lần đầu sẽ xuất hiện tại chương trình.

    Tiết mục khách mời đó đặc biệt bởi vì có sự kết hợp liên tục nhau của 5 giọng ca đã được nhiều khán giả biết đến qua cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Công chúng sẽ có dịp thưởng thức một Thái Trinh nhí nhảnh, đáng yêu qua ca khúc Give me a reason, một Tiêu Châu Như Quỳnh mạnh mẽ và nội lực với Stronger, một Đinh Hương sôi nổi, cuồng nhiệt với Forever and one….

     Đinh Hương.

    Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của Thiều Bảo Trang với ca khúc Rolling in the deep và Đào Bá Lộc với bài hát Baby one more time.

    Nói về cảm xúc khi tham gia thể hiện trân sân khấu Giọng hát Việt nhí tuần này, ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ: “Tôi cũng giống như các ca sĩ còn lại cảm thấy rất vui khi lần đầu hội ngộ tại chương trình giành cho các tài năng nhí. Hơn nữa, đây là dịp để chúng tôi được gặp lại nhau và cùng tìm lại những cảm xúc hồi hộp, lo lắng khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt đã qua…”.

     Tiêu Châu Như Quỳnh.

    Còn ca sĩ Đinh Hương cũng có những chia sẻ: “Bình thường nhà tôi cũng có theo dõi chương trình Giọng hát Việt nhí. Đây là một sân chơi với rất nhiều cơ hội cho các em nhỏ thể hiện niềm đam mê ca hát của mình. Nhìn các em hát, nhìn các em biểu diễn vô tư, hồn nhiên, Hương thấy phục các em rất nhiều”.

    Liveshow 4 tuần này là đêm thi vô cùng gay cấn và hồi hộp khi mỗi đội tiếp tục loại. Một thí sinh có tỉ lệ bình chọn cao nhất và một thí sinh được Huấn luyện viên chọn sẽ đi tiếp vào vòng trong, thí sinh còn lại sẽ phải dừng chân. Cuộc đua đang chạy những nước rút cuối cùng để tiến đến đêm Chung kết quy mô và hoành tráng.

    Đêm thi sẽ lên sóng lúc 21g10, thứ Bảy, ngày 13/9/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải Phóng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liveshow-4-giong-hat-viet-nhi-dinh-huong-nhu-quynh-lam-khach-a50299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan