Mặc scandal, Angela Phương Trinh vẫn miệt mài tập nhảy Latin


Thứ 5, 08/01/2015 | 09:24


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Tạm gác scandal tình cảm với bác sĩ thẩm mỹ, Angela Phương Trinh dành phần lớn thời gian cho việc tập luyện để chuẩn bị cho liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ.

(ĐSPL) - Tạm gác scandal tình cảm với bác sĩ thẩm mỹ, Angela Phương Trinh dành phần lớn thời gian cho việc tập luyện với bạn nhảy của mình để chuẩn bị cho liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ sẽ diễn ra tối 10/1.

Sau khi kết thúc đêm thi đầu tiên đầy ấn tượng, 8 cặp đôi đã nhanh chóng bước vào tập luyện cho thử thách Latin trong tuần này. Với những người mới chập chững tập luyện Dancesport, những điệu Latin là một thử thách rất khó từ yêu cầu kĩ thuật đến cảm xúc. Và ngay sau đêm thứ 7 tuần trước, tất cả các thí sinh cùng bạn nhảy của mình đã ngay lập tức tập luyện miệt mài để có thể có được những tiết mục ấn tượng nhất.

 - Mặc scandal, Angela Phương Trinh vẫn miệt mài tập nhảy Latin
Angela Phương Trinh cùng bạn nhảy của mình đã nhanh chóng bước vào tập luyện cho thử thách Latin trong tuần này.

Chia sẻ về chủ đề khó khăn của Liveshow 2, ca sĩ Tido Vương Khang cho biết: “Đêm Latin sắp tới là một thử thách rất lớn cho Vương Khang. Vương Khang và bạn nhảy chọn cho mình điệu Pasodoble cho đêm thi này, mà điệu nhảy này có yêu cầu rất cao về khung dáng, chuẩn về bước chân cùng với những bước nhảy phải có lực đối kháng. Vương Khang chưa bao giờ tập luyện Dancesport nên mất rất nhiều thời gian và sức lực."

Là cặp đôi được đánh giá cao nhất trong Bước nhảy hoàn vũ và cũng là cặp đôi giành điểm số cao nhất liveshow mở màn, Dumbo và Kristina hứa hẹn sẽ mang đến màn trình diễn hấp dẫn trong đêm thi tiếp theo này.

Cũng chọn cùng điệu nhảy như cặp đôi Vương Khang – Anna, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Thật sự Latin là một thử thách cực kì khó vì thể loại này đòi hỏi cao về sự chắc chắn và kĩ thuật. Hai thể loại cần khung và bước chân chắc nhất là Samba và Pasodoble, vì Ngọc là người mới nên cảm thấy rất đuối. Lúc đầu, độ bám sàn và bước chân là một khó khăn rất lớn với Ngọc, Ngọc cùng Daniel đã tập ngày tập đêm, mong rằng cặp đôi của Ngọc sẽ có tiết mục thật tốt.”

Chàng Rocker Sử Duy Vương cũng nhận được nhiều lời khen ở tuần trước, liệu tuần này Sử Duy Vương và bạn nhảy của mình có bứt phá?

Phần thi của cặp đôi Chi Pu - Georgi cũng là phần thi được mong chờ trong Bước nhảy hoàn vũ. Cùng đón xem đêm Liveshow 2 – đêm của những điệu Latin sẽ đến với khán giả lúc 21h, ngày 10/1 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Quân khu 7. 

Photo: Hậu Lưu Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-scandal-angela-phuong-trinh-van-miet-mai-tap-nhay-latin-a78336.html