Ngân Khánh, Thu Thủy cùng giành giải Vàng Bước nhảy hoàn vũ


Thứ 7, 22/03/2014 | 18:48


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Ngân Khánh và Thu Thủy nắm tay nhau cùng nhận giải Vàng cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ còn Ốc Thanh Vân giành giải Bạc chung cuộc.

(ĐSPL) - Ngân Khánh và Thu Thủy nắm tay nhau cùng nhận giải Vàng cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ còn Ốc Thanh Vân giành giải Bạc chung cuộc.

Đêm chung kết cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với những tiết mục công phu, hoàn hảo của cả ba thí sinh. Nhưng bất ngờ hơn cả là năm nay đã có hai người đẹp đồng giải Vàng chung cuộc.

 - Ngân Khánh, Thu Thủy cùng giành giải Vàng Bước nhảy hoàn vũ
 Thu Thủy, Ngân Khánh cùng nhận giải Vàng chung cuộc.

Trong đêm chung kết, ba thí sinh Ốc Thanh Vân, Ngân Khánh và Thu Thủy sẽ phải trải qua 2 phần thi, đầu tiên là phần thi Micheal Jackson, còn phần thi thứ 2 có tên là Tình yêu.

Ở phần thi thứ nhất, các cặp đôi đã trình diễn bài nhảy của mình trên nền nhạc ca khúc của ông vua nhạc pop Micheal Jackson. Có thể nói, để được góp mặt ở đêm chung kết, ba thí sinh đã chứng tỏ khả năng khiêu vũ điêu luyện cùng ý tưởng sáng tạo của mình trong mỗi bài nhảy. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các tiết mục trong phần thi này đều làm hài lòng ban giám khảo và khán giả. Ở phần thi đầu tiên này, hai cặp nhảy xuất sắc nhất chính là cặp đôi Thu Thủy – Daniel và Ngân Khánh – Christ khi cùng giành được 39,5 điểm.

Những tưởng phần thi đầu tiên đã đạt đến độ thăng hoa của đêm thi nhưng khán giả không khỏi bất ngờ với các tiết mục thậm chí còn đẳng cấp hơn ở phần thi Tình yêu sau đó. Ốc Thanh Vân mở đầu bằng tiết mục đầy cảm động với chủ đề tình yêu của cha mẹ dành cho đứa con đã mất khiến nhiều khán giả rơi nước mắt. Bài múa đương đại này của nàng Ốc đã chinh phục được ban giám khảo và giành được điểm số 39,5.

Clip phần biểu diễn gây xúc động của Ốc Thanh Vân.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh quyết liệt lại thuộc về phần sau với tiết mục của hai người đẹp Thu Thủy và Ngân Khánh. Trong khi Thu Thủy nồng nàn trong câu chuyện tình da diết trên nền nhạc của ca khúc I will always love you thì Ngân Khánh lại hóa thân thành nàng Desdemona trong tình sử đau thương với chàng Othelo trong vở bi kịch nổi tiếng của Shakespear. Dù khác nhau về ý tưởng nhưng hai thí sinh này cùng giành được 40 điểm, số điểm tuyệt đối của ban giám khảo.

Sau hai phần thi căng thẳng và hấp dẫn, ban giám khảo đã công bố một quyết định bất ngờ nhất trong lịch sử cuộc thi từ trước đến nay, đó là sẽ có hai thí sinh đồng giải Vàng và 1 thí sinh nhận giải Bạc. Ốc Thanh Vân nhận giải bạc, đồng nghĩa với việc Thu Thủy và Ngân Khánh trở thành Nữ hoàng của Bước nhảy Hoàn vũ mùa thứ 5. Đây là một quyết định gây bất ngờ lớn cho khán giả và bản thân thí sinh khi lần đâu tiên có hai Nữ hoàng trong một cuộc thi.

 Clip phần thi của Ngân Khánh.

Clip phần thi của Thu Thủy.

Trong lễ trao giải, khán giả cũng được gặp lại những cặp đôi đã dừng chân ở những đêm thi trước cùng nhiều giải phụ được trao. Hoàng mập – Gabri giành giải cặp đôi ấn tượng nhất, Diễm My thì chiến thắng giải nữ hoàng vũ điệu standard, còn Hữu long đoạt ngôi ông hoàng latin. Đêm nay cũng là đêm bội thu của Ngân Khánh khi ngoài giải Vàng, cô cùng bạn nhảy còn giành thêm giải Cặp đôi sáng tạo nhất.

Bước nhảy Hoàn vũ mùa thứ 5 kết thúc đánh dấu một chặng đường của cuộc thi và cũng đủ để chứng tỏ đây không chỉ là một chương trình giải trí mà còn đầy tính nghệ thuật và chuyên môn, đáng để khán giả chờ đợi và hy vọng những đột phá mới ở những mùa tiếp theo.

Lan Anh

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-khanh-thu-thuy-cung-gianh-giai-vang-buoc-nhay-hoan-vu-a26648.html