Ngôi sao Việt tập 18: “Hot boy ủy mị” vào chung kết


Chủ nhật, 13/07/2014 | 01:57


(ĐSPL) - Trong tập 18 Ngôi sao Việt, "hot boy ủy mị" Thanh Tùng đã chiếm trọn cảm tình của người xem cũng như các giám khảo để giành vé vào đêm chung kết.

(ĐSPL) - Trong tập 18 Ngôi sao Việt, "hot boy ủy mị" Thanh Tùng đã chiếm trọn cảm tình của người xem cũng như các giám khảo để giành vé vào đêm chung kết.

Hoàng Sơn, Thanh Tùng, Kim Cương và Thu Giang sẽ có mặt trong đêm chung kết Ngôi sao Việt tối 19/7 tới. Tập 18 Ngôi sao Việt – VK Pop Super Star tối 12/7 gây bất ngờ với việc chọn ra 4, thay vì 3 thí sinh tranh giải quán quân như dự kiến ban đầu.

Sự cổ vũ của năm cô gái 4minute đã khiến các thí sinh Ngôi sao Việt biểu diễn sung hơn rất nhiều cho phần thi cuối trước đêm chung kết có chủ đề Nhưng ca khúc được yêu thích tại Việt Nam.

Ngôi sao Việt tập 18: “Hot boy ủy mị” vào chung kết

Trong tập 18 Ngôi sao Việt, dù chưa hề được đào tạo thanh nhạc nhưng Thanh Tùng đã chứng minh cho các đối thủ thấy rằng thí sinh này thực sự là ứng viên nặng ký của giải thưởng 7,5 tỉ đồng.

Chọn Bức thư tình đầu tiên của nhạc sĩ Đỗ Bảo, phần biểu diễn của Thanh Tùng chiếm trọn cảm tình của người xem. Ca sĩ Phương Thanh tỏ ra rất hài lòng với phần thi này, chị còn đặt cho Thanh Tùng nick name “hot boy ủy mị”.

Giám khảo Kim Jin Woo nhận xét ánh mắt và biểu cảm của Tùng làm tan chảy trái tim các fan nữ. Trong khi nhà sản xuất Kim Do Hoon cũng giành cho Tùng nhiều lời có cánh như thể hiện bài hát chững chạc, sức hút của Thanh Tùng khiến phần trình diễn làm khán giả vui vẻ hơn.

Ngôi sao Việt tập 18: “Hot boy ủy mị” vào chung kết

Cũng giống như Tùng, phần trình diễn Nồng nàn Hà Nội (Nguyễn Đức Cường) của Hoàng Sơn cũng nhận được những điểm số cao chót vót. Nhà sản xuất Kim Jin Woo đánh giá Hoàng Sơn là thí sinh có phần trình diễn tốt nhất và khiến giám khảo này muốn đến Hà Nội. Tuy nhiên một số ý kiến lại cho rằng Sơn đã hát quá an toàn trong một phần thi đáng ra cần bùng nổ hơn.

Ngôi sao Việt tập 18: “Hot boy ủy mị” vào chung kết

Kim Jin Woo cũng đã có những lời khen ngợi đặc biệt giành cho Thu Giang, thí sinh đã có rất nhiều cố gắng trong việc thay đổi mình, với Em về tinh khôi (Quốc Bảo). Ngay khi bắt đầu cuộc thi, Phương Thanh đã tiên đoán Thu Giang sẽ đi đến vòng cuối cùng và thực tế đã chứng minh Phương Thanh không chọn lầm người. Dù vậy, nữ ca sĩ cá tính vẫn nhắc nhở Thu Giang phải mạnh mẽ hơn vì đôi khi thí sinh này như bị tụt giọng, trong khi đêm chung kết Ngôi sao Việt đã cận kề.

Ngôi sao Việt tập 18: “Hot boy ủy mị” vào chung kết

Bạn thân, đồng thời là đối thủ của Thu Giang – Kim Cương - đã có phần trình diễn vượt trội phần thi trước. Kim Cương hát tự nhiên, kỹ thuật tốt, làm chủ sân khấu, tuy vậy bộ trang phục sẫm màu kín đáo của cô đã không được các giám khảo bằng lòng. Kim Cương nhận nhiều chỉ trích vì phong cách không trẻ trung, hoàn toàn không giống với một cô gái 21 tuổi.

Ngôi sao Việt tập 18: “Hot boy ủy mị” vào chung kết

Hai thí sinh đứng cuối bảng điểm, Thúy Vy và Diệu Linh dù đã nỗ lực nhiều nhưng vẫn không gây được nhiều thiện cảm với khán giả. Linh hát kiểu như miễn cưỡng trả bài và hoàn toàn không tin tưởng vào phần thi của mình, cốt sao “cho xong” như cô chia sẻ. Trong khi đó Thúy Vy lại chọn điểm yếu để thể hiên, thay vì điểm mạnh của mình. Ca khúc Sắc màu (Trần Tiến) phối theo phong cách rock đã gây cản trở rất nhiều cho Vy, giọng hát của thí sinh này không chỉ kém hơn thường ngày mà Vy còn quên cả lời bài hát. Tại phòng chờ, Kim Cương không dấu giếm phần trình diễn của Thúy Vy làm cô “hết cả hồn”. Tình mới của Thúy Vy – Hoàng Sơn - cũng thở phào khi người yêu hoàn thành được bài hát.

Với điểm số 749, Hoàng Sơn đã xuất sắc đứng đầu danh sách thí sinh có mặt trong đêm chung kết. Đứng ngay sau Hoàng Sơn là Thanh Tùng, kẻ ngoại đạo chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có mặt ở chung kết với 737 điểm. Một bất ngờ là Kim Cương và Thu Giang cùng dắt tay nhau tranh giải thưởng 7,5 tỉ đồng, thay vì chỉ một người duy nhất như dự kiến bởi không ai hơn ai về điểm số.

Ai sẽ là quán quân Ngôi sao Việt mùa đầu tiên, câu trả lời sẽ có trong đêm chung kết Ngôi sao Việt được tổ chức tối 19/7 tại Hà Nội. Ca sĩ Phương Thanh, Lưu Thiên Hương sẽ ngồi ghế nóng chương trình cùng hai giám khảo đến từ xứ sở kim chi. Chương trình còn được hâm nóng bởi sự có mặt của Ailee, ngôi sao trẻ Hàn Quốc,

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-viet-tap-18-hot-boy-uy-mi-vao-chung-ket-a40795.html