Nhóm La Thăng bỏ hát về quê làm nông dân?


Thứ 6, 11/07/2014 | 12:41


(ĐSPL) - Các thành viên nhóm La Thăng đã có cơ hội về vùng quê Cái Bè, Tiền Giang và vào vai người nông dân thu hoạch sắn (khoai mì).

(ĐSPL) - Các thành viên nhóm La Thăng đã có cơ hội về vùng quê Cái Bè, Tiền Giang và vào vai người nông dân thu hoạch sắn (khoai mì).

Góp mặt trong Lữ Khách 24h tuần này là hai thành viên quen thuộc của nhóm La Thăng: Huy Nam và Kelvin Khánh. Là đồng đội thân thiết trong cùng ban nhạc, nhưng lần này họ sẽ phải đối đầu với nhau qua những thử thách trên “Lữ Khách 24h” tại Cái Bè, Tiền Giang.

Xuất hiện rất đúng giờ tại địa điểm tập trung, cả hai ca sĩ trông rất trẻ trung, năng động với trang phục áo thun, quần jean đơn giản, thích hợp với các thử thách đòi hỏi vận động. Đặc biệt khi tham gia “Lữ Khách 24h”, hai người chơi chỉ được sử dụng phương tiện di chuyển duy nhất là... xe đạp!

Nhóm La Thăng về quê làm nông dân

Phương tiện di chuyển của hai chàng trai là xe đạp.

Ca sĩ Huy Nam thích thú cho biết: “Huy Nam đang rất nóng lòng chinh phục các thử thách. Đã từng tham gia Lữ Khách 24h một lần. Nên lần này, dù gặp bất kỳ khó khăn nào, dù có sợ cách mấy Nam cũng sẽ tham gia hết mình và vượt qua.”

Vừa tham gia lần đầu, Kelvin Khánh đã có một kỷ niệm nhớ đời khi anh nhận được nhiệm vụ di chuyển đến một bến đò, thuyết phục được cô lái đò chở đi tìm người dạy anh một trong bốn làn điệu lý, hò, vè, vọng cổ. Vì là lần đầu tiên trải nghiệm đi ghe nên Kelvin Khánh có chút lo sợ và bối rối, anh cho biết: “Thử thách đầu tiên Kelvin Khánh buộc phải di chuyển bằng... ghe. Cảm giác ngồi trên ghe rất đặc biệt, lênh đênh, bồng bềnh trên sóng nước. Tuy nhiên Khánh bị say sóng và hơi sợ. Thật sự là Khánh biết bơi nhưng chưa bơi sông bao giờ. Nhất là khi đang di chuyển trên ghe thì trời có dấu hiệu sắp... mưa to.”

Nhóm La Thăng về quê làm nông dân

Huy Nam với thử thách làm bánh tại lò sản xuất bánh phồng.

“Đối thủ” của Kelvin, ca sĩ Huy Nam có nhiệm vụ “an toàn” hơn nhiều. Tuy nhiên anh cũng phải rất “chật vật” để hoàn thành. Địa điểm diễn ra thử thách của nam ca sĩ là lò sản xuất bánh phồng của cô Sáu (tại Cái Bè, Tiền Giang). Tại đây, anh phải học và sản xuất ra được 5 chiếu bánh phồng mì trong thời gian 30’.

“Khi bước vào cơ sở bánh phồng mì của cô sáu thì cảm giác rất là vui. Rất là phấn khích vì được trải nghiệm, được cầm, nặn hay thử ăn ngon như thế nào. Mình thấy các anh, chị cán, tạo hình bánh thì rất dễ, nhưng khi tự bắt tay làm thì... rất khó. Khi cán bánh, Huy Nam đổ mồ hôi luôn. Thậm chí mệt quả, phải cởi áo khoác ra cho bớt nóng. Tuy nhiên Nam tự hào là bánh mình làm ra rất đẹp, không biết làm xong có ai mua bánh mình không (cười)?” – Huy Nam hài hước nhớ lại.

Nhóm La Thăng về quê làm nông dân

Sung sướng sau khi hoàn thành thử thách hát vọng cổ.

“Lữ Khách 24h” là chương trình truyền hình thực tế kể về một ngày trải nghiệm của hai nghệ sỹ nổi tiếng. Bộ đôi nghệ sỹ được chương trình đưa đến một vùng nông thôn, nơi có những danh thắng, những sản vật và làng nghề độc đáo nhưng hiện vẫn còn hoang sơ… Họ sẽ có 24 giờ trải nghiệm cuộc sống tại đây, cùng lao động và tham gia các công việc hàng ngày với người dân địa phương.

Trong thử thách tiếp theo, bộ đôi ca sĩ gặp lại nhau trong thử thách đối kháng trực tiếp tại vườn trái cây. Tại đây, mỗi người cần thu hoạch... 50kg một loại nông sản. Chàng ca sĩ Huy Nam “hết hồn” khi đọc thử thách: “Ôi trời, không dám coi nữa, thử thách này nặng lắm (50kg mà).” Tuy thế, nhưng nam ca sĩ đã có chơi hết mình khi quyết định cởi giầy ra và lao vào ruộng khoai mì “kiếm ăn”.

Nhóm La Thăng về quê làm nông dân
Hai ca sĩ hứng thú tham gia vườn trái cây.

“Nhổ sắn (khoai mì) rất là dễ nhưng tốn sức, nhất là khi gặp những cây già, có nhiều củ. Lúc mà Nam nhận thử thách thì đã tự nhủ, chắc là khó khăn lắm đây. Nhưng làm thử coi như thế nào. Huy Nam cố gắng đào, xới, bới 50kg sắn (khoai mì). Chuyện thắng hay thua không thành vấn đề. Nam chỉ nghĩ là đi làm công việc đào mì như thế này đã là một trải nghiệm rất tốt vì chưa bao giờ được làm những công việc như vậy. Đặc biệt hơn, Nam có một kỷ niệm rất đặc biệt khi được các fan hâm mộ bắt gặp và đi theo cổ vũ tại vườn trái cây. Cảm giác rất là phê, tuy là hơi mệt một chút. Muốn tìm lại cảm giác này trên Sài Gòn thì không thể (cười).” – Huy Nam chia sẻ kỉ niệm trên hành trình.

Nhóm La Thăng về quê làm nông dân
Huy Nam cởi giầy để thực hiện thử thách.
Nhóm La Thăng về quê làm nông dân
Huy Nam trong vườn sắn (khoai mỳ).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-la-thang-bo-hat-ve-que-lam-nong-dan-a40554.html