Ơn giời! Cậu đây rồi tập 10: Trấn Thành làm Whitney Houston nóng bỏng


Thứ 7, 13/12/2014 | 04:43


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trấn Thành làm Whitney Houston nóng bỏng trong tập 10 " Ơn giời! Cậu đây rồi".

(ĐSPL) - Trấn Thành làm Whitney Houston nóng bỏng trong tập 10 "Ơn giời! Cậu đây rồi". 

“Ơn giời! Cậu đây rồi” tập 10 sẽ được phát sóng vào lúc 21g15 thứ bảy (13/12) trên kênh VTV3. Trước hết, người xem sẽ “choáng ngợp” với màn xuất hiện của những ngôi sao thế giới trên sân khấu “Ơn giời, cậu đây rồi!” qua tạo hình của các trưởng phòng.

Tạo hình mới và mang lại cảm giác lạ lẫm, thú vị cho khán giả là mong muốn của nhiều nghệ sĩ, nhưng không hẳn cứ hóa thân nhờ trang phục và trang điểm thì khán giả có thể nhận ra người nghệ sĩ đó đang trong vai của nhân vật nào. Yếu tố quyết định sự yêu thích của khán giả chính là ở tài năng hóa thân và mức độ “chịu chơi” của các nghệ sĩ. Các trưởng phòng trong “Ơn giời, cậu đây rồi!” cũng vậy, mỗi người chọn cho mình một nhân vật để hóa thân thể hiện khả năng biến hóa “tắc kè hoa” của mình.

Ai cũng biết Beyonce nổi bật với mái tóc màu vàng và những bộ trang phục vô cùng gợi cảm, và nghệ sĩ hài Việt Hương khi trở thành Beyonce cũng không kém phần duyên dáng. Trong bộ trang phục đính hạt lộng lẫy, Việt Hương tự tin khoe vóc dáng khá là “sexy” của mình. Trải nghiệm hình ảnh ca sĩ Beyonce khiến dành hài Việt Hương cảm thấy mình đẹp hơn, dễ thương hơn và dĩ nhiên là “sexy” hơn rất nhiều.

 - Ơn giời! Cậu đây rồi tập 10: Trấn Thành làm Whitney Houston nóng bỏng
Việt Hương khi trở thành Beyonce cũng không kém phần duyên dáng.

Bộ đôi trưởng phòng, phó phòng Chí Tài – Trường Giang chỉ cần nhìn quan trang phục và một vài động tác nhỏ là có thể đoán được hai danh hài hóa thân thành nhân vật nào.

Với thân hình mập mạp, bộ trang phục bảnh bao và cặp mắt kiếng “nguy hiểm”, không khó để nhận ra danh hài Chí Tài có tạo hình giống với nhân vật “đình đám” của nam ca sĩ Psy trong MV Gentlemen nổi tiếng thế giới.

Còn Trường Giang lại “điệu đà” hơn với mái tóc xoăn cột sau gáy và chiếc mũ Micheal huyền thoại, điều đó càng khiến khuôn mặt của danh hài trở nên bí ẩn. Anh tập trung tập những động tác nhảy gắn với tên tuổi của ông hoàng nhạc pop trong hậu trường.

Chia sẻ về nhân vật mình hóa thân, Công Lý cho biết mình bất ngờ được “trở thành” Bi Rain phiên bản Việt Nam, anh cảm thấy khá hồi hộp trong hậu trường.

Không chọn hóa thân thành ca sĩ nam như các nam danh hài khác, Trấn Thành “yểu điệu” và “lả lướt” trong bộ váy dài bó sát để vào vai nữ ca sĩ Whiney Houston. Bộ váy dài không làm khó cho Trấn Thành, mà ngược lại anh khá hào hứng, từ đó thể hiện rất nhiều biểu cảm và tạo dáng khó đỡ.

Tiết mục mở màn bắt đầu với sự vỗ tay tán thưởng nồng nhiệt của khán giả tại trường quay. Whitney Houston Trấn Thành đẹp “ngỡ ngàng” làm người xem không thể rời mắt. So với phiên bản gốc thì quyến rũ không kém, giống không kém, thậm chí hát “I have nothing” nhép nhưng cuồng nhiệt còn hơn cả ca sĩ thật. 

 - Ơn giời! Cậu đây rồi tập 10: Trấn Thành làm Whitney Houston nóng bỏng (Hình 2).

 - Ơn giời! Cậu đây rồi tập 10: Trấn Thành làm Whitney Houston nóng bỏng (Hình 3).
Trấn Thành làm Whitney Houston nóng bỏng.

Whitney Houston Việt “sexy” tới độ làm PSY Chí Tài cũng phải ra hòa mình. PSY Chí Tài này tuy có hơi “quá tuổi” nhưng vẫn nhảy hết mình, dù đôi chỗ có biến thể cho mới lạ. Nhưng anh cũng không đọ được với những bước nhảy điêu luyện của Michael Jackson Trường Giang. Không chỉ lướt đi nhẹ nhàng, nam nghệ sĩ này còn hy sinh vì nghệ thuật làm điệu nhảy đổ người bất thành tới mức “xịt máu cam”.

 - Ơn giời! Cậu đây rồi tập 10: Trấn Thành làm Whitney Houston nóng bỏng (Hình 4).
Chí Tài làm PSY.

Bữa tiệc âm nhạc không thể thiếu sự xuất hiện của ngôi sao Bi Rain Công Lý. Anh chàng đang nhảy thì bị “hớp hồn” bởi Beyoncé Việt Hương đầy nóng bỏng. Với trang phục và bộ tóc “bốc lửa” đặc trưng, sức hút của lan tỏa tới mức khiến những ca sĩ khác cũng phải xuất hiện để nhảy “Single lady” theo. Đúng là chỉ có ở “Ơn giời, cậu đây rồi!” thì Whitney Houston, PSY, Bi Rain, Michael Jackson với Beyoncé mới có cơ hội để đứng chung sân khấu.

 - Ơn giời! Cậu đây rồi tập 10: Trấn Thành làm Whitney Houston nóng bỏng (Hình 5).

 - Ơn giời! Cậu đây rồi tập 10: Trấn Thành làm Whitney Houston nóng bỏng (Hình 6).
Các Trưởng phòng trên sân khấu.

Tài hóa trang và diễn xuất của các trưởng phòng từ đầu tới giờ vẫn không làm khán giả mến mộ phải thất vọng.

Photo: Phạm Thế Danh​​

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-tap-10-tran-thanh-lam-whitney-houston-nong-bong-a73816.html