+Aa-
    Zalo

    Ơn giời cậu đây rồi tập 11: Thu Trang khoả thân để bảo vệ rừng

    ĐS&PL (ĐSPL) - Khi được trưởng phòng hỏi rằng với vai trò là Hoa hậu rừng, Thu Trang sẽ làm gì để bảo vệ nạn chặt phá rừng. Cô nàng đã nhanh nhảu đáp sẽ khoả thân để bảo vệ rừng.
    (ĐSPL) - Trong tập 11  "Ơn Giời, cậu đây rồi",khi được trưởng phòng hỏi rằng với vai trò là Hoa hậu rừng, Thu Trang sẽ làm gì để bảo vệ nạn chặt phá rừng. Cô nàng đã nhanh nhảu đáp sẽ khoả thân để bảo vệ rừng. 

    Thu Trang “mở hàng” đầu tiên, quyết định hy sinh để mọi người học hỏi kinh nghiệm. Không biết may mắn hay không khi cô được làm hoa hậu xinh đẹp. Tiếc là danh hiệu cô đạt được vừa nghe đã thấy lạ lùng “Hoa hậu gừng”. Cô gái này đã đề cập tới nhiều vấn đề đang được quan tâm như nạn chặt phá rừng, ăn thịt, lấy lông động vật quý hiếm, giết cá voi.

    Trưởng phòng Trưởng Giang hôm nay đánh lẻ một mình, anh làm MC đẹp trai trong cuộc thi Hoa hậu Địa Cầu. Và Thu Trang từ hoa hậu rừng đã bị biến thành hoa hậu gừng lúc nào không hay. Cô sánh bước cùng hoa hậu biển và hoa hậu đất. Cô hoa hậu này thành thật vì sao tên dải bang của mình bị sai “đâu sao đâu anh, cuộc thi hoa hậu quốc tế thì viết sai chính tả được mà”.

    Động lực tới với cuộc thi của cô đơn giả là vì tiền thưởng. Hoài Linh cười to thích thú khi nghe câu trả lời này. Không chỉ vui vẻ mà còn tự nhiên, chẳng ngại ngần kéo váy liên tục khiến MC bị hớp hồn. Cô xứng đáng được danh hiệu hoa hậu rừng vì nghĩ ra cách khỏa thân bảo vệ rừng. Lâm tặc bận rộn với cô mà quên đi việc phá rừng.

    Cô cũng khẳng định không bao giờ ăn thịt rừng vì ... quá mắc. MC “chơi chiêu” khoe hình cô dùng lông thú rừng để may áo trình diễn thời trang. Thu Trang thông minh “Anh ơi nhầm rồi, đây là lông chó nhà em, em đâu giết đâu, để lông nó rụng dần dần, em nhặt lại rồi mới gom kết thành áo”.

    Hoa hậu bị hỏi động vật đang nằm trong sách đỏ. Cô thưa “Em nghĩ đó là gà chín cựa, ngựa chín hồng mao”  trong truyện Sơn Tinh, Thủy Tinh. MC tỉnh táo: “cái đó anh tìm nào giờ có không, nó quý lắm, em thích sống trong truyền thuyết”. 

    Dù chuyên về rừng nhưng cô lại bị chất vấn về vấn đề ở biển. Cô thấy việc ăn cá mập là bình thường vì cá mập ăn thịt người mà, mình ăn lại thì không sao cả. Nhưng lấy vi không thôi thì ... “phản khoa học, vì nguyên con cá có mỡ có thịt sao chỉ lấy vi mà bỏ nguyên con cá. Mình phải lấy hết chứ”. Lúc nào cũng hài hước, Thu Trang làm trưởng phòng cũng phải toát mồ hôi.

    Cô thử tài đội sách, thậm chí đội cả thanh long để đi catwalk. Khổ luyện được 1/10 điểm. Cô bị bắt trổ tài “chửi dễ thương” trên nền nhạc hiphop. Thu Trang sáng tác ngay “MC gì mà hỏi không nên lời. Trường Giang quậy quá nha Trường Giang. Trường Giang mệt rồi nha Trường Giang”.

    Hoa hậu còn có khả năng làm thơ không giống ai “hôm nay đi thi hoa hậu, vào phòng thi gặp Trường Giang/ Trường Giang làm khó huê hậu/ Ra ngoài chết bà nha Trường Giang”. Trưởng phòng chấp nhận thương đau dù “hơi sợ xíu”.

    Cô gửi lời tri ân trong xúc động, không có người đó thì không có em ngày hôm nay. Đó là ... chú xe ôm hàng xóm. Chưa hết mắc cười thì cô thành thật luôn sau khi nhận được vương miện thì việc đầu tiên em làm là ... đội vương miện. Cô gái này chưa kịp đăng quang với giải thưởng 500 triệu thì bị một phóng viên tới tố đã có chồng và con. Cô nhanh trí “trời ơi, nhỏ đó là chị em sinh đôi với em”. Giám khảo Hoài Linh nhấn chuông kết thúc tình huống.

    Nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ sau khi bấm chuông “đối với Thu Trang thì tôi không lạ gì vì cô ấy rất lanh lợi. Còn tình huống Trường Giang đưa ra cũng khá bất ngờ, khó xử. Tuy nhiên cách ứng xử của Thu Trang rất tuyệt vời”. Hoài Linh rất thích đoạn lấy lông chó làm áo làm trưởng phòng cũng phải lúng túng. Theo anh “bạn rất nhạy bén và đã đem lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả”.

    Photo: Phạm Thế Danh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-tap-11-thu-trang-khoa-than-de-bao-ve-rung-a75382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan