Ơn giời cậu đây rồi tập 4: Hoàng Phi diễn hài thông minh đoạt cúp


Chủ nhật, 02/11/2014 | 11:09


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trong tập 4 "Ơn giời, cậu đây rồi!" lên sóng tối qua (1/11), Hoàng Phi diễn hài thông minh và xuất sắc đoạt cúp.

(ĐSPL) - Trong tập 4 "Ơn giời, cậu đây rồi!" lên sóng tối qua (1/11), Hoàng Phi diễn hài thông minh và xuất sắc đoạt cúp.

Tập 4 “Ơn giời, cậu đây rồi!” vừa mới lên sóng vào tối 1/11 với sự tham gia của các khách mời: Hoàng Phi, Miu Lê, Phan Anh và Thụy Mười. Hoàng Phi đã thuyết phục cả giám khảo Hoài Linh và khán giả để giành chiếc cúp danh dự. Tuần này chương trình còn có sự góp mặt của danh hài Công Lý và Tự Long trong vai trò trưởng phòng.

Bắt kịp xu hướng, Tập 4 “Ơn giời, cậu đây rồi!” cũng tổ chức Halloween cho khán giả với tiết mục mở màn vui nhộn.

Cô bé quàng khăn đỏ trẻ trung, yêu đời nhún nhảy mang bánh cho bà nhưng bị sói đen Chí Tài chặn lại. Không dừng lại ở đó, sân khấu Tập 4 “Ơn giời, cậu đây rồi!” còn xuất hiện thêm một bầy quỷ: thần chết Công Lý, ma cà rồng Tự Long, quái vật một sừng và bộ xương di động Trấn Thành. Nhưng một các kết bất ngờ khi cô bé quàng khăn đỏ bị vây bắt đã lộ diện là con ma mặt quỷ đáng sợ.

Việt Hương tỏ vẻ tội nghiệp khi là trưởng phòng nữ duy nhất trong Tập 4 “Ơn giời, cậu đây rồi!”: “bình thường cô bé quàng khăn đỏ chỉ gặp có một con sói thôi mà hôm nay gặp tới 5 con quỷ lận. Tra tấn em bầm dập hết một mớ đáng kể. Tại diễn viên hài múa ít có bao giờ chính xác lắm. Mấy động tác bưng bê thường mấy anh ít chính xác với em lắm. Tại mình em nữ nên hại được là hại liền”.

Ơn giời cậu đây rồi tập 4: Hoàng Phi diễn hài thông minh đoạt cúp

Những vị trưởng phòng ở trên như thường lệ dẫn dắt các khách mời vào những tình huống hài hước khó đỡ mà không ai biết trước. Chương trình kỳ này có sự góp mặt của Miu Lê, Phan Anh, Hoàng Phi và Thụy Mười. Mỗi người chơi tham gia chương trình thường có những cảm xúc khác nhau.

Diễn viên Thụy Mười chia sẻ: “mới đầu cũng háo hức lắm nhưng giờ có chút xíu hồi hộp, hy vọng bước vô bớt hồi hộp mà háo hức lại”. Còn Phan Anh thì mới vào đã “chơi” MC Xuân Bắc khi cứ nhìn anh ấy đắm đuối và bảo: “thật ra anh em mình cùng làm nghề MC, nhưng chưa bao giờ chúng mình được đúng chung sân khấu cả, ngày hôm nay em rất vui khi được đứng đây và bày tỏ tình cảm của mình với anh… Hoài Linh”. 

Miu Lê với Hoàng Phi khi dù chưa thấy chia sẻ gì nhiều ở đầu chương trình nhưng vốn là những cây hài “ngầm” khi tham gia các chương trình giải trí nên khán giả rất mong chờ sự nổi loạn của hai người chơi này trong Tập 4 “Ơn giời, cậu đây rồi!”.

Ơn giời cậu đây rồi tập 4: Hoàng Phi diễn hài thông minh đoạt cúp

Khi so sánh tương quan lực lượng, giám khảo Hoài Linh nhận định “cũng sàng sàng” vì “mỗi người có một cái nhanh nhạy khác nhau”. Bốn khách mời sẽ bước vào cánh cửa bí ẩn và vị trưởng phòng nào đó ngẫu nhiên sẽ chờ sẵn bên trong để dẫn họ tới “cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc”. Và người chơi đầu tiên phải lấy thân mình xông pha “trận mạc” chính là diễn viên Thụy Mười.

Phòng 1: Thị Mầu – Chí Tài, Trường Giang và Thụy Mười

Thụy Mười chia sẻ “đến với chương trình này Mười rất là thích vì tạo sân chơi cho anh em nghệ sĩ, bản thân mình là diễn viên còn cười thoải mái nói chi là khán giả. Nên hôm nay anh em kết hợp lại, làm khán giả cười. Chương trình này là “Ơn giời” nên giờ mình chỉ chờ vào ơn giời thôi. Gặp trưởng phòng nào dễ thì còn đỡ, còn trưởng phòng khó, dữ thì tắc thở thôi. Cuối cùng là nhờ vào ơn giời”.

Ơn giời cậu đây rồi tập 4: Hoàng Phi diễn hài thông minh đoạt cúp

Chị bước ra với trang phục áo tứ thân màu xanh xinh đẹp. Nghe Xuân Bắc dọa bên trong không thể nào lường trước được chuyện gì đang chờ sẵn, Thụy Mười nói thẳng ngay: “Nói chung là ơn giời đi, gặp người dữ thì em sẽ nín thở, bất quá thì em tắt thở” . Thụy Mười khoe kinh nghiệm diễn xuất khi từ những phút đầu tiên đã tỏ ra khá hài hước.

Và chờ đợi Thụy Mười trong Tập 4 “Ơn giời, cậu đây rồi!” chính là Trường Giang. Ông xã trưởng chào “Ơn giời, Đốp đây rồi”. Chưa gì đã liên tiếp hỏi Đốp: “Thằng chồng nó có theo không”. Ông xã trưởng thì cứ to mồm la chuyện ngoại tình cho thiên hạ trong khi Đốp thì lơ ngơ đòi “chung thủy với chồng", bị ông phán “như người mất trí nhớ vậy trời”. Thúy Mười lanh lẹ ứng biến: “lén lút qua lại gì thì anh cũng đừng la làng trên đây”. Ông xã trưởng hùng hồn “em chỉ cần đến với anh, cả thế giới anh lo, bóp ra là chết, thả ra mới sống”, không quên chê ông chồng của Đốp chỉ biết trâu bò, ruộng vườn.

Ai ngờ mẹ Đốp nổi đóa tuôn một tràng: “Đừng ỷ xã trưởng muốn làm gì thì làm, anh nói chồng tôi là trâu bò hả, người ta là nông dân mà anh xúc phạm vừa phải thôi chớ. Chuyện tui lăng nhăng với anh là tui lăng nhăng nhưng phải giữ danh dự cho chồng tui chớ, muốn nói gì thì nói dậy, tui quê là tui đi về hà”. Đốp đột nhiên bênh chồng ngoài dự kiến làm trưởng phòng cũng đơ người. Trong khi khán giả và giám khảo Hoài Linh được một phen cười thích thú.

Ơn giời cậu đây rồi tập 4: Hoàng Phi diễn hài thông minh đoạt cúp

Ông xã trưởng đụng trúng “chỗ ngứa”, cũng tức giận khai phải khổ sở lén lún vợ với 3 con để đi ngoại tình. Hóa ra xã trưởng trước nói xạo Đốp chưa vợ, bây giờ thì chống chế “trong em say mới nói vậy thôi, chứ nghĩ sao có thằng đàn ông nào chưa vợ lại đi lấy một con vợ của thằng đàn ông khác”. Xã trưởng cứ đòi “đốt cháy giai đoạn”. Khi được hỏi ngoài ông có léng phéng với ai không, Đốp thành thật “không là anh tự quyết định chứ thật ra có”. Đang chuẩn bị bế Đốp thì ai ngờ ông Lý già Chí Tài chống gậy xuất hiện. Cả hai giành nhau núp mà cứ như giành quyền ưu tiên. “Để em núp cho”, “để ta núp”, “để em núp”. Cuối cùng thì Đốp phải đứng mũi chịu sào, xã trưởng sợ quá biến mất tăm.

Vừa thấy ông Lý, nàng ta đã tỏ ngay vẻ lẳng lơ. Đốp làm xã trưởng thót tim: “Ông đứng đây ông nói là được rồi, để người thứ 3 nghe nữa mất công tùm lum chuyện”. Ông Lý nghe nổi điên hỏi lại. Ai ngờ Đốp trở mặt khiến khán giả cười ầm “Ủa nói mà sao không nhớ ta, ủa có nói hông?”. Xã trưởng ở với Đốp thì nói xấu Lý, ông Lý giờ gặp Đốp cũng đả kích y chang. Nghe vậy Đốp lẻo miệng méc ngay “em nghe ổng nói sớm muộn gì cũng đưa ông lên bàn thờ” và không quên đòi ông cho đi thi Hoa hậu.

Trong lúc ông Lý đang bắt bẽ vụ không có giấy phép mà lén đi thi hoa hậu, ông Xã lén lút đi ra trêu ghẹo. Hai ông nói về việc Đốp đi thi lén, trong khi sắc đẹp không có, đã thế còn có chồng con nên bị tước vương miện. Nghe đoạn này xong khán giả nhận ra ngay ông bà này đang muốn nhắc đến vụ việc đang gây xôn xao dư luận cách đây không lâu. Ba vị này có vẻ “hợp rơ” khi cứ nói nhau “ngu” mãi, biến những câu thoại đơn giản thành hài hước làm khán giả cười nghiêng ngả.

Để khẳng định ngôi vị hoa hậu xứng đáng, Đốp cầm mũ phớt nhảy Micheal Jackson cực ngầu. Chưa ưng bị ông Lý bắt thì tài hỏi đáp ngay trước đình vào đêm hôm khuya khoắt. Ông đố “Trên da dưới cũng bằng da, để ra thì ấm rút ra lạnh lùng”. Đốp chữ nghĩa không nhiều không biết cách trả lời. Ông Xã trưởng bắt bẽ ông Lý hỏi lại “có bao giờ ông thấy đỉnh đầu ông chưa”, không quên giải đố đôi giày da và chê Đốp ngu quá. Đang chơi trò giải đố thì chồng của Đốp kéo tới. Hoài Linh bấm chuông kết thúc tình huống khó xử.

Hoài Linh khen Thụy Mười rất thông minh trong xử lý tình huống. Từ vụ đi thi hoa hậu vì “nhan sắc trong làng cũng được chứ nếu không hai ông theo em làm gì”, tới vụ chồng bắt quả tang thì Đốp đáp ngay do nửa đêm nửa hôm chồng sai đi mua rượu. Theo giám khảo thì “tất cả đều gài hết, em gỡ được là em đã làm tốt công việc của mình. Thụy Mười đã thể hiện vai của mình khá tốt. Tất cả đã mang tới cho khán giả những tràng cười rất là vui”.

Phòng 2: The Voice – Trấn Thành và Phan Anh

Khách mời tiếp theo trong Tập 4 “Ơn giời, cậu đây rồi!” là MC Phan Anh. Anh chia sẻ “bây giờ mình mới thấy không có cái dại nào bằng cái dại này. Hình tượng của mình là một người hiền lành, ngoan ngoãn, khá là đứng đắn. Vậy mà bây giờ ra phải làm trò cười cho mọi người rồi”. Phan Anh chia sẻ lúc hóa trang rằng sợ nhất là chẳng may phải kết hợp với Trấn Thành vì “mỗi lần cả đám đi với nhau, ngồi với Trấn Thành là mình không được nói gì cả, chỉ nhìn mặt bản mà cười với Trấn Thành nói rất là nhiều”. 

Nhìn trang phục veston đĩnh đạc, Phan Anh đoán mình sẽ vào vai một chú rể, còn cô dâu là Việt Hương. Và cái “chẳng may” đã đã vận vào người Phan Anh khi người chờ khách mời này bên trong không ai khác chính là trưởng phòng lém lỉnh Trấn Thành.

Ơn giời cậu đây rồi tập 4: Hoàng Phi diễn hài thông minh đoạt cúp

Trường phòng chào ngay “Ơn giời, anh Cô dâu đây rồi”, khi đang đứng trên sân khấu của một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc. Không biết trưởng phòng này là ai nhưng vừa vào đã bắt “Cô dâu” khiêng micro đi lung tung. Phan Anh ngỡ ngàng với cái tên “rất mĩ miều” của mình. Bạn Cô dâu này thú nhận không nhớ tên của mình do đang đi thì bị quạt trần rớt vào đầu. Vị này không chịu bưng micro vì sợ hư áo đẹp. Anh trưởng phòng dọa “Anh là ca sĩ, anh không làm là mai đăng báo ấy”. Phan Anh vui vẻ khi biết mình là HLV trong cuộc thi này, còn Trấn Thành là MC.

Anh MC giới thiệu cuộc thi “giọng hát The – lu – mờ” với màn chào hỏi từ già tới trẻ hài hước. HLV Phan Anh không có cơ hội được giới thiệu, vừa định trình bày “lí do đến trái đất” thì chưa hết 3 giây đã bị chính MC quái chiêu cắt sóng. Đã thế MC lộng quyền còn trói cả tay HLV cho anh này khỏi đi lung tung như “xiếc khỉ”. HLV đưa cả chân lên bàn sẵn sằng bị trói. HLV khó bảo cương quyết không chịu xoay ghế để bắt đầu chương trình, làm MC phải cực khổ hét khan cả tiếng, tung hoa, tung giấy mãi mới được. Ai ngờ còn bị HLV đáp lại “hóa ra bây giờ nói giọng mái mới được làm MC à”.

Ơn giời cậu đây rồi tập 4: Hoàng Phi diễn hài thông minh đoạt cúp

Thí sinh đầu tiên ra khoe giọng hát rất hay nhưng HLV Phan Anh không quay lại. Anh giải thích “giọng hát của em phát ra rất nhiều thứ”. MC nghe vậy liền nói: “thường người ta chỉ nói thế khi vào toilet thôi anh ạ”, làm mọi người cười ầm, đã thế còn dặn thí sinh “anh biết HLV Phan Anh rất phũ phàng với em, nhưng về đừng viết tâm thư nhé… đăng báo thôi”.

Thí sinh thứ hai mang tên Trường Giang, chỉ vừa hú thì HLV Phan Anh đã quay lại “anh hiểu em”. Thí sinh Trường Giang hát “âm u, âm u” như “nhai mía” làm mãi không thể nhịn cười. HLV phán: “anh chính là người anh muốn tìm kiếm bởi vì giọng hát của em có thể làm nhiều người rơi lệ giống lệ rơi”. Thí sinh thú nhận Phanh Anh là thầy đưa “gà“ vào: “thầy nói mày vô mày cứ hú là chọn liền, có gì đâu, em cho chiếc SH là phải chọn em thôi, vòng hai ba em nói cho thầy chiếc Mercedes á”.

Thí sinh tiếp theo chưa vào thì HLV quay ghế tới chóng mặt. Hoài Linh bấm chuông sớm kết thúc phần thử thách. Phan Anh chia sẻ “lúc nãy rõ ràng tôi đã thảo mai bày tỏ tình cảm với anh Hoài Linh rồi mà mãi anh không bấm chuông”. Hoài Linh bênh cho Phan Anh khi anh có ít đất để diễn “theo tôi Phan Anh ngồi yên như vậy là giải pháp tốt nhất. Xui cho Phan Anh là vô trúng phòng tất cả mọi người đều nói nhiều hết. Khi vào thì tất cả những người đó thử thách em. Giám khảo rồi MC, hai bên ép em vô thế bí.  

Trấn Thành bào chữa: “phòng này đúng là tra tấn thiệt nhưng không ác tới mức độ cột tay đâu. Mà tại vì ghế của Phan Anh là ghế tự quay, nên phải cột tay. Với không phải bốn bề công kích quá không cho Phan Anh nói mà là Phan Anh không nói nên càng phải công kích”.

Xuân Bắt tóm lại: “lỗi là do của cái ghế”. Hoài Linh đồng cảm “nếu ngồi vô cái ghế đó anh cũng sẽ im lặng. Chỉ có tình huống Trường Giang gài em vào việc là thầy ăn chiếc SH thì em xử lý hơi nhẹ, nếu mạnh hơn thì nguyên dàn này phải gục ngã”. Trong bốn khách mời tuần này, Hoài Linh lo sợ cho Phan Anh nhất nhưng cuối cùng tỏ vẻ hài lòng vì “thích hoàn cảnh của em, thích cách xử lý im lặng của em, đương đầu với thử thách”.

Phòng 3: Osin – Công Lý, Tự Long và Miu Lê

Căn phòng thứ 3 trong Tập 4 “Ơn giời, cậu đây rồi!” chờ đón ca sĩ Miu Lê. Nữ ca sĩ trẻ vừa vui vừa lo lắng: “Đây là chương trình rất là vui mà ai cũng muốn tham gia. Đặc biệt anh Hoàng Phi nãy có nói: Em ơi, từ sáng giờ anh rất háo hức, mong tới phút giây này để được đứng trên sân khấu. Tại sao mọi người đều háo hức, riêng mình thì cảm giác hồi hộp nhân lên gấp đôi như vậy, hy vọng lên sân khấu không bị thảm họa”. MC tặng Miu Lê một chiếc tạp dề màu trắng xinh xắn trước khi vào căn phòng của mình.

Ơn giời cậu đây rồi tập 4: Hoàng Phi diễn hài thông minh đoạt cúp

Chờ Miu Lê là ông chồng Công Lý đang vừa hát vừa lau bàn yêu đời. Thấy “vợ” Miu Lê, chồng giật mình té ngửa “Ơn giời, mình đây rồi”. Ông chồng này cực đảm đang khi lo hết việc nhà, để vợ đi chơi. Đã thế khi về còn đòi bóp chân cho vợ. Hóa ra đây chỉ là cô gái mà ông chồng Công Lý thuê. Đang đấm bóp thì bị vợ thiệt Tự Long bắt gặp tại trận, còn chụp hình đòi “đưa đến các cơ quan chức năng”. “Chị” Tự Long không có gì hơn em gái xinh đẹp ngoài vòng 1 lực lưỡng, nên nhờ em gái chia sẻ bí kíp để giữa người đàn ông của mình. Miu Lê nhấn mạnh: “thứ nhất là trang điểm nhợt lại một ít nhé, thứ hai đốt mụt ruồi dê, thứ ba… nâng lên”.

Cô giúp việc bị đổ làm mất hai bao tải tiền trong nhà. Ông chồng khó xử phải giả đò la mắng cô giúp việc. Vợ vừa đi thì đã tỏ ý muốn sàm sỡ cô giúp việc, ai ngờ bị cô gái trẻ tẩn cho một trận nhừ tử, nằm bất tử giữa sàn, bị cù léc hoài cũng không chịu tỉnh. Bà vợ nổi điên lên đòi giết cô giúp việc, trận chiến khốc liệt giữa hai người “phụ nữ” không có hồi kết làm Hoài Linh phải lắc đầu chào thua bấm chuông kết thúc.

Ơn giời cậu đây rồi tập 4: Hoàng Phi diễn hài thông minh đoạt cúp

Hoài Linh đồng cảm “đúng là rõ ràng Miu Lê cũng khó xử, nếu tình huống đó con làm chết nghĩa thì chú Tự Long đã mở đường: bây giờ làm thế nào, bây giờ làm thế nào, giá như con gọi điện thoại cho cứu thương thì tốt hơn. Biết là kịch nhưng mình phải xử lý tình huống ở trong kịch. Tại con cứ nghĩ đây là cuộc chơi nên con mới chưa hòa chung với hai chú thôi”. Miu Lê nói rằng người dai như vậy thì không có dễ chết. Tự Long giỡn lại “cháu không biết rồi, què chân thì bóng đá, tóp má thì điền kinh, chết bất thình lình thể dục buổi sáng”.

Phòng 4: Đầu bếp – Việt Hương và Hoàng Phi

Hoàng Phi khá háo hức “nghe mấy anh chị trong nghề cũng như những người bạn của Phi chia sẻ đây là một chương trình cực kỳ khủng khiếp. Muốn thể hiện khả năng diễn xuất thì cứ chơi chương trình này, ở đó có rất nhiều thử thách đặt ra mà nếu hoàn thành thì cảm thấy rất là thú vị”. Và anh hy vọng mình có thể gặp trưởng phòng Việt Hương hoặc Trường Giang. Bởi vì “hơi tư thù cá nhân một chút. Việt Hương xem Phi diễn nhiều lần rồi. Lần nào cũng khen em là diễn viên diễn khỏe nhất Sài Gòn này. Không khen diễn hay nên rất là giận. Ngày hôm nay muốn chứng tỏ cho chị Việt Hương ngoài thể lực thì Phi diễn cũng được lắm đó”.

Hoàng Phi đã được hóa trang thành một đầu bếp. Anh nói rằng “đây là một cảm giác rất lâu rồi mới có lại. Lần trước em đã làm MC của một chương trình. Anh Hoài Linh tới tham gia với vai trò của một khách mời và em cũng đã có cảm giác y chang như vậy. Sợ hãi nhưng cũng rất là phấn khích khi được diễn chung với anh”.

Ơn giời cậu đây rồi tập 4: Hoàng Phi diễn hài thông minh đoạt cúp

Đúng như ý nguyện, trưởng phòng Việt Hương ăn mặc sang trọng đứng trong nhà hàng chờ sẵn “Ơn giời, đầu bếp đã tới rồi”. Thấy bếp trưởng, bà này đã chớp mắt khen đẹp trai. Ai dè bếp trưởng bẽn lẻn: “tính ra chị cũng máy bay hả”. Hoàng Phi đã mang tới những tiếng cười cho khán giả đúng như phong cách diễn của anh lâu nay.

Hai mẹ con Việt Hương và Ben nhịn ăn, chờ bếp trưởng tới mục đích để nhờ chụp hình tự sướng giùm, đã thế vào nhà hàng “bốn sao rưỡi” nhưng đòi ăn bún đậu mắm tôm. Anh bếp trưởng tên Ngộ Văn Độc uốn éo biểu diễn “sexy lady” cho hai thực khách xem, tới màn lột áo làm khách Việt Hương muốn ói, đổ mồ hôi. Xong màn múa thất bạn tới tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn, anh Độc hát “tèo teo teo tèo…” chưa xong thì vị khách nhạy cảm đã nhảy dựng lên “trời ơi tui teo đâu trời, tôi giận dễ sợ, bài khác liền, hát bài nào nở giùm chị đi cưng”. Hoàng Phi ngẫu ngữ hát bài nở tưởng nhàm chán ai ngờ kết thúc tới yêu cầu khách ăn bún cho khỏi nở. Cách xử lý tình huống thông minh của anh nhận được nhiều tràng pháo tay từ khán giả.

Phục vụ nhà hàng tính tiền 7 triệu rưỡi làm Việt Hương “thấy mệt”. Nữ khách hàng kiếm cớ không chịu trả tiền bằng cách bắt đầu bếp nếm món chè mặn chát. Vị bếp trưởng bào chữ ngay: “Đây là món chè sen hải sản đặt biệt, sen được hái ở biển, hoặc vùng sông gần biển về”. Mọi người vỗ tay thích thú. Đã thế đầu bếp còn trích dẫn ngay: “Trong đầm gì đẹp bằng sen, nhưng băng ra biển sen tươi hơn nhiều”. Tới chén súp yến đầu bếp thử mà còn phát ói vì mặn gấp nhiều lần chè sen. Nhưng vị đầu bếp vẫn không chịu chào thua, giải thích cặn kẽ cho chị khách Việt Hương rằng “yến này là yến ngoài biển, ở những vách núi cao, nơi chim yến làm tổ ở đó. Làm sao lấy được? Ngồi chờ nó rớt xuống biển, rồi vớt lên”.

Việt Hương “bó tay” chuyển qua món cá toàn xương. Đầu bếp này tỏ vẻ hiểu biết về đồ cổ: “những con khủng long chết hàng triệu năm người ta tìm thấy cái gì? Cái gì quý trọng nhất của khủng long?”. Khán giả ngồi xem thích chí hú hét tán thưởng Hoàng Phi. Anh chàng nghe vậy giao lưu với khán giả, cả khán phòng đồng loạt trả lời “xương” làm chị khách này phải chào thua vì đã được ăn cái quý nhất. Mãi mà bà khách vẫn không chịu trả tiền, đầu bếp không chịu nổi nhờ người che mắt, bịt tai bé Ben để tuôn một tràng “tức nước vỡ bờ” với người mẹ “tôi mệt bà lắm rồi nha bà nội, tôi ở dưới bếp nha, tui làm cá làm thịt, bà ăn cho cố vô rồi không chịu trả”.

Ơn giời cậu đây rồi tập 4: Hoàng Phi diễn hài thông minh đoạt cúp

Ai ngờ thanh tra đột nhiên xuất hiện nói nhà hàng vi phạm an toàn thực phẩm. Trong khi khách đau bụng, ói mửa thì ông chủ kiêm đầu bếp nhà hàng lanh trí: “cắt, cắt, tắt máy quay. Dạ đây đang mướn nhà hàng quay phim anh, đang diễn cảnh trúng thực”. Có lẽ đây là một trong số lần hiếm hoi mà khách mời có thể giải quyết gần như tất cả các tình huống mà trưởng phòng đưa ra. Hoàng Phi diễn tốt tới mức Việt Hương vừa kết thúc vai diễn đã phải chạy tới ôm “dễ thương quá Phi ơi”.

Hoài Linh hết lời khen: “Em xử lý tình huống mà anh tưởng đâu em đang thử Việt Hương luôn. Em hội đủ các yếu tố: gây hài, xử lý tình huống độc đáo. Anh thích tình huống sau cùng, em xử lý rất thông minh. Anh thích thú, anh chỉ có một câu cho em: Hoàng Phi, em quá thông minh”.

Phòng 5: Con tàu định mệnh – Hoài Linh và 4 khách mời

Bốn khách mời đã tới lúc bước qua cửa ải cuối cùng với nhau. Họ phải thử thách với trưởng phòng thứ 5. Vì khách mời nào cũng thông minh, lém lĩnh nên giám khảo kiêm trưởng phòng Hoài Linh lại càng lo sợ hơn. Bốn khách mời được mặc trang phục như những công tử, quý cô xinh đẹp. Mỗi người nhận được một hộp quà đạo cụ. Không biết điều gì đang chờ họ.

Ơn giời cậu đây rồi tập 4: Hoàng Phi diễn hài thông minh đoạt cúp

Cha Hoài Linh xuất hiện “Ơn giời, các con đã về đây rồi”. Mấy chục năm các con không về, ba muốn được gọi như ngày xưa, không phải gọi là ba. Con trai Hoàng Phi nhanh nhau gọi “má”, làm mọi người cười ngặt nghẽo. Hôm nay là thượng thọ của ba nên ông đã dành tiền sắm du thuyền mấy chục tỉ. Ba không cho ai đỡ lên thuyến, phải “casting đàng hoàng”. Vì ba giàu quá sợ con lên đẩy ba xuống biển nên phải tuyển chọn ai thương ba nhất mới được cùng ngồi du thuyền với ông.

Con gái Thụy Mười giải thích về lý do 10 năm bặt âm vô tín: “Con tính về mà tía kêu mày nghèo quá đừng về, chừng nào tao giàu rồi về”. Nhưng tía quái chiêu: “từ xưa giờ tía giành tiền để mua du thuyền, tía đâu có xài điện thoại, có khi mày nhầm già chồng mày à”. Con trai Phan Anh nắm tay tía nhưng bị gạt phăng, đòi thuyền trưởng xinh đẹp Việt Hương dẫn lên thuyền. Con trai Hoàng Phi dắt em gái Miu Lê vừa đi vừa càm ràm: “vụ này tao biết nè, trâu già mà khoái gặm cỏ non nè. Mà nhìn bó cỏ là muốn oải luôn rồi”.

Ơn giời cậu đây rồi tập 4: Hoàng Phi diễn hài thông minh đoạt cúp

Nữ thuyền trưởng muốn lái mọi người tới biển Chết. Trong khi các con phản đối, Hoàng Phi đòi đi Vũng Tàu, Nha Trang. Con trai Phan Anh thì đòi đi biển tình, bị tía chửi “nếu mà đi biển tình thì tao tống tụi hết tụi bay xuống rồi, để tao đi với bả còn hơn”. Tía hỏi các con có nhớ tên tía là gì không? Con gái Miu Lê nhỏ nhẹ: “Dạ Võ Hoài Linh, facebook Hoài Linh Võ”, bị chị Thụy Mười la “tài lanh”, anh Hoành Phi hét “nhỏ dô diên, tự nhiên kêu tên nghệ sĩ vô à”. Trong khi tía nghe vậy cũng phải bật cười. Thụy Mười cãi: “Ông nội là Nguyễn Văn Còn, ổng là Nguyễn Văn còn đó”, vừa nói đã bị cha la tào lao.

Tía biết các con về mừng thỏ nên yêu cầu mở quà ra xem. Anh Hai Phan Anh mở ra thấy một hộp sữa cho người tập ta. Tía la “mày muốn sỉ nhục tía mày hả”. Còn gái Thụy Mười tặng cha con cá sặc tưởng cha thích ăn gỏi cá với lá sầu đâu, ai dè sai bài “mày tào lao, tao thích ăn gỏi xoài”. Lần nào chị ba nói cũng bị hớ. Anh tư Hoàng Phi tặng ba một tấm tranh khó khăn lắm mới kiếm được. Ai dè xé ra hiện chữ giữ gì như chúc “ho lao”. Cô út Miu Lê tặng ba chai rượu để ba ngâm chuối hột cho khỏe. Đột nhiên chiếc thuyền lắc lư, bắt buộc phải bỏ bớt một người. Anh tư Hoàng Phi quyết định đẩy em út đầu tiên vì “trẻ quá mà, không có kinh nghiệm sống bằng tụi anh”.

Ơn giời cậu đây rồi tập 4: Hoàng Phi diễn hài thông minh đoạt cúp

Hóa ra bà thuyền trưởng cài số chọc chơi, ba thử con vậy thôi và khuyên răn các con nhớ phải nhớ tới đấng sinh thành, bà nói các con đi xuống thuyền cùng ba. Hoàng Phi bị lừa, vừa chạm chân thì ba nói cho thuyền chạy đi, còn 5 người thôi, không quên khoái chí kêu anh Tư tài lanh nhưng lúc cần khôn thì lại không khôn. Hoàng Phi tức giận la ba “chơi chiêu”, đã thế còn giận cá chém thớt, quát luôn em út mặc váy rườm rà “con nhỏ xách lồng chim đi đâu hoài”. Xuân Bắc thú nhận mình khá bất ngờ với tình huống hôm nay.

Kết quả

Trưởng phòng Hoài Linh chia sẻ “mỗi người có một vẻ khác nhau. Thụy Mười lanh lợi, có duyên sân khấu. Phan Anh lại chọn cách im lặng để giải quyết tình huống giữa một bầy sói. Miu Lê thì quá ngây thơ khi tưởng mình đang ở ngoài đời, ba thấy con vật vã quá nên ba bấm chuông luôn”.

Đối với Hoàng Phi thì “đem lại tiếng cười, cho mọi người thấy sự thông minh, tính toán cả trong cách nhìn với trẻ em khi nhờ anh khách bịt tai, bịt mắt để cháu không thấy lời nói, cử chỉ của mình, theo tôi thấy rất khéo léo”. Và chiếc cúp của Tập 4 “Ơn giời, cậu đây rồi!” xứng đáng đó đã thuộc về Hoàng Phi.

Tập 5 “Ơn giời, cậu đây rồi!” sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ bảy (8/11) trên kênh VTV3. Chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!” do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Đông Tây Promotion thực hiện.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-tap-4-hoang-phi-dien-hai-thong-minh-doat-cup-a66958.html